เต้ กริ๊งกร๊างฝึกภาษา ได๋ ไม่รู้ฝ่ายชายจีบมั้ย

ทั้ง ๆ ที่หน้าตาเป็นสาวหมวยดินเทรนด์เกาหลี แต่ ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ก็ไม่มีหนุ่ม ๆ มาดูแลหัวใจเป็นตัวเป็นตนเสียที

แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวกำลังกิ๊กกั๊กกับนักร้อง “เต้” ถึงขนาดตามเทียวรับ-ส่ง กันเลยทีเดียว เอ้า!เรื่องนี้จะจริงหรือไม่ใช่หรือมั่วไปถามจากปากของได๋เลยดีกว่า ได๋ เผยว่า “เรื่องความรักตอนนี้ยังไม่มีใครจริง ๆ ที่ผ่านมาก็มีคนคุยด้วยเรื่อย ๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่มีใคร เพราะเราไม่สามารถให้เวลาใครได้เลย เดือน ๆ นึงได๋มีวันหยุดแค่ 3-4 วันเอง อีกอย่างทุกคนที่เข้ามาก็เหมือนมาแหย่ ๆ สะกิด ๆ แล้วก็หายไป”

แต่ล่าสุดมีข่าวกับนักร้องชื่อ “เต้”?  

“อ๋อ! เขาเป็นรุ่นน้อง เขาเคยเรียนเอแบคกับได๋ หลังจากนั้นเขาก็ไปเรียนต่อที่ปักกิ่ง พอกลับมาเมืองไทยได้มีโอกาสเจอกัน ได๋ก็จำเขาไม่ได้ เขาก็บอกว่าเขาเป็นรุ่นน้องของเรา เขาอยากจะหาคนฝึกพูดภาษาจีนได้เพราะกลัวลืม ก็เลยโทรคุยกับได๋เพื่อฝึกภาษาจีนกัน แต่ไม่ถึงขั้นนัดกินข้าวหรือตามรับ-ส่งได๋นะ ถ้าเผื่อเราว่างตรงกันก็นัดเจอแค่นั้นเองไม่มีอะไร”



เท่าที่คุยกันเขามีท่าทีจีบเรามั้ย...

“เท่าที่คุยกันก็ปกตินะ ถามว่าเขามีท่าทีจีบมั้ย คือเขาไม่ได้บอกว่าเขาจะจีบอะไรเรา เขาบอกว่าแค่อยากจะคุยกับเราเพื่อฝึกภาษาจีนเท่านั้น กับเต้โอกาสพัฒนายังไม่มีแน่นอน”

เป็นโสดแบบนี้เหงามั้ย?

“ตัวได๋เองก็ไม่ได้อยู่คนเดียวโดยสิ้นเชิง ได๋ก็เหมือนก๋วยเตี๋ยวซึ่งก๋วยเตี๋ยวก็มีคนมาเป็นผักชีบ้างมาเป็นพริกบ้างพอให้เราได้มีกลิ่นเล็ก ๆ แต่แป๊บนึงก็หายไป แต่จริง ๆ ได๋มีเหงานะ เพราะเวลาทำงานเราต้องไปเอ็นเตอร์เทนคนเป็นร้อยเป็นพัน แต่พอทำงานเสร็จก็ไม่ได้ไปเจอใครก็มีเหงา ๆ เหมือนกัน แต่ก็อย่างว่าแหละ ได๋เป็นคนทำงานเยอะ มันไม่มีเวลาไปศึกษาใครจริง ๆ ค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์