หญิงแม้นโล่งอก!?! พ่อแม่ พระแทค ปลื้ม

สงสัยความสัมพันธ์ระหว่าง แทค-ภรัณยู กับ หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล จะไปได้สวยเพราะผู้ใหญ่รับรู้

พอเจอหญิงแม้นในงาน “ให้เพื่อน อุ่นใจ แบ่งปัน ให้กัน” เลยถูกถามเรื่องงานบวช หญิงแม้นเผยว่า “ดีค่ะได้เจอญาติๆพระหลายคนเลย คุณพ่อคุณแม่ก็น่ารัก เคยเจอคุณแม่แล้ว ตอนท่านมากรุงเทพฯ ก็ได้กินข้าว ช็อปปิ้งกัน”

คนมองว่าสนิทสนมเข้าหาพ่อแม่แล้ว


“คบกันผู้ใหญ่รับรู้ สบายใจกว่า พระแทคเจอพ่อแม่หญิงตั้งแต่อยู่กรุงเทพฯแล้ว ตอนไปงานบวชก็ได้เจอพ่อแม่เค้า ค่อนข้างสนิทกับครอบครัว มีอะไรก็เล่าให้ฟังตลอด” คบกันในที่นี้คือ “รอหลวงพี่ออกมาก่อนดีกว่าค่อยพูดอีกที” แปลว่ามีคำตอบอยู่แล้ว “มีอยู่ในใจอยู่แล้วตั้งแต่ต้น ซึ่งทุกคนก็รู้ จะให้ยืนยันก็ขอแค่เวลา กับพี่แทคก็คุยกันมานานแล้ว มั่นใจแล้ว”


วันนั้นไม่ถือหมอน

“ติดธุระกับคุณแม่ ไปถึงท่านก็ห่มผ้าเหลืองแล้ว” พระแทคบวชเสร็จเบียดต่อรึเปล่า “หญิงยังเรียนอยู่ปีหนึ่งเอง ถ้าเค้าจะรอก็รอได้ก็แล้วแต่” ไม่กลัวความเจ้าชู้ “คือเรื่อยๆ ถ้ามีใครเข้ามาทางหญิงบ้างก็อย่าว่าแล้วกัน (หัวเราะ)” พ่อแม่พระเชียร์มั้ย “ก็คุยกันดี”

หญิงแม้นดุรึเปล่า


“ไม่ใช่คนดุ แต่ เป็นคนจริงจัง จริงใจด้วย ไม่ได้เป็นเจ้าของชีวิตใคร มางานอีเวนท์เกือบทุกวัน โดนถามทุกวันเลยเหมือนพูดฝ่ายเดียว เข้าใจว่าคนก็ด่า แต่ว่าอยากให้คนเข้าใจว่าเราทำงานของเรา พอพี่ๆ ถามมาก็ตอบไป”


ที่ว่าคนด่ารู้เองเหรอ

“ส่วนใหญ่เป็นกระทู้ในเน็ต ก็ไม่ค่อยได้สนใจอยู่แล้ว ร้ายแรงสุดเป็นกระทู้เรื่องงานบวช ก็ยังเข้ามาด่ากันอีก อยากให้ใจเย็นๆนิดนึง เพราะเป็นงานบุญ ขอพักรบกันซักเดือน”เสียใจมั้ย “ไม่เสียใจ แต่จะหงุดหงิดมากกว่า ไม่ใช่คนมานั่งร้องไห้ฟูมฟาย เพราะเค้าก็ไม่ได้รู้จักอะไรเรา”

ทำให้ต้องปรับตัวเอง

“อ่านแล้วเอามาคิดก่อนจะทำอะไร ส่วนตัวคิดว่าเชื่อใจคนรอบตัวหญิงดีกว่า แต่ก็มีกำลังใจเยอะ คนที่เข้ามาปกป้องก็เยอะ เดี๋ยวนี้มีแฟนคลับนะ เข้ามาในไฮไฟว์ เป็นกำลังใจที่ดีมาก ก็ขอบคุณมาก”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์