เขย่าดวง ดารา รับ ปีฉลู

เบิกฤกษ์ศักราชใหม่รับ “ปีฉลู” หรือ “ปีวัว” อีกจุดช่วงเวลาเริ่มต้นใหม่ ๆ ของทุกชีวิต โดยเฉพาะปีที่ผ่านมาข่าวคราวของการหยิบดวงชะตาของ “คนบันเทิง” มาทำนายทายทักดูจะเป็นที่โจษจันมากที่สุดอีกปี

แถมยังสร้างกรณีคู่ฉะแห่งปีอีกคู่หนึ่ง หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม กับ คุณแม่ลีเดีย ที่คอนเฟิร์มแบบไม่รู้ชะตาชีวิตตัวเอง แทนที่จะดูดวงทำนายทายทักให้เพื่อ “ดารา” ได้หลบเลี่ยงเหตุการณ์ไม่ดี พร้อมปรับตัวตั้งรับกับโชคชะตาให้ทันท่วงที กลับทำนายก่อให้เกิดความเสียหาย หายนะจึงบังเกิดกับ “หมอดู” ที่กระทำผิดจรรยาบรรณ!
 
อย่างไรก็ตาม “บันเทิงเดลินิวส์” ขอหยิบเรื่องราวดวงชะตาโหราศาสตร์มาทำนายคนบันเทิงที่กำลังเป็นที่จับตามอง

โดยปีนี้ได้ “อ.หลี่เทียนเต๊ก (หน่อง-ฉัตรประเสริฐ)” เซียนเต่าเขย่าดวง เขาลือว่าท่านเป็นเซียน มาทำนายดวงชะตาแบบจีน ซึ่งโด่งดังในหมู่นักธุรกิจทั่วเอเชียอาคเนย์ เพื่อมาผ่าดวงชะตาคู่รัก-คู่ดังกันเลย 



เริ่มต้น เซียนเต่าเขย่าดวง กล่าวถึงภาพรวมวงการบันเทิง ปี 2552 ว่า ดวงชะตาของเหล่าดาราในปีนี้ให้ระมัดระวังการใช้เงินทอง

พร้อมทั้งทักดวงอุบัติเหตุที่ปีนี้จะต้องเกิดขึ้นแน่ ๆ โดยเฉพาะเรื่องการขับรถ ซึ่งอาจ คร่าชีวิตคนบันเทิงไปถึง 2 คน ส่วนข่าวคราวเรื่องชู้สาวก็ให้ระวัง ยังคงความฮอตแบบทวีคูณขึ้นไปอีก แถมอาจถึงขั้นทะเลาะวิวาทจนขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว แบบชิงรักหักสวาทแย่งผู้ชายเกิดขึ้น ซึ่งดูจะวุ่นวายมะรุมมะตุ้มกันอีกปี นอกจากนี้ยังอาจมีข่าวดารากินยาตาย นอกจากนี้ให้ระวังจะมีข่าวเสียหายของดาราที่ทำสิ่งผิดกฎหมายในเรื่องยาเสพติดอีก สรุปว่าปีวัวปีนี้ เรื่องฉาวเชิงชู้สาว หย่าร้าง เลิก ยังคงมีต่อเนื่อง...
 
คราวนี้มาประเดิมดวงคู่รักกันต่อ โดม-ปกรณ์ ลัม เป็นดวงชะตาคน ธาตุไฟ 

ซึ่งว้าวุ่นเรื่องรัก กำลังตัดสินใจว่าจะเลือกใครดี เพราะถูกรักเก่า-รักใหม่รุมเร้า คนใหม่ก็มา คนเก่าก็มี มีผู้หญิงเข้าหา 2-3 คน ทั้งแม่ม่าย และสาวสวยถึง 2 คน อีกทั้งมีเกณฑ์การก่อสร้างบ้าน ทำบ้านให้เป็นออฟฟิศ อาจมีเกณฑ์ซื้อรถใหม่ ช่วงนี้ใช้เงินให้ระวัง โดยเฉพาะเรื่องขับรถ ส่วนการงานจะดีขึ้น มีพัฒนาการมากขึ้นเรื่อย ๆ 



ส่วนดวง สาวพลอย-เฌอมาลย์ เป็นคน ธาตุน้ำ การโคจรของดวงดาวมีความวุ่นวาย ไม่เป็นตัวของตัวเอง


มีรักใหม่เข้ามาวุ่นวาย 2-3 คน รวมถึงรักเก่า ๆ ด้วย แถมมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่อยู่ที่อาศัย เรื่องงานก็จะเริ่มเข้ามาเรื่อย ๆ หลังจากเหนื่อยล้ากับเรื่อง ความรักมาพักใหญ่ ช่วงนี้จะเริ่มตั้งใจทำงาน สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง โดม พื้นดวงก็จะเป็นไม้เบื่อไม้เมา จะให้ใช้คำว่า “รีเทิร์น” คงไม่ได้ แต่เหงาก็คุยกัน เป็นพี่ชายที่รู้ใจ เพราะ   จริง ๆ ทัศนคติเข้ากันไม่ได้ คนหนึ่งใจร้อน อีกคนเอาแต่ใจ มีความเป็นเด็กทั้งคู่ แต่หากปรับตัวเข้าหากัน มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นก็อาจมีสิทธิ     รีเทิร์นอีกก็ได้
 
ด้าน กอล์ฟ-พิชญะ พื้นดวงเป็นคน ธาตุไฟ ช่วงนี้ความรักกำลังไหลมาเทมาดุจสายน้ำ ทั้งนอกและใน

แฟนเก่าก็มา แฟนใหม่ก็มี อาจวุ่นวายนิดหน่อย ควรจะอยู่นิ่ง ๆ เดี๋ยวจะได้เจอคนดี ๆ เพราะสาว ๆ กำลังเข้ามาหาเยอะแยะ ปีนี้ดวงการงานจะมีทั้งโฆษณา ละครที่จะโดดเด่นขึ้น อัลบั้มชุดใหม่จะออกมาอีก ส่วนดวง กอล์ฟ ที่มีปัญหากับ โดม จริง ๆ ตามดวงไม่ได้มีอะไร แค่ไม่คุยกันเฉย ๆ ไม่ได้มีอะไรมากมาย แค่เรื่องไม่เป็นเรื่อง ทั้งหมดอยู่ที่ กอล์ฟ มากกว่า 



มาถึงพระเอกขวัญใจสาว ๆ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ธาตุดิน งานการเงินกำลังดี ยิ่งได้ลูกชายมาทำให้หนุนดวงชะตา


ตามพื้นดวงจะถูกกับผู้หญิงอายุมากกว่า อย่างไรก็ตามให้ระวังมือที่สาม เพราะมีเกณฑ์จะเข้ามาอาจทำลายชีวิตคู่ เข้ามาวุ่นวายชีวิตครอบครัว แบบซ่อนรูปซ่อนรอย ทำให้ร้าวฉานได้ ซึ่งเรื่องนี้อาจเกิดขึ้นภายใน 2-3 ปี ข้างหน้า ส่วนภรรยาแม่ลูกอ่อน หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ คน ธาตุทอง ระยะนี้จะเก็บเนื้อเก็บตัวเป็นแม่ศรีเรือน เป็นช่วงนี้ก็ดี กระทั่งปี 53 ถึงจะกลับมาเฟื่องอีกครั้ง ซึ่งอาจกลับมาจับงานพิธีกร และโฆษณา หรือไม่เล่นละครรับบทเป็นแม่คน อยากให้ระวังชีวิตคู่ไว้ด้วย
 
แพนเค้ก-เขมนิจ ธาตุไม้ เรื่องงานจะเจริญรุ่งเรืองยาวต่อเนื่องไปอีก 4-5 ปี

ความรักเข้ามาแบบซ่อนรูปซ่อนรอยเหมือนกัน แบบหนึ่งหญิง สามชาย วุ่นวายเรื่องรัก วุ่นวายเรื่องบ้าน รถ มีเกณฑ์เพื่อนฝูงจะนำความเดือดร้อนมาให้ ที่สำคัญให้ระวังคนทำให้เสียชื่อเสียงในเรื่องชู้สาว พยายามใจเย็นให้มาก ลักษณะดวงเป็นคนพูดง่าย มือไม้อ่อน ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ค้ำชูเยอะ เพราะเป็นคนฟังผู้ใหญ่แนะนำตลอด


ส่วน เวียร์-ศุกลวัฒน์ เป็นคน ธาตุทอง ความรักเก่า-ใหม่กำลังรีเทิร์น

มีทั้งกิ๊ก กั๊ก อย่างไร ก็ตามการงานยังรุ่งเรือง ถาโถมเข้ามา อาจมีสาวแก่แม่ม่ายเข้ามาวุ่นวายในชีวิต บางสิ่งบางอย่าง อาจตัดสินใจผิด ๆ ให้ระวัง สำหรับดวงเนื้อคู่กับ สาวแพน นั้นท่าจะเป็นคู่กันได้ยาก จะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต
 
นางเอกสุดเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา คน ธาตุไฟ ภายในปี 51-52 สองปีนี้ระวังเรื่องชื่อเสียง

ให้ตั้งใจทำงาน แล้วจะประสบความสำเร็จ อย่าใจร้อน ทุกอย่างเกิดจากความใจร้อน จะมีปัญหาเรื่องงานกับผู้ใหญ่ มีดวงฟ้องร้อง ส่วนเรื่องรักให้ระวังจะมีเด็กมาพัวพันเยอะแยะ เรื่องขับรถอยากให้ระวังเช่นกัน มีเกณฑ์ได้รถใหม่ ถ้ามีเรื่องรักเข้ามา การงานจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สำหรับเกณฑ์แต่งงานหรือความรักจะดีในปี 53 ช่วงนั้นจะหวานแหวว ประกาศตัวว่าคบกันเลย แต่ก็อาจทำให้เสียเงินเสียทอง เพราะอาจโดนหลอกได้



มาถึง ต๊อด-ศิณะ อดีตกิ๊กเก่า สาวอั้ม เป็นคน ธาตุทอง


ตามพื้นดวงเป็นคนมีฐานะ การงานกำลังรุ่ง จะมีแฟนใหม่ ให้ใจเย็น จะมีเข้ามาติดพัน 2-3 คน นอกจากนี้อาจมีการโยกย้ายที่อยู่หรือที่ทำงาน ดวงนี้หากเดินทางไปต่างประเทศแล้วจะดี ในปีนี้ดวงของหนุ่มต๊อดที่กำลังจะดี ไม่จำเป็นต้องง้อแฟนเก่า เดินหน้าต่อไป เพราะผู้หญิงดี ๆ กำลังจะหลั่งไหลเข้ามา อย่างไรก็ตามให้หลีกเลี่ยงการมีเรื่องมีราวกับคนอื่น
 
ด้าน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นคน ธาตุไม้ งานยังมีเข้ามา

แต่ระวังเรื่องการตัดสินใจผิดจากความใจร้อน เรื่องรักไม่ค่อยสู้ดีนัก จะได้คนที่มีตำหนิแล้ว ถ้ามีแฟนเด็กจะไม่ค่อยดีนัก แต่ดวงจะมีผู้ใหญ่ค้ำชู เข้ามาเกื้อหนุน ดวงดี แต่ขาด ความละเอียดถี่ถ้วน เรื่องผู้ชายเข้ามาเรื่อย ๆ ก็อย่าเจ้าชู้มากนัก



นางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ธาตุไฟ ดวงนี้มักจะมีความวุ่นวาย


เป็นคนเอาแต่ใจ ยิ่ง 2 ปีนี้ มีแต่เรื่อง เพราะเป็นคนใจร้อน ควรสงบจิตสงบใจ ตัดสินใจให้ดี ๆ ควรเข้าวัดเดินจงกรม แผ่เมตตา ถ้าได้โกรธแล้วจะไม่แคร์ใครทั้งสิ้น พร้อมอาจมีเกณฑ์ถูกฟ้องร้อง ให้ระวัง และตั้งใจทำงานดีกว่า ถ้าทำไม่ได้มีสิทธิดวงตก โดยเฉพาะในปีนี้ไปจนถึงปี 53 ถ้าตกแล้วจะฟื้นยาก ตามดวงดาวของขวัญนั้นจะลำบากแล้วฟื้น ฟื้นแล้วลำบาก แถมเรื่องคู่มักต้องชิงจากคนอื่นเขามา
 
ส่วนนักร้องสาว ทาทา ยัง คน ธาตุไม้ เป็นคนขยันหาเงิน

ฉลาดไหวพริบปฏิภาณดี แต่ก็อาจตัดสินใจอะไรผิด ๆ ช่วงนี้ความรักกำลังเข้ามา ทั้งคนมีอายุและเด็กหนุ่ม ต่างชาติและคนไทย พร้อมทั้งอาจเป็นคนที่มีครอบครัวแล้วมาชอบ แต่ถ้ามีแฟนเด็กก็จะเด็กไปเลย ตามดวงเป็นคนฉลาดมาก จนมองไม่เห็นตัวเอง ควรพิจารณาตัวเองสักหน่อย เพราะจะมองไม่เห็นว่าใจตัวเองต้องการอะไร ควรใจเย็น ๆ พิจารณาดี ๆ เกณฑ์เรื่องคู่ถึงจะแต่งงานกันไปก็มีสิทธิเลิกกันได้ เพราะดวงเป็นผู้นำคน จะไม่ยอมแพ้ใคร เรื่องชื่อเสียงระวัง ปี 54-55 อาจร่วงได้  



มาถึงหนุ่มเนื้อหอม มาริโอ้ เมาเร่อ   พื้นดวงเป็นคน ธาตุไม้ มีงานเข้ามาดีพอสมควร งานเยอะก็จริง


แต่ว่าจะมีเรื่องหนักอกหนักใจเข้ามาเยอะเหมือนกัน แถมดวงจะเสียเพราะเรื่องผู้หญิงด้วย เสียเพราะคำพูด ที่เคยรับปากเขาเอาไว้ ถามว่าดวงจะดีมั้ยก็ดี แต่ให้ระวังเรื่องเอกสารทั้งเก่าและใหม่ ส่วนความโด่งดังนั้นจะไปได้โลดถึงปี 55 ดวงอุบัติเหตุก็มีในเรื่องการขับรถ โดยเฉพาะช่วงต.ค.ปีนี้ไปเที่ยวไหนให้ระวัง อาจมีเรื่องถึงขั้นทะเลาะ วิวาทได้
 
ส่วนนางเอกสาว กบ-สุวนันท์ คน ธาตุไฟ กับ บรู๊ค-ดนุพร เกิด ธาตุทอง ดวงสองคนนี้จะเผาผลาญกัน

เพราะธาตุไฟกับธาตุทอง เรื่องการแต่งงานถึงได้มีอุปสรรค ซึ่งหากแต่งงานไปแล้วควรมีลูก จะได้ครองรักอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ เพราะลูกจะมาเสริมดวงชะตาของทั้งคู่ หากไม่มีลูกก็มีสิทธิเลิกรากันได้ ถ้ามีลูกจะช่วยหนุนดวงให้อยู่ด้วยกันนาน ๆ แต่พื้นดวงนี้ถ้าย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านใหญ่อาจมีเกณฑ์ต้องย้ายออกมา อย่างไรก็ตามต้องให้อดทนต่อสู้ต่อไป แล้วจะดีเอง ชีวิตคู่จะราบรื่น ส่วนความดังยังอยู่ได้อีกนาน  



คู่ของ นุ่น-วรนุช นั้น เป็นคน ธาตุไม้ เรื่องความรักกำลังหวานแหวว


หวานชื่น ประดุจน้ำผึ้งเดือนห้า เรื่องงานยังมีเข้ามา ทั้งหนัง ละครก็โดดเด่น ในปี 53 อาจจะเป็นปีที่หักเห มีคนมาขอสวมรอย มีผู้หญิงเข้ามาแย่งชิง จนศึกชิงแฟนเกิดขึ้น ให้ระวังให้มาก แต่ถ้าได้แต่งงานก็เหมือนตกโรงสีเลย ไม่ใช่แค่ตกถังข้าวสารอย่างเดียว
 
สาวชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ธาตุไม้ ตามดวงนี้กำลังมีการเปลี่ยนแปลง

ทั้งงาน ที่อยู่ และความรัก โดยเฉพาะงานจะโดดเด่น มีทั้ง โฆษณา ละครเข้ามา ปีที่ผ่านมากับปีนี้จะดีมาก เป็นดาวค้างฟ้า ช่วงนี้อย่าใจร้อน มุทะลุ ส่วนความรักจะมีผู้ชายเข้ามา ทั้งหนุ่มและแก่ คล้ายจะมีสิ่งแปลก ๆ เข้ามาในชีวิต อาจมีคนมีเจ้าของเข้ามาวุ่นวายกับความรัก แล้วมีเด็กหนุ่มเข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจ



ส่วน แอน ทองประสม เป็นคน ธาตุดิน พื้นดวงเรื่องงานกำลังโดดเด่น


ปีนี้ก็ยังโดดเด่นไปเรื่อยๆ ความรักก็ดี ตามพื้นดวงจะมีความเป็นผู้ชายสูง มีความเจ้าชู้ในตัวโดยที่ไม่รู้ตัวเอง นิ่งไม่แสดงออก มีเกณฑ์แต่งงานประมาณปีนี้ ส่วนแฟนที่คบอยู่เป็นคนดี แต่ให้ระวังอย่าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านมากนัก
 
สำหรับคู่ที่กำลังถูกจับตามอง แป้ง-อรจิรา สาว ธาตุทอง 

กำลังหวานแหวว ความรักกำลังจะดี มีทั้งคนรักเก่าและใหม่เข้ามาพัวพัน อาจจะต้องเสียใจและดีใจแบบชั่วคราว การงานไปได้สวย เมื่อเทียบกับอดีตกิ๊กเก่า ฟลุค-เกริกพล คน ธาตุไฟ ดวงชะตาเป็นคนเจ้าชู้มาก เป็นคนเอาใจคนเก่ง พูดเก่ง วาทศิลป์ดีเยี่ยม    เทคแคร์ผู้หญิงเก่งมาก แต่ก็มีสิทธิเจอเนื้อคู่แท้ ๆ ถ้าจะมีคู่ต้องเจอผู้หญิงที่มีลูกติดมา 1 คน ก็จะปราบอยู่หมัด แต่ถึงมีภรรยาก็ยังเจ้าชู้อยู่ดี เนื้อคู่ตามดวงจะเจอกันตอนปี 55 ส่วนการขับรถให้ระวัง รถอาจหาย หรือได้รับอุบัติเหตุเรื่องรถ   



ด้านแม่ม่ายยังสาว แอน-สิเรียม ธาตุทอง ใน 2 ปีมานี้การงานดี การเงินดี


อาจจะต้องย้ายบ้าน ซื้อบ้านใหม่ กำลังว้าวุ่นใจ ถึงจะเลิกรากับสามีมาถึงสองครั้งสองครา แต่สุดท้ายแล้วก็มีเกณฑ์ได้แฟนใหม่อีก อาจได้คนที่อายุน้อยกว่า เป็นแฟนคนที่ 3 ถึงจะใช่เป็นเนื้อคู่จริง ๆ ซึ่งอาจเจอในปีนี้ไปจนถึงปี 53 ต้องใจเย็นเรื่องแฟน ไม่มีใครเข้าใจเท่าตัวเรา เพราะด้วยความที่นิสัยคล้ายเด็ก   ขี้อ้อน อยากให้เอาใจ
 
ปิดท้ายกับ 2 หนุ่มดวงมาแรงอย่าง บี้-สุกฤษฎิ์ คน ธาตุทอง

ดวงเรื่องงานรุ่งโรจน์ งานไหลมาเทมา โดยเฉพาะ 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้ชีวิตสามารถซื้อที่ซื้อทาง ซื้อบ้านได้แล้ว แถมจะดีไปจนถึงปีหน้า ยังดังต่อไปเรื่อย ๆ แบบซูเปอร์สตาร์ก็ว่าได้ ส่วนเรื่องความรักก็โดดเด่นไม่แพ้กัน มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายจะเข้ามาพัวพัน เพราะเกณฑ์ความรักจะไม่เหมือนชาวบ้านเค้า พิเศษกว่าคนอื่น  มาถึง หนุ่ม  ไอซ์-ศรัณยู ตกที่ ธาตุไม้  เรื่องงานดีมาก กำลังมีอัลบั้มเพลงชุดใหม่อีก ช่วงนี้น้ำขึ้นก็ให้รีบตัก ตามดวงเนี่ยกำลังปั้นทองให้เป็นช้าง ส่วนเรื่องรักให้ระวังทั้งผู้ชายและผู้หญิง อย่างไรก็ตามพยายามให้ตั้งใจเก็บเงินเก็บทอง

เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณ ของแต่ละบุคคล อย่างไรก็ตาม จงใช้ชีวิตอย่างระวัง อย่าประมาท พร้อมตั้งหน้ารับมือใน “ปีฉลู” ต่อไป !!.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์