เจมี่บูเฮอร์ โต้เลิกแฟนเมินถ่ายปฏิทิน

ซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มนักธุรกิจ อยู่นานนับปี

แต่ล่าสุดดูสาว "เจมี่ บูเฮอร์" จะไม่ค่อยแฮปปี้กับความรักเท่าไหร่ จนถูกเม้าท์ว่าผอมเพราะตรอมใจที่แฟนรักไม่ได้ดังใจ "ก็มีปัญหาบ้างนิดหน่อย มีทะเลาะกันบ้างตามประสา แต่ไม่ถึงขั้นเลิกกัน ยังโอเค ยังคุยกันดีอยู่"

ที่ผอมลงเป็นเพราะตรอมใจที่ทะเลาะกันหรือเปล่า

"อ๋อ... เปล่าค่ะ ไปปฏิบัติธรรมมา ไม่ได้กินข้าวเย็นก็ผอมลงไปนิดหน่อย แต่ไม่มากค่ะ ต้องบอกก่อนว่ามี่ปฏิบัติธรรมเป็นประจำทุกปีอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้เกี่ยวว่าอกหักแล้วไปเพิ่งธรรมะ เพราะเรายังไม่ได้เลิกกันค่ะ"แล้ววางแผนว่าจะมีชีวิตครอบครัวเมื่อไหร่"ยัง หรอกค่ะ จะแต่งได้ไงยังทะเลาะกันอยู่เลย"

แต่ก็คบกันมาซักพักนึงแล้วไม่ใช่เหรอ

"ใช่ๆ ยังไม่เคยคบใครได้นานขนาดนี้เลย ปีกับอีกสองเดือนแล้ว แต่มี่ไม่ได้ว่างไว้ว่าจะแต่งเมื่อไหร่ ทำปัจจุบันให้ดี แต่ถ้าไม่เวิร์คก็อยู่คนเดียวดีกว่า"


ไม่มองถึงเรื่องแต่งงานเลยเหรอ

"จริงๆ ก็คิดทุกคนเลยแหละ ผู้หญิงคงไม่มีใครคิดว่าคบคนนี้ 3 เดือนแล้วไปคบคนใหม่ แต่ถ้าเราไปจมปลักกับเรื่องแต่งงานมากเกินไป เกิดเค้าไม่ใช่คนที่เราจะอยู่ด้วยตลอดชีวิต แล้วมีความสุขจริงๆ จะไปแต่งทำไม ต้องใช้เวลาดูกันไปซักพักค่ะ มี่ก็ยังเด็กอยู่ด้วย เพิ่งจะ 26 เอง ไว้ซัก 30 ค่อยแต่งดีกว่าค่ะ"

อย่างที่ผ่านมาเจมี่ค่อนข้างเจอข่าวแรง อย่างเรื่องท้อง แฟนเคยถามมั้ย

"เค้าไม่ได้เก็บมาเป็นประเด็นมากกว่า คนใกล้ชิดมี่ยังไม่เคยมีใครถามเลยค่ะ คงเป็นเพราะมี่ไปปฏิบัติธรรมด้วย เลยทำให้ไม่ซีเรียสกับเรื่องต่างๆ ปล่อยวางกับข่าวพวกนี้ค่ะ"อย่างลุกส์เจมี่เป็นคนเปรี้ยวๆ แฟนว่าไง

"แฟนชอบให้แต่งตัวเปรี้ยวๆ แต่มี่เป็นคนสบายๆ ค่ะ เพราะจริงๆ มี่ไม่เคยถ่ายชุดว่ายน้ำเลยนะ รู้สึกภูมิใจที่เราไม่ถ่าย ต้นแบบของวัยรุ่นคือดารา เค้าไม่ดูพ่อแม่แล้วนะ เราไปโปรโมทภาพผู้หญิงเซ็กซี่ ดันดม มันดูไม่งามอะ"

มีติดต่อให้เจมี่ถ่ายบ้างมั้ย

"เมื่อปีที่แล้วก็มีปฏิทินติดต่อเข้ามาค่ะ ให้ค่าตัวเยอะอยู่นะ แต่เราไม่สนอะ ไม่มีถ่ายแน่นอน เราเซ็กซี่พอประมาณค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์