เอ๊ะ ... ยังไง อั้มบอกคืนดีต๊อด แต่ดอดควงโน้ต


ถ้าจะให้เอ่ยรายชื่อดาราสาวมากด้วยความเซ็กซี่ นาทีนี้มือวางอันดับหนึ่งคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางเอกสาวจากวิกหมอชิต อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


เพราะเธอคนนี้นอกจากจะตีบทแตกกระจุยแล้ว เรื่องความเซ็กซี่มีสไตล์ก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน จึงไม่น่าแปลกใจเลยหากสาวสวยดีกรีนางเอกคนนี้จะมีหนุ่ม ๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบให้อยู่ตลอด เพราะเจ้าตัวเองก็ออกปากมาตลอดว่าหนุ่ม ๆ ข้างกายนั้นเป็นเพื่อนกันหมด ยกเว้นหนุ่มรุ่นน้องต๊อด ศิณะ ที่สนิทมากกว่าคนอื่น


แต่แล้วช่วงท้ายปีสาวอั้มก็ทำเอานักข่าวสายบันเทิงต้องวิ่งวุ่นตามหาตัวเธอกันให้ควั่ก เพราะมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าสาวอั้ม และหนุ่มต๊อดนั้น ทะเลาะกันลั่นลานจอดรถ เพราะมีมือที่สามอย่างไฮโซโน้ต กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒน์ เข้ามามีเอี่ยว จนสุดท้ายท้ายสุด ถึงขั้นมีข่าวว่าสาวอั้มได้ปิดฉากรักเด็กกับหนุ่มรุ่นน้องต๊อด ศิณะ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว




งานนี้ร้อนถึงสาวอั้มต้องออกโรงให้สัมภาษณ์เองกับปากว่า
ความสัมพันธ์กับรุ่นน้องต๊อด ศิณะ นั้นยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรตามที่เป็นข่าว ส่วนไฮโซโน้ต ก็เป็นเพียงเพื่อนที่รู้จักกันเท่านั้น งานนี้แมงเม้าธ์เลยได้สงบปากสงบคำลงได้


แต่ควันยังไม่ทันจางก็มีคนตาดีแอบเห็นหญิงสาวสูงยาวเข่าดี หน้าตาละหม้ายคล้ายสาวอั้ม ควงคู่มากับไฮโซโน้ต คนที่เป็นข่าวมาเดินช้อปปิ้งกระหนุงกระหนิง ที่ย่านการค้ายอดฮิตของเหล่าวัยรุ่น แบบไม่เกรงใจสายตาใครเลยทีเดียว ว่ากันว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไฮโซโน้ตควงสาวหน้าตาละหม้ายคล้ายสาวอั้ม มาเดินซื้อของแบบนี้ แต่แม้ค้าแม่ขายย่านนั้นเห็นกันจนชินตาเลยทีเดียว


งานนี้เรียกได้ว่าเกมความรักยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับหยดน้ำตา คงต้องรอดูกันต่อไปว่า สุดท้ายแล้วสาวอั้มจะยังยืนยันสนิทกับหนุ่มรุ่นน้องคนเดิม หรือว่าเปลี่ยนใจ หันมาสนิทกับเพื่อนใหม่ไฮโซโน้ต กันแน่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์