´กัปตัน´ควง´จุ๋ย´เปิดตัว แต่ยังลีลาไม่กล้าเรียกแฟน

ไทยรัฐ

เห็น กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ กล้าควงแฟนสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา นางเอกวิก 7 สี มางานวิวาห์ของ แพ็ท-สุธาสินี กระจอกข่าวเลยรุมถ่ายภาพกันพรึ่บพรั่บๆ เพราะ ปกติจะได้ภาพคู่ก็ต้องแอบถ่ายเอา หลังจากถ่ายภาพจนหนำใจแล้วเลยเข้าไปถาม กัปตัน ว่า ควง จุ๋ย มายังงี้ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการรึป่าว?

ไม่หรอกครับ เราสองคนได้รับการ์ดเชิญ แต่ก็มาพร้อมกับพี่เบียร์ พี่อ้อม มากันหลายคน

นึกว่าพอมีข่าวก็เลยยอมรับ

เป็นเรื่องของจังหวะมากกว่า ผมทำงานมา 10 ปี ผมรู้ตรงนี้หลีกเลี่ยงไม่ได้ ผมไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิด ผมอยากไปไหนก็ไป แต่ไม่ได้แสดงออกมากมาย ผมมีสเต็ป ยังมีโลกส่วนตัวอยู่ หรือไม่ได้ไปโกหกว่าเราไม่ได้รู้จักกัน อย่างที่บอกตลอดว่าเป็นช่วงศึกษาเรียนรู้กัน ซึ่งต้องใช้เวลา ยังไม่ถึงขั้นแต่งงาน

พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายรู้ข่าวแล้วว่าไงมั้ย?

ไม่ได้ว่าอะไรครับ เพราะยังไม่ได้คุยกัน ท่านก็รับทราบอยู่แล้ว เรารู้จักกัน


มันยากนักเหรอที่จะเอ่ยปากใช้ คำว่า แฟน เนี่ย?

มันไม่ยากหรอกครับ แต่มันเป็นสไตล์ของผม ผมมี ระยะของตัวเอง ใครจะคิดยังไงกับผม ผมไม่ทราบ แต่ผมรู้สึกว่าคนเราเรียนรู้ตลอดชีวิต ถึงจะแต่งงานแต่การเรียนรู้ก็ยังไม่สิ้นสุด กับจุ๋ยก็คุย แต่ ไม่ได้คุยกันบ่อย เพราะต่างคนต่างมีงานหนักมาก

มองเรื่องชีวิตครอบครัวเป็นรูปเป็นร่างหรือยัง?

ผมยังมีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะ ด้วยวัยที่โตมันใกล้ก็ใช่ แต่มันอยู่ที่ความพร้อม ถ้าเมื่อก่อนจะกดดันอายุตัวเองเท่านี้แล้วคนอื่นเขามีลูกกันแล้ว แต่ผมไม่ถูกเร่งแต่ง มองชีวิตที่สมบูรณ์มากกว่า เมื่อก่อนเคยอยากมีลูกทันใช้ อยากเป็นคุณพ่อยังหนุ่ม แต่โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว

ไปออกรายการ ขอบอก เร็วๆนี้ พอถูกถามถึงจุ๋ย ว่าใช่ แฟน มั้ย เห็นกัปตันเขินจนเอาของยัดใส่ปากเลยเหรอ?

ไม่ใช่เขิน เป็นมุกครับ แม่สอนไว้ถ้ากินอะไรอยู่ในปากห้ามพูด งั้นแสดงว่าใช้คำว่า แฟน ได้แล้วสินะ? คำว่าแฟนมีหลายความหมาย ถ้าเป็นผมจะเป็นแฟนกันเราต้องมีเวลาให้มากกว่านี้ ผมยังทำงานเยอะ ยังไม่สามารถไปทำอะไรให้เขาได้อย่างเต็มที่ อย่างแฟน ผมว่าต้องเรียนรู้ ศึกษากันไปเรื่อยๆ ไม่รู้ อนาคตเป็นยังไง ทำวันนี้ให้ดีที่สุด มีมองอนาคต ถ้าเราจะเอาลูกสาวใครมาดูแลเราต้องพร้อมใจ ก็อยากมีครอบครัวแหละ แต่เราก็อยากดูแลพ่อแม่ ให้สบายกว่านี้ก่อน จึงค่อยคิดถึงตัวเรา.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์