ปอบผีฟ้าแผลงฤทธิ์ ออยตกม้า-ยุ้ยสมน้ำหน้า


ถ่ายทำมาจนถึงโค้งสุดท้ายสำหรับละครเรื่อง "ปอบผีฟ้า" ของค่ายกันตนา ที่มีผู้กำกับฯมือโปร "ต๊ะ"นิรัตติศัย กัลย์จาฤก ลงมือกำกับฯเอง

"บิ๊กต๊ะ" เลือกฉากย้อนยุคมาถ่าย เป็นฉากที่อุปราชหอหน้า(ออย-ธนา) พาเจ้านางม่านแก้ว(แซมมี่-ปัณฑิตา) กลับมาบ้านเมือง ซึ่งหนุ่ม "ออย" ต้องแต่งตัวเต็มยศขี่ม้าเข้าเมืองมาพร้อม "แซมมี่" ที่ก็แต่งเต็มยศไม่แพ้กัน



คนกับม้าเข้าฉากด้วยกันก็ต้องมีการเรียกมาซักซ้อมกันนิดหน่อย เพราะฝ่ายคนยังพอพูดกันได้ แต่กับม้าคงสั่งกันยากหน่อย เลยต้องมีซ้อมคิวกันพลาด แต่ด้วยความที่หนุ่ม "ออย" ยังไม่เคยขี่ม้ามาก่อนในชีวิต เลยทำความคุ้นเคยด้วยการทดลองขี่ก่อนสัก 5 นาที

เอ้า..พร้อมแล้วผู้กำกับฯสั่งลุยกันเลย ปรากฏว่า

พอถ่ายฉากขี่ม้าขึ้นมาจริงๆ เจ้าม้าดันไม่สบอารมณ์ออกฤทธิ์ซะหนุ่ม "ออย" หล่นตุ้บลงมา ตกใจกันทั้งกองถ่าย แถมหนู "แซมมี่" ยืนหน้าซีดร้องหายาดมให้วุ่น แต่ไม่ใช่ตกใจที่เห็น "ออย" ตกม้า แต่เป็นเพราะว่าเป็นคิวต่อไป เลยหวั่นๆ ว่าจะซ้ำรอย "ออย" เข้า

ด้าน "ยุ้ย"จีรนันท์ มะโนแจ่ม ที่เห็นทีมงานหิ้วปีกหนุ่ม "ออย" เข้าไป ก็ปรี่เข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง แต่พอรู้ว่า "ออย" ไม่เป็นอะไร พลิกหน้ามือเป็นหลังมือบอก "สมน้ำหน้า" ซะงั้น เพราะยังมีความแค้นกรุ่นๆ อยู่ที่ถูกหนุ่ม "ออย" เอาหนอนมาหลอก...กรรมติดจรวดจริงจิ๊ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์