โบวี่ เมินเสี่ยหลงเสน่ห์ขอเลี้ยงดู

"โบวี่" เมินเสี่ยหลงเสน่ห์ขอเลี้ยงดู ลุ้น "ดิน น้ำ ลม ไฟ " ลงจอ ม.ค. บ่นถ่ายนาน ชวดละครหลายเรื่อง

โชคไม่เข้าข้าง เลยทำให้สาว "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ที่ทำท่าว่าจะมาแรงในปีที่ผ่านมา กลับต้องเงียบฉี่ไม่มีวี่แวว หลังจากยอมเปลื้องผ้าถ่ายปฏิทิน แต่กลับไม่มีผลงานตอกย้ำให้คนจำหน้าได้ เพราะตั้งใจทุ่มเวลาเป็นปี ให้กับละครฟอร์มยักษ์ "ดิน น้ำ ลม ไฟ" ที่กำลังจะออนแอร์ในเดือนมกราคม 52 นี้ เจ้าตัวยอมรับว่า ต้องชวดละครดีๆ ไปหลายเรื่อง เพื่อละครเรื่องนี้ "ดิน น้ำ ลม ไฟ ถ่ายมานานมาก ตั้งแต่เดือนมีนาคม 51 แต่โบ เตรียมงานมาเพื่อเรื่องนี้ ตั้งแต่เดือนฤศจิกายน ปี 50 แล้วก็จะมีละครเรื่อง ลูกสาวกำนัน อีกเรื่องหนึ่งค่ะ"

เครียดมั้ยพอไม่มีผลงานออกมา งานก็จะไม่เข้า

"ก็นิดนึงค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีละครดีๆ เข้ามา แต่เราก็ไม่สามารถรับได้ เพราะว่าคิวชนกัน เสียดายเหมือนกัน"


อย่างปีที่ผ่านมา โบวี่ ก็มีผลงานปฏิทิน หลายคนคาดว่าโบวี่จะกลายเป็นดาวรุ่ง แต่นี่ดูดร็อป

"โบก็ไม่ได้ซีเรียสมากนะ แต่แค่เสียดายงานละครบางเรื่องที่เป็นบทที่ดี แล้วมันก็ออนแอร์เลย แต่ไม่ซีเรียสที่ดูดร็อป มันเป็นช่วงของคนที่ทำอาชีพนี้อยู่แล้ว ถ้าช่วงไหนที่ผลงานออกก็จะมีกระแสเอง คนอื่นก็เป็นอย่างนี้ เราก็ทำงานอย่างนี้ไปเรื่อยๆ"

คิดจะถ่ายหวิวเรียกกระแสอีกมั้ย

"คงไม่หรอกค่ะ คิดว่าอยากจะลดๆ ลงหน่อยดีกว่าค่ะ โบไม่อยากให้ดูฉูดฉาดเกินไป เพราะความจริงโบเป็นผู้หญิงเซอร์ๆ ด้วยซ้ำ บางทีอยู่ในลุกส์เซ็กซี่มันก็ไม่ใช่ตัวเราเท่าไหร่ จริงอยู่มันขายง่าย มันดังไว แต่มันทำให้เรารู้สึกอึดอัด เราก็เป็นแบบของเรา เอาสบายใจดีกว่า ไม่อยากให้ใครมาคาดหวังว่าออกงานแต่ละครั้ง ต้องแต่งตัวเซ็กซี่มากขึ้นๆ ทุกที"

อย่างภาพลักษณ์เราเซ็กซี่อย่างนี้ มีพวกเสี่ยติดต่อเลี้ยงดูบ้างมั้ย

"ก็มีค่ะ มาแนวๆ ชวนทานข้าว บางทีก็มีเสนออะไรให้ แต่เค้าไม่พูดน่าเกลียด ฝากคนมาคุยให้ ประมาณว่า คนก่อนได้ไปกี่ร้อยล้าน ได้บ้าน ได้รถนะ เราก็พูดอ้อมๆ กลับไม่เป็นไร ชีวิตไม่ต้องรวยก็ได้ ยังมีความสุขกับทุกวันนี้อยู่"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์