จับตาอย่ากะพริบ! ‘ดาวรุ่ง’ ‘เลือดใหม่’ เบียด ‘เลือดเก่า’

เป็นสัจธรรมวงการบันเทิง...ที่ยุคไหนๆ ก็มี “ดาราหน้าใหม่” ทยอยเข้ามาทำมาหากินมากหน้าหลายตา

เพราะเห็นว่าวงการนี้ทำเงินได้มาก ได้เงินง่าย หากดังติดลมบน จะมีงานให้ทำไม่ขาด สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้สบาย...เหล่านี้คือ “ดาวรุ่งชาย-หญิงเลือดใหม่” ที่จะมาไล่ล่าความดัง เบียดดาราเลือดเก่าในปี 2552...เริ่มฝ่ายหญิงก่อน...


“แอริน” นางร้ายดวงแข็ง

      เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสายเลือดใหม่ค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่ถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับไฮโซ “แอริน-สิริภรณ์ ยุกตะทัต” โดยเฉพาะเรื่องแรก “แก้วล้อมเพชร” ประเดิมด้วยบทบาท “แก้วเก้า” นางร้ายที่ต้องประชันกับเพื่อนนักแสดงกลุ่มหน้าใหม่

ฉะนั้นจึงไม่แปลกอะไร ที่สาวน้อยหน้าใสคนนี้จะถูกจับตาเป็นพิเศษ ว่าจะสามารถตีบทได้แตก หรือร้ายได้โดนใจแฟนละครแค่ไหน? ให้คนได้เรียกว่า “นางร้ายน้องใหม่” ของวงการเลย...

      ย้อนกลับไป “แอริน” เคยผ่านงานโฆษณา มิวสิกวีดีโอ เดินแบบมาบ้าง กระทั่งได้เข้ามาแคสต์ new generation ของเอ็กแซ็กท์ แล้วได้รับโอกาสชิ้นโบแดงงานละคร “แก้วล้อมเพชร” นอกจากนี้เธอยังโด่งดังจากข่าวคราวในเรื่องความรักกับหนุ่มไฮโซด้วยกัน “หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล” อีกด้วย

      ล่าสุดทั้งคู่ก็ประกาศยุติความสัมพันธ์ไปเรียบร้อย โดยมีชื่อของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ช่อง 3 เป็นมือที่ 3 เลยเจอข่าวหนัก ตอนนี้ดูเหมือนเธอดวงแข็ง สักพักหัวใจก็กลับมาสีชมพูอีกครั้ง เมื่อกำลังปลูกต้นรักต้นใหม่กับไฮโซลายสัก “บีม-ศรัณยู ประชากริช”

เธอฝากบอกแฟนๆ ว่า...อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า ที่แน่ๆ ชื่อของ “แอริน สิริภรณ์” ก็ติดโผนางร้ายบนจอทีวีไปเรียบร้อยแล้ว...


“เต้ย จรินทร์พร” โดนใจวัยจ๊าบ

         ถ้าให้นึกถึงวัยรุ่นยุคใหม่ที่ดูดีมีสไตล์ ออกแนวสดใสซาบซ่า โดนใจวัยรุ่นที่สุดตอนนี้หลายคนนึกหน้าสาวน้อยคนนี้ “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” เจ้าของตำแหน่ง UTAITIP FRESHY IDOL 2007

          ผลงานในวงการบันเทิง มีทั้งงานโฆษณา MV ถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารชื่อดังต่างๆ มากมาย ด้วยบุคลิกที่ดูสดใสร่าเริง บวกกับรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ ไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำให้ “น้องเต้ย” ได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิง เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของแฟนๆ ได้อย่างง่ายดาย บรรดา Net Idol แฟนที่มาแรงแซงโค้งสุดๆ ตอนนี้ยกให้ “เต้ย จรินทร์พร” คนนี้เท่านั้น...

ฮอตแค่ไหนไม่รู้? รู้แต่ว่าเธอได้เล่นเอ็มวีล่าสุด “ช่วยรับที” ของป๋าเบิร์ด ธงไชย ทั้งๆ ที่ผ่านมาคนที่จะมาเล่นเอ็มวีของป๋าแกได้ ต้องระดับนางเอกเบอร์ต้นๆ เท่านั้น ล่าสุดก็มีละครเรื่อง “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ที่จบไป ทำเอาหลายคนติดกันงอมแงม เท่านั้นยังไม่พอ “เต้ย” ก็มีละครเตรียมจ่อคิวเรื่อง “ชิงชัง” ของเอ็กแซ็กท์ด้วย

ผลงานที่ผ่านมามี โฆษณาลูกอมกรีนฟรี, โซฟี, น้ำส้มเดลี่ซี, รองเท้าผ้าใบ GC, ทรูมูฟ, ไบโอนิค, ฟีโน่ ส่วนเอ็มวีก็มีเพลงมีใครหรือยัง (วงเล้าโลม), อะไรก็ได้ (โต๋ ศักดิ์สิทธิ์), คำง่ายๆ I miss you (แชมป์ พีรพล), จริงใจ ไม่จริงจัง (วงแพนเค้ก), ช่วยรับที (เบิร์ด ธงไชย)

ผลงานเยอะแยะมากมายขนาดนี้...มีหวังอนาคตไกลแน่นอน ฟันธง!


‘แต้ว ณฐพร’ ดังเงียบแต่มั่นคง

      น่าจับตาทีเดียว นักแสดงสาววัยสดใสสายเลือดใหม่ของช่อง 3 ที่ชื่อ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดีจากภาพยนตร์ “เด็กหอ” รวมถึงโฆษณาอีกหลายต่อหลายชิ้น...

ล่าสุดกับการขึ้นสู่ทำเนียบของการเป็นนางเอกละคร จากเรื่อง “น่ารัก” และโฆษณา “แบรนด์วีต้า” เส้นทางการเข้าสู่วงการของสาวน้อยคนนี้ แม้จะไม่หวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ ที่มากันแบบเปรี้ยงปร้าง! แต่ก็เป็นก้าวเดินที่ค่อนข้างจะมั่นคง วันนี้แม้จะเป็นคนที่พูดน้อยไปหน่อย ก็เชื่อแน่ว่าความน่ารักที่มีอยู่คงจะทำให้ใครหลายคนให้อภัยเธอได้ (โดยเฉพาะหนุ่มๆ)

      ก่อนหน้านี้ “แต้ว” เกือบได้อยู่บ้าน 7 สีแล้ว สุดท้ายเปลี่ยนใจมาแคสติ้งที่ช่อง 3 เลยทำให้ตอนนี้เธอมีละครให้เล่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” ทำเอาหนุ่มๆ พากันติดงอมแงม ล่าสุดมีผลงานละครทางช่อง 3 โดยรับบทเป็นนางเอกเรื่อง “ดงผู้ดี” ที่ใกล้จะออนแอร์ เรียกว่าเป็นนางเอกที่น่าจับตามองคนหนึ่งของวิกพระราม 4 อีกคน

ด้วยหน้าตาที่แสนจะน่ารัก แถมกิริยามารยาทเรียบร้อย จนหลายๆ คนต่างพากันชื่นชอบเธอ ส่วนในเรื่องข่าวคราว “ความรัก” ของเธอก็มีบ้างตามธรรมดาของดาราที่ต้องมีคู่กับข่าว ซึ่งเธออยู่ในกฎของคุณพ่อคุณแม่มาโดยตลอด ทำให้ไม่มีข่าวเสียๆ เกิดขึ้น

เท่านี้ก็ทำให้ชื่อของ “แต้ว ณฐพร” โลดแล่นในวงการไปได้อีกไกล...


“เบสท์ อธิชา” สวยผิดหูผิดตา

      นี่ก็เป็นดาราดาวรุ่งที่กำลังมาแรงอีกคนทีเดียว “เบสท์-อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์” นางเอกสาวหน้าใสที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี “รักแห่งสยาม” ก่อนที่เธอก้าวมาอีกขั้นกับละครฟอร์มยักษ์ค่ายเอ็กแซ็กท์ “ความลับของซุปเปอร์สตาร์”

เรื่องนี้เธอได้ประกบคู่กับดารา-นักร้องหนุ่มสุดฮอต “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำชื่อของเธอให้ดังขึ้นไปเรื่อยๆ นับว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ทำให้แฟนๆ ละครติดกันถ้วนหน้า...

      “เบสท์ อธิชา” เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 16 ปี ด้วยการได้ครองตำแหน่งสาวผิวน้ำนมของเบบี้มายด์ ผ่านการเล่นมิวสิกวีดีโอมาไม่ต่ำกว่า 20 เพลง ดังสุดๆ เห็นจะไม่พ้นเพลง “SOMEONE” ของ “บี้ เดอะสตาร์” หลายคนคงจะจำกันได้ดี

หลังจากที่แจ้งเกิดมาได้ไม่นาน ก็ถูกบรรดาขาเม้าท์สกัดดาวรุ่งตามประสาคนกำลังจะดังว่า “เบสท์” แอบไปให้คุณหมอศัลยกรรมเสริมจมูกเพิ่มความสวยมา เมื่อเดี๋ยวนี้สวยขึ้นผิดจากแต่ก่อน เจ้าตัวปฏิเสธเป็นการใหญ่ว่าที่เห็นสวยขึ้นเป็นเพราะว่า...อ้วนขึ้นต่างหาก ไม่คิดจะดัดแปลงส่วนต่างๆ ในร่างกาย หรือบนใบหน้าทั้งสิ้น มิหนำซ้ำยังภูมิใจในสิ่งที่คุณแม่ให้มาอีกด้วย...

      เท่านั้นยังไม่พอก็ยังโดนเม้าท์เรื่องการแสดงว่าเล่นแข็ง...ซึ่งเจ้าตัวก็น้อมรับคำติแต่โดยดี บอกว่าจะพัฒนาฝีมือให้ดีกว่าเดิมให้สมกับที่บอสใหญ่อย่าง “บอย ถกลเกียรติ” ณ เอ็กแซ็กท์อุตส่าห์เฝ้าฟูมฟักออกมาให้มีได้อย่างทุกวันนี้...


‘ผึ้ง กัญญา’ สกุลดังการันตี...

“ผึ้ง-กัญญา ลีนุตพงษ์” แค่ฟังนามสกุลก็การันตีความดัง เธอเป็นลูกพี่ลูกน้องของดาราสาว “ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์” ตอนนี้ศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย “ผึ้ง” ก้าวเข้าวงการบันเทิงด้วยผลงานโฆษณาหลายชิ้น ที่โดดเด่นสุดคงหนีไม่พ้นเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางชีเน่ กับวลีฮิต....ตบทีเดียวอยู่ เป็นนางเอกเอ็มวี “โทรมาว่ารัก” ของ “บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ตามติดมาด้วยเอ็มวี “ดูแลรักเขาให้ดีดี” ของ ดา เอ็นโดฟิน

      เพราะความน่ารักของเธอ ทำให้ถูกทาบทามจากค่ายเอ็กแซ็กท์ให้ประเดิมละครครั้งแรกในชีวิต “ตราบสิ้นดินฟ้า” รับบทเป็น กรวิก ลูกสาว “แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร” และ “แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี” ละครเรื่องแรกผ่านไปแล้ว ดูท่าว่าประกายดาวรุ่งของเธอถูกอกถูกใจบิ๊กบอส เอ็กแซ็กท์เข้าให้....ทำให้ชื่อของเธออยู่ในลิสต์ “เด็กปั้น” เบอร์ล่าสุด

ต่อมา “ผึ้ง” ก็ได้รับโอกาสชิ้นโบแดง ด้วยการก้าวขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวกับละคร “เงาอโศก” ในบทของ ปี่ ปิยฉัตร เด็กกำพร้าที่น่าสงสาร อาศัยอยู่กับยาย และปี 2552 นี้

รับรองว่าชื่อของ “ผึ้ง กัญญา” โดดเด่นอีกในละคร “บุหงาหน้าฝน” ประกบคู่พระเอกหน้าใหม่ “สน-ยุกต์ ส่งไพศาล” อีกด้วย...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์