กุ๊กกิ๊ก ดาราสาวช่อง3เผยติดในห้องน้ำซานติก้าผับ

กุ๊กกิ๊ก ดาราสาวช่อง 3 เผยนาทีชีวิต ติดในห้องน้ำซานติก้าผับ นานนับครึ่งชั่วโมง เฉียดตายออกมาถึงกับช็อค พบศพนอนเกลื่อน เกิดภาพหลอนติดตา ต้องหนีมาทำบุญสงบใจที่พัทยา

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 2 ม.ค.52 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านสมประสงค์คอนโดมิเนียม ริมชายหาดบ้านอำเภอ ถ.สุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังจากทราบว่า น.ส.อินทร์กรแก้ว ศิรวัชรินทร์ หรือ กุ๊กกิ๊ก อายุ 23 ปี ดารานักแสดงสาวที่รับบททอมบอย ในละครเรื่อง ผู้การเรือเร่ ทางช่อง 3 ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ซานติก้าผับ ย่านเอกมัย จนมีผู้เสียชีวิต 59 ศพ บาดเจ็บอีกหลายร้อยคน เดินทางมาพักผ่อนและทำบุญให้ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เมืองพัทยา

น.ส.อินทร์กรแก้ว หรือน้องกุ๊กกิ๊ก เปิดเผยถึงนาทีเฉียดตายว่า

ในคืนวันเกิดเหตุ ตนออกไปเค้าท์ดาวน์ฉลองปีใหม่กับเพื่อนๆ กว่า 10 คนที่ผับดังกล่าว และนั่งที่โต๊ะรอบนอกใกล้เคียงกับประตูทางออก ซึ่งบรรยากาศภายในผับขณะนั้น ผู้คนกำลังดื่มกินและฉลองกันด้วยความสนุกสนาน ภายหลังร่วมนับเวลาถอยหลัง ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เรียบร้อยแล้ว ตนจึงเดินไปเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่ชั้นใต้ดิน ใช้เวลาประมาณ 5 นาที จึงเดินออกมา แต่ยังไม่ทันพ้นประตูห้องน้ำด้วยซ้ำ พบว่าไฟฟ้าเกิดดับ จนทำให้ในร้านมืดสนิท และมีกลุ่มควันจำนวนมาก โดยเพลิงได้โหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนนักท่องเที่ยวต่างวิ่งหนีตายออกจากผับอย่างไม่คิดชีวิต



จากนั้นได้มีพนักงานเสริฟวิ่งมาบอกว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ ประตูด้านหน้าออกไม่ได้ เนื่องจากผู้คนแออัด

ตนจึงตัดสินใจเข้าไปในห้องน้ำหญิง ซึ่งขณะนั้นมีนักเที่ยวทั้งหญิง และชายติดอยู่ในห้องน้ำประมาณ 20 คน บางคนถึงกับล้มหมดสติไปต่อหน้าต่อตา ตนจึงถอดเสื้อตัวนอกออกแล้วนำไปชุบน้ำมาปิดจมูก และตักน้ำมาราดตัวจนเปียก นอกจากนี้ยังได้นำผ้าชุบน้ำมาอุดรูประตูห้องน้ำที่มีควันไฟทะลักเข้ามาอยู่ตลอดเวลาน้องกุ๊กกิ๊ก ยังกล่าวอีกว่า ระหว่างที่อยู่ในห้องน้ำ และรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ตนยอมรับว่าช่วงนั้นเกิดอาการตกใจสุดขีด ไม่คิดว่าตัวเองจะรอดตาย จึงสวดมนต์ภาวนาขอให้หลวงพ่อโต และพระพิฆเนศวร์ช่วยเหลือ และพยายามตั้งสติบอกตัวเองว่าห้ามตาย ให้หายใจไว้ก่อน กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที จึงมีเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ นำคนที่ติดอยู่ในห้องน้ำหญิงออกมาได้อย่างปลอดภัยทุกคน ส่วนเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันทราบว่าปลอดภัยทุกคน

แต่ขณะเดินออกไปถึงบริเวณห้องโถง ถึงกับต้องช็อค เมื่อพบศพคนนอนตายเกลื่อนพื้นในสภาพถูกไฟคลอกอย่างสยดสยอง จนเกิดภาพหลอนติดตา

ต่อมาบิดา - มารดา รวมทั้งเพื่อนดาราที่ทราบข่าวว่า ตนไปเที่ยวที่สถานบันเทิงดังกล่าว ได้โทรศัพท์มาสอบถามด้วยความห่วงใย ซึ่งตนได้บอกทุกคนไปว่าตัวเองปลอดภัยไม่ได้รับอันตรายใดๆ มีเพียงนิ้วกลางข้างขวา และหัวเข่ามีรอยบาดแผลเล็กน้อยเท่านั้น แต่ภาพคนจำนวนมากที่ต้องมาตายสังเวยเหตุการณ์ในครั้งนี้ ยังคงอยู่ในความทรงจำตลอดเวลา เมื่อหลับตาลงก็จะเห็นภาพความสยดสยองตามมาหลอกหลอน ขนาดตอนนอนหลับยังฝันว่าเกิดไฟไหม้ จึงตัดสินใจเดินทางมาหาเพื่อนที่เมืองพัทยา เพื่อพักผ่อนสงบจิตใจลืมเรื่องราวอันเลวร้าย และตั้งใจว่าจะตระเวนทำบุญตามวัดต่างๆ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ตนถึงกับเข็ดขยาด ไม่กล้าไปเที่ยวสถานบันเทิงไปอีกนาน? น.ส.อินทร์กรแก้ว หรือน้องกุ๊กกิ๊ก กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์