ตูน ยังไม่เคลียร์ ยังมีที่ดินซื้อร่วมกับ ขิง

สร้างความฮือฮาไปพักใหญ่....สำหรับคู่ร้างคู่รัก


แห่งวงการเพลงที่ทุกคนเฝ้าติดตามคอยลุ้น คอยเชียร์กันมาตลอดระหว่างความรักของหนุ่มตูน บอดี้สแลม และ สาวขิง ทัศนพรรณ ที่อยู่ดี ๆ ก็เกิดอาการรักล่มกันขึ้นมาอย่างกระทันหัน ทั้งที่ช่วยกันประคับประคองกันมานาน เพราะก่อนหน้านี้ก้มีข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากันไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ครั้งล่าสุดนี้เห้นว่าทั้งคู่คงจะไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้แล้วจริง ๆ เลยต้องถอยห่างกันออกมา



พร้อมกับข่าวที่ว่ามีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง
 
เพราะฝ่ายหนุ่มตูนเองก็มี สาวน้ำฝน ไนท์เอ็นเตอร์เทน มาทำหน้าที่ดามใจให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับข้อกังหาว่าเป็นมือที่สาม แต่หนุ่มตูนก็ออกมายืนยันแน่นอนว่าสาวฝนไม่ใช่มือที่สามอยางแน่นอน และถึงแม้ว่าสาวชิงจะออกมาร่ำไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขนาดไหน ความสัมพันธ์กับหนุ่มตูนก็ไม่มีทางเป็นไปได้อีกแล้ว....


ล่าสุดหนุ่มตูนชักจะหนักใจขึ้นมาอีกรอบ!!

เกี่ยวกับที่ดินที่หนุ่มตูนและสาวขิง ได้ซื้อไว้ร่วมกัน เพื่อที่จะนำไว้สร้างเป็นเรือนหอของทั้งคู่ เพราะไม่รู้จะจัดการอย่างไรดี หนุ่มตูนบอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมาไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นมาหรอก หนุ่มตูนบอกว่าตอนนี้ก็ยังรู้สึกกับขิงเหมือนเดิม คือมีความรู้สึกดี ๆ ให้ แล้วกับการที่เค้าให้สัมภาษณ์แล้วร้องไห้ ผมรู้สึกเสียใจมาก อย่างที่บอกไม่ได้ต้องการให้เรื่องมันเป็นแบบนี้เลย....


หนุ่มตูนบอกว่าพยายามเคลียร์ตัวเองให้ดีที่สุดแล้ว!!

หนุ่มตูนยังบอกอีกว่า ยังมีหลายเรื่องที่ยังไม่ลงตัว อย่างที่ดินที่ทั้งคู่ซื้อไว้ด้วยกันเพื่อที่จะสร้างเรือนหอ ก็ยังตกลงกันไม่ได้ เพราะยังไม่รู้ว่าจะจัดการกันยังไง เพราะถ้าขายตอนนี้มันก็ไม่ดีแน่ เศรษฐกิจไม่ดี ตอนนี้ก็ยังต้องจัดการหลาย ๆ อย่างครับ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์