พิงกี้ ฮอตยอดดวงดี

พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช นางเอก "เจ้าหญิงลำซิ่ง" ละครที่ฮือฮา!!

ดังข้ามปีจาก “ปีหนู” สู่ “ปีวัว” แฟนละครดูเธอแสดงละครกันอย่างสนุก ฟังเพลง “หมอลำ” ที่ พิงกี้ โก่งคอร้อง เป็นนางเอกที่ “มากความสามารถ” คนปรบมือเกรียว!

คนดูยอมรับว่า “หลงรัก” พิงกี้ อย่างเต็มเปา ยินยอมพร้อมใจกันเรียก พิงกี้ ว่า “นางเอกลำซิ่ง” กันทั้งเมือง

แรกๆต้องขยี้ตา เอาผมทัดหู ที่ได้ดู “สาวตาคม หน้าแขก” ร้องเพลงหมอลำได้อย่างคล่องปาก ที่ผ่านมา พิงกี้ ก็เคยฝากผลงานด้านงานเพลง ตอนเด็กๆร้องเพลงอยู่วง “บั๊ก บันจี้” ค่ายแกรมมี่ และยังเคยร้องลูกทุ่งไว้ในละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยล้าน” ค่าย โพลีพลัส เป็นผู้เห็นแวว “นางเอก นักร้อง” ละครแนวร้อง และลำซิ่ง ตกเป็นของ พิงกี้ เพียงผู้เดียว


ขนาด “แฟนหนุ่ม” ต่างวิก อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ยังช่วยเชียร์สุดชีวิต

ขึ้นร้องเพลงโชว์เวทีไหน ก่อนลงจากเวทีต้องอ้อนแฟนละครอย่าลืมดูละครเรื่อง “เจ้าหญิงลำซิ่ง” ที่พิงกี้แสดง--แฟนคลับ อั้ม เลยต้องกดรีโมตกันมือระวิง! ยอดชาย นายอั้ม กล้ากระโดดข้ามวิกช่อง 3 มารักกับ “นางเอกช่อง 7” พิงกี้ เสี่ยงตายพิสูจน์รักแท้ขนาดนี้ แม่พิงกี้ ยังยอมจำนนในความอดทนรัก

แรกๆ พิงกี้ ขอ “เวลานอก”-ดูพฤติกรรมของฝ่ายชาย เพราะมักมีข่าวมากมายเรื่อง “แอ๊บแมน”

แต่เจอฤทธิ์ อั้ม รุกหนัก จีบแบบโฉ่งฉ่าง รู้ว่า พิงกี้ ชอบกินกาแฟยอดฮิต มีขายแต่ห้างหรู อั้ม ยังซื้อกาแฟขับรถไปให้กินถึงกองละครที่ต่างจังหวัด พิงกี้ เลยตกหลุมรัก อั้ม ณ บัดนาว! ณ บัดนี้ พิงกี้ ยอมมอบ “หัวใจ” ให้ อั้ม ดูแล เป็นที่รู้กันว่าคู่นี้เป็นคู่รักหวาน เป็นรักต่างวัย ที่ไร้ปัญหา เพราะ “แม่ปลื้ม” พิงกี้ มีบุญ อั้ม แสนจะเอาใจ รู้ว่าหลงเสน่ห์เมืองปลาดิบ ก็พาไปท่องญี่ปุ่น แบบไม่ปิดบังทำตัวเป็น “พ่อบุญทุ่ม” เห็นอะไรกิ๊บเก๋ก็ซื้อมาให้สม่ำเสมอ


ที่เด็ดสุด และถูกใจสาว พิงกี้ และครอบครัว อั้ม ประกาศเลิกกินหมูเพื่อ “พิงกี้-แม่พิงกี้” เลยประทับตราให้ “วีซ่าหัวใจ” อั้ม ตลอดปี

แต่ขอดูอีกที ถ้าดีก็จะ “ต่ออายุ” ให้ตลอดชีพ ตอนนี้ พิงกี้ ดังไกล โกอินเตอร์ไป “เล่นหนังอินเดีย” ยังดินแดนภารตะ ประกบคู่กับพระเอกหนังสุดฮอตที่อินเดีย หอบเงินนอกมานอนนับเล่นที่เมืองไทย เดี๋ยว พิงกี้ ก็เตรียมตัวจะไปถ่ายหนังอีก คราวนี้คงใช้เวลาถ่ายราวๆ 2 เดือน คงต้องบินไปๆมาๆกรุงเทพฯ-อินเดีย จนเพลียหัวใจ!


พิงกี้ เพิ่งเรียนจบปริญญาตรี กำลังเรียนปริญญาโทต่อทันที แต่เธอก็สามารถลุยงานแสดงได้เต็มที่ ละคร “วังน้ำค้าง” จ่อคิวถ่ายอยู่


“นางเอกดัง”
เป็นแฟน “พระเอกฮอต” พิงกี้ งานเยอะ ทั้งคู่มีเวลาเจอกันน้อย แต่ดีกรีความหวานยังแซบซ่าส์ คนในวงการมายายังแอบอิจฉา พิงกี้ แต่เธอบ่นอุบว่าอย่าอิจฉาเธอเลย ในโลกอินเตอร์เน็ตเม้าท์เธอซะเละ แช่ง! ว่า พิงกี้ คบกับ อั้ม ไม่รอด บ้างก็หาว่า อั้ม คบ พิงกี้ “ปิดบังความเป็นเกย์” เวลามีข่าว “พระเอกปากแดงกิ๊กหนุ่ม” อั้ม โดนทุกที พิงกี้ เลยต้องหนักแน่น ออกโรงปกป้องความรักครั้งนี้ ต่างคนต่างคอยให้กำลังใจเพื่อนำเรือรักฝ่ามรสุมอย่างปลอดภัย



พิงกี้ รักสนุก เธอเปรียบความรักกับ อั้ม เหมือนรถไฟเหาะขับเคลื่อนไปเรื่อยๆ มีตื่นเต้นเป็นจังหวะ ไม่ได้รักแบบคู่รักหวานแหวว

คบแบบเพื่อนสบายใจ ใครจะเม้าท์ว่า “อั้มเป็นเกย์ ตุ๊ด เก้ง กวาง ชะนี” พิงกี้ ไม่สนใจ เวลาไปเที่ยวไหน อั้ม แมนสุดๆ ปกป้องดูแลพาไปท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ ทั้งคู่ไม่ชอบอยู่บ้าน ว่างจากงานเป็นต้องนัดกันไปเฮประจำ!

วงการดารา ช่วงเวลา “ขึ้น-ลง” เคลื่อนไหวไป-มาตลอด...นับคู่ได้ ในโลกนี้มีกี่คู่ที่ “อยู่กันยาวยืด?” รับรองได้คนสวย-หล่อ ไม่มีใคร “หัวใจฝืด”...“รักง่าย-หน่ายเร็ว” คือ “เมนูของดารา!”


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์