อึ้ง! มายาพยากรณ์ “หมอฟันธง” วงการสะเทือน

ย่างเข้าปีฉลู อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูฝีปากกล้า “ฟันธง ตรงเผง” กลับมาอีกครั้ง ตั้งท่ารบ เอ้ย! ฟันธงไม่ยั้ง ให้หายคันไม้คันมือ...ดวงใครจะ รุ่ง หรือ ร่วง ห้าม...ม กะพริบตา


ผ่าดวง...วงการมายา


วงการบันเทิง ปี 2552 ดาวตัวแทนวงการบันเทิง คือ “ดาวราหู”

ปลายปีที่ผ่านมาเกิดปรากฏการณ์ “พระจันทร์ยิ้ม” และ “พระจันทร์สวยที่สุด” ปรากฏการณ์นี้น่าจะเกิดความสัมพันธ์เกี่ยวกับความสุข “ดาวราหู” โคจรมาตำแหน่ง “มหาจักร” ในวงการบันเทิงจะเป็นยังไงนั้น จะต้องย้อนอดีตกลับไป 18 ปีที่แล้ว สมัย ก่อนค่ายออนป้า, ค่ายนิธิทัศน์ จากยิ่งใหญ่เริ่มหมดอ่อนกำลัง จนเกิดยุค แกรมมี่ และค่าย อาร์เอส ปี 2551-2552 เกิดรอยต่อ “มีดับ” และ “มีเกิด” ถ้าไม่ปรับตัวเจอวิกฤติ เกิดการแข่งขันในรูปแบบใหม่ๆ ถือว่าเป็นปี สงครามทีวีเว็บไซต์อินเตอร์เน็ต โดยเฉพาะวงการเคเบิ้ลสุดคึกคัก ละครเก่า คนเก่า จะกลับมาดังเปรี้ยงปร้าง วงการเพลง นักร้องเสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เลียนแบบยากส์ ลีเดีย, ป๊อป แคลลอรี่ บาบา แม้แต่ซุปเปอร์สตาร์ พี่เบิร์ด ธงไชย จะกลับมาโด่งดังด้วยเพลงเก่าๆที่นำกลับมาขายใหม่ ดวง พี่เบิร์ด เหมือนตายแล้วเกิดใหม่



ปีฉลู ปากต้องมีหูรูด

ปี 2552 จาก “ดาวราหู” เดินไปทาง “ดาวเสาร์” ทายว่า ดาราเจ้าบทบาทเก่าๆจะกลับคืนมา หรือใครหายไป จะกลับมา

อย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์, ฟิล์ม รัฐภูมิ หายไป จะกลับมา จะเกิดปรากฏการณ์ตัวจริงอยู่ได้ พวกดาราปากไว พึงระวังอาจจะเข้าตำรา “ปลาหมอตายเพราะปาก” ต้องรู้จักข่มใจ ใครเผลอระเบิดอารมณ์ ในปี 52-54 ดวงจอดสนิท ดับแน่ๆ ขอให้ศึกษาดารารุ่นเก่าๆ นก สินจัย, แอน ทองประสม, นุ่น วรนุช เป็นแบบอย่างที่ดี ส่วนคนรุ่นใหม่ๆ นิสัยก้าวร้าว ดวงชะตามีเกณฑ์น่าเป็นห่วง ดารา อักษร พ.พาน, อักษร ย. ยักษ์ นางเอกวิก 3, อ.อ่าง นางเอกลูกครึ่ง ฝ่ายผู้ชายที่เข้าวิน พระเอก อักษร ว. แหวน, ศ.ศาลา, ส.เสือ รวมทั้ง อักษร จ.จาน นักร้องหน้าตี๋ กลุ่มดาราที่เอ่ยถึงต้องระวังปาก ห้ามทำปากเก่ง ปากเสีย อาจกลายเป็น “ดาวดับ” ฟันธง!


ดวงรุ่ง สุดฉลุย

เคน ธีรเดช ดวงเคนพื้นดวงดี ดวงเคนมีมุมดังอย่างต่อเนื่อง ยิ่งแต่งงานยิ่งดัง เป็นที่หลงใหลของแฟนคลับ ดวงชะตาของเคน ปี 52 ยังดังต่อไป ได้ยาว ปี 52-53 มีผลงานที่ยิ่งใหญ่ทำอะไรจะเป็นเงินเป็นทอง ยิ่งมีดวงลูก “น้องคุน” ช่วยหนุนส่ง ดวงดีหยั่งงี้ทุ่มเทเต็มที่ได้เลย

สมาร์ท พรเวโรจน์ ชาวราศี พฤษภ คนราศีนี้ปี 51 จะมีเคราะห์ แต่ปี 2552-2553 จะกลับรุ่งโรจน์มาก แต่พื้นในดวงชะตามีพวกภาพลับทำให้เสื่อมเสีย เป็นจุดอ่อนของชาวราศีนี้ เรื่องภาพที่เสียหายหรือจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง เอาไปเม้าท์จนกลายเป็นข่าวลือ จะต้องวางเฉยกับเรื่องพวกนี้ ต้องระวังตัว


ชาคริต แย้มนาม ปีที่ผ่านมาดวงไม่หวือหวา ปลายปี 52 กลับมารุ่งโรจน์ ประมาณเดือน ก.ค.-ต.ค. มีผลงานโดดเด่น และดวงชาคริต เป็นดวงชะตา “ดาวค้างฟ้า” ดวงปี 52 ดีมาก กับดวงความรัก ได้เจอใครสักคนรู้ใจ จะเป็นคู่แท้ ต่อเมื่อเจอแล้วส่ง เสริมหน้า ที่การงาน จะเจอช่วง เม.ย.-ส.ค. จะมีข่าวคราวในเรื่องความรักชัดเจนมากขึ้น เจอมากกว่าหนึ่งคน การันตี ชีวิตไม่ เหี่ยวแห้งเหมือนอย่างปีที่ผ่านมา

พอล ภัทรพล เกิดลัคนาราศี กันย์ เป็นคนดวงรวย ปี 2552 เริ่มต้นรวย มีงานเข้ามาเยอะ เริ่มต้นมั่นคง ดวงชะตาปี 54-55 ไม่รู้เอาที่ไหนเก็บเงิน ขอให้ขยัน ส่วนเรื่องความรัก เอาวางไว้ข้างๆ ตัว ต้องแต่งงานช้าที่สุด จะเป็นดวงที่แตกต่างจากเคน ที่แต่งแล้วยิ่งรวย แต่พอลอยู่ในราศี ยกเว้น (ราศีกันย์ พิจิก มีน) ดวงมีคู่ยาก แต่งงานยาก ถ้าแต่งไวจะไปลดทอนพลังแห่งความคลั่งไคล้


ฟิล์ม รัฐภูมิ มีดวงชะตาราศีเดียวกับ พี่เบิร์ด ธงไชย ปีที่ผ่านมาจะดร็อปๆ แต่ปีนี้ดวงชะตาจะดีขึ้น มีชื่อเสียงมากในช่วง เม.ย.-ส.ค. มาพร้อมกับข่าวเรื่องผู้หญิงด้วย ให้ระมัดระวังจะเสียหาย เพราะผู้หญิง และผู้ชายที่มีลักษณะเป็นสองเพศในร่างเดียวกัน ฉะนั้นจะต้องระวังจำบทเรียนที่เกิดขึ้นเป็นตัวอย่าง จะต้องมีช่องว่าง อย่าไปใกล้ชิดผู้หญิงหรือผู้ชาย ที่คล้ายผู้หญิงมากจนเกินไป ดวงชะตาจะพังเพราะผู้หญิงหรือ ครึ่งหญิงครึ่งชาย ประเด็นสำคัญมีจุด อ่อน มีวิบากกรรม ชะตากรรมในพื้นดวง ก่อนหน้านี้ที่เจอเรื่องอื้อฉาวเป็นกรรมเก่า ดวงชะตาเป็นซุปเปอร์สตาร์ได้ และหลัง ก.ย. ปี 2552 เขาจะหมดเคราะห์ หมดโศก หมดภัย หลังจากเดือน ส.ค. บวก 2 ปีครึ่งจะมั่นคง ประสบความสำเร็จ ดวงชะตาดีขึ้น

กอล์ฟ พิชญะ เกิดราศี กุมภ์ เป็นดวงเสี่ยกอล์ฟ ปี 2552 ดวงชะตาเงียบๆ จะโดดเด่นปี 2554-55 ถึงกลับมารุ่งโรจน์ ในช่วงนี้กอล์ฟไปใส่ใจการเรียน อย่าไป หวือหวา ส่วนความรัก จะได้คู่ครองที่เด็กกว่า จะเจอคู่แท้ มีเกณฑ์สนิทสนม มีความสัมพันธ์กับใครลึกซึ้ง ช่วง เม.ย.-ส.ค. และปี 53 ทั้งปี มีลุ้นให้รีเทิร์น (ขวัญ) ตามดวงชะตาคบกับใครจบไปแล้ว ยากที่จะรีเทิร์น ดวงชะตาของกอล์ฟเขาได้คู่ดาวมีตำแหน่งเสื่อม ได้คู่เป็นลูกกำพร้า แม่ม่าย คนที่อกหักมาแล้ว คู่ที่มี ตำหนิ กอล์ฟพลอยมีลุ้น หมอมือฟันธงแตะเบรกดังเอี๊ยด...ด ไม่ขอยุ่งเกี่ยวเพราะคุณพลอยเคยบอกว่าอย่าเจือก...ก และรับเป็นศัตรู (ถาวร) ก็ขอไม่ยุ่ง ไม่อยากแตะ จึงขอทายแค่ดวงกอล์ฟเท่านั้น


จา พนม ราศี มังกร เกิดราศีเดียวกับ สมัคร สุนทรเวช, สมบัติ เมทะนี เป็นดวงชะตายืนยง แต่ต้องเรียนรู้การอยู่ในสังคมให้ได้ เป็นคนฝีมือ เป็นตัวจริง แต่ต้องรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตน ดวงโกอินเตอร์ได้สบายๆ ปี 52 ดวงสุดโดดเด่น ประสบความสำเร็จมาก แต่หลัง 4 ธ.ค. นับไปอีกปีครึ่ง ต้องปวดเศียรเวียนเกล้าด้วยเรื่องนิติกรรมต่างๆที่ตกลงไม่ชัดเจน จะนำมาถึงปัญหาความวุ่นวาย และดวงนี้มีคู่ยากส์ ประการสำคัญ เนื้อคู่จะเป็นคนแก่หน้าเด็ก

ชมพู่ อารยา ลัคนาราศี กันย์ พื้นดวงชะตาที่ดี ที่มีใครตรวจดวงจะเป็นซีสต์ มะรงมะเร็ง ขอฟันธง! ตรงนี้พื้นดวงนี้มะเร็งไม่ปรากฏ เพราะดวงชะตาพระจันทร์ เป็นมรณะ ด้วยกายวิภาคจึงเป็นเรื่องยาก ยิ่งมีหมอดูทำนายมีดวงอุบัติเหตุตายโหงก็ไม่มี มีแต่จะโด่งดังมากขึ้น ยิ่งย้ายค่ายยิ่งดัง ดวงชะตาแต่งยาก ถ้ามีแฟนต้องแอบไม่อย่างนั้นจะทำให้ดวงตก คู่ครองจะเป็นคนนอกวงการ เป็นลูกกำพร้า เป็นผู้ใหญ่มากกว่า มีธุรกิจส่วนตัวและให้คำแนะนำได้คนนั้นใช่คู่แท้


พิงกี้ เกิดราศี เมถุน ในช่วงปีที่ผ่านมาถือเป็นปีทอง ย่างเข้าปี 52 ต้นปี ม.ค.-เม.ย. มีเกณฑ์ดร็อปลง จนถึงปลายปีถึงพลิกฟื้น ดวงเขว่ง ต้องทำบุญมากๆ ระวังตัว ระวังเรื่องชู้สาว เกี่ยวกับบุคคลอื่นที่เข้ามา ที่ผ่านมาเรื่องคู่เสริมดวงชะตา มีข่าวแต่ไม่เสียหาย แต่ปี 52 จะ ดวงตก มีคนอื่นเข้ามาที่ไม่ใช่ อั้ม อธิชาติ จะทำให้เสียหายในช่วงปลายปี 52 ขอให้ประคับ ประคองรักษาตัวเองให้ดีที่สุด คู่ครองที่แท้จริง คบแล้วชีวิตการงานรุ่งเรือง จะเป็นผู้ใหญ่กว่า ร่างท้วมๆถึงเข้าเกณฑ์และดวงจะต้องแต่งงานช้าๆ

ขวัญ อุษามณี เกิดราศี เมษ ปี 52-53 เป็นปีทอง เกิดราศีเดียวกับ แหม่ม จินตหรา ต้องระวังเวลาอ้วนจะอ้วนฉับพลัน ดวงชะตา ในปี 52 จะได้สร้างผลงานมีชื่อที่คนอื่น ทำได้ยาก ลงล็อก ช่วงปลาย เม.ย. มีดวงประสบความสำเร็จ ขยับเรตติ้งหนีรอยดาราคนอื่นๆอย่างเห็นได้ชัด ความรัก ดวงคู่ครองเสื่อม ดวงผู้ชายจะเป็นดวงกาลี มีแล้วเสียหาย ดวงชะตานี้ที่ต้องระวังอุบัติเหตุเพราะมีดวงมุมซุ่มซ่าม


แพนเค้ก เขมนิจ มีดาวโคจรทำมุมดี ตั้งแต่ต้นปี อาจเล่นละคร-หนังที่มีบทบาทที่โดดเด่น แต่ข้อเสียจะมีคนหน้าเหมือนเยอะมาก จะต้องระมัดระวังความเสื่อมเสียอันเกิดจากคนหน้าเหมือนไปกระทำวีดิโอคลิปตามคาเฟ่ คาราโอเกะ ถึงไม่ใช่ตัวแพนเค้ก แต่เป็นข่าวทำให้เสียหายได้ ส่วนคู่ครองมีดาวมฤตยู ดาวแห่งการคาดไม่ถึง อยู่ในดวงคู่ครอง จึงไม่ขอทาย ขอแค่ ให้รู้ไว้เป็นดวง “หกคะเมนตีลังกา” ที่นึกที่คิดอาจจะไม่ใช่ ที่คิดที่เป็นอาจจะไม่ใช่

ลีเดีย เกิดลัคนาราศี กรกฎ ตามดวงที่มีเรื่องฮือฮาเกี่ยวกับการมีบุตร มีท้อง ตามดวงที่วิเคราะห์ตามโหราศาสตร์ จากมีประสบการณ์ที่เคยทำนายทายทักจนดังด้วยเรื่องแบบนี้ (กรณีเจ้าหญิงเบนโล) ดาว บุตตะ อยู่ในดาวอังคาร เป็นดาวตำแหน่งเสื่อม มีดาวเสาร์อยู่ในเรือนบุตร ดวงชะตานี้ ด้วยกรรมเก่าในชาติก่อน ทำให้มีดาวตำแหน่งบุตร มีมุมร้าย มีบุตรยาก มีดาวเป็น ราชาโชค เป็นที่รักใคร่ มี ราหู ทำให้โด่งดังในต่างประเทศ จีน ญี่ปุ่น ดวงชะตาโดดเด่น ปี 49-51 มีดวงชะตาทุกข์ ไม่สบายใจ และดวงชะตาดังเพราะเรื่องอื้อฉาวด้วย เรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ส่วนคู่ครอง ตามดวงต้องมีแฟนแก่กว่า อย่างน้อย 5-7 ปี ขึ้นไป หน้าแก่เกินวัย ตามดวงมีแฟน ควรมีปกปิดถึงจะดี อย่ามีภาพจู๋จี๋ อี๋อ๋อกับคู่ อย่าเอิกเกริก จูบปากกอดกัน เพราะดวงนี้เป็นดาวเซ็กซี่ มีพลังเซ็กซ์แอพพริล มีพลังที่ทำให้ประชาชนลดความคลั่งไคล้ลง


อั้ม พัชราภา ราศี เมถุน ดวงกตัญญู ถึงคราวดวงตก แค่ทรุดนิดหน่อยเพราะบุญจากดวงกตัญญูค้ำจุน เนื้อคู่จะต้องเป็นคนมีฐานะดี เกื้อกูล หรือร่วมกันทำธุรกิจ ทำให้ประสบความสำเร็จมั่นคงได้ ดวงชะตาต้นๆปี อั้มได้เจอใครตรงใจ ถูกใจ ขอให้ติดตามดู ดวงกินเด็ก? ตามดวงจะได้เนื้อคู่ที่เป็นผู้ใหญ่กว่าหรือเด็ก แต่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่มากกว่า ไม่ใช่เด็กซะเลยทีเดียว

แอน ทองประสม ราศีตุล คนเกิดปี 52 ดวงดีที่สุด เป็นดวงเสมอต้นเสมอปลายและเป็นดวงดาวค้างฟ้า จากดวงชะตาการงานรุ่งเรือง มีเกณฑ์ มีดวง เหมาะแก่การแต่งงาน แต่ต้องโคลสอัพจะแต่งหรือไม่เป็นเรื่องของเค้า แต่มีดวงหรือฤกษ์ดี จะเฮงเป็นปีที่เหมาะ โดยเฉพาะเดือน ส.ค.-ก.ย. (แต่งหรือไม่แต่งเป็นการตัดสินใจของแอนและคู่) ไม่ใช่หมอดู ไม่เอี่ยว...ว ดวงเนื้อคู่ต้องมีคู่อายุมากกว่าหรือน้อย แต่มีความเป็นผู้ใหญ่ มีธุรกิจส่วนตัวและเนื้อคู่จะต้องร่วมกันทำธุรกิจถึงจะเป็นคู่แท้ ปี 52 แต่งงานจะเป็นจิ๊กซอว์ที่ขาดให้เต็มนำไปสู่ความสำเร็จ แต่งแล้วยิ่งมั่นคง


ปู ไปรยา เป็นดวงชะตามีเสน่ห์ แต่ถ้ามีคู่ ทำให้ ดวงดับต้องไม่มีคู่หรือมีแต่ ปิดบัง ถ้าอยู่วงการบันเทิงจะต้องไม่มีคู่ที่ชัดหรือเปิดเผย จากดวงชะตาในหลายปีมันอึดอัด ดวงมืดๆ ดาวกะพริบแต่ไม่ดับ หลังปี 52 ยังกะพริบดับๆ ติดๆ หลัง 4 พ.ย. 2552-2553 ดาวชะตาเจิดจรัส เหมือนกับว่าเป็น “ม้าตีนปลาย” ม้าตัวนี้เข้าสนามแต่เข้าๆ ออกๆ จะกลับมาโด่งดัง ปี 53-55 ดีมาก ให้รักษาเนื้อตัวให้ดี คู่ครองอย่าเอามาเป็นเรื่องเด่นชัด เอาเรื่องดังและรวยก่อนดีกว่า มีคู่เป็นคนมีอายุกว่า เป็นพ่อม่ายยิ่งดี แต่ระวังพ่อม่ายเมียเผลอ

ทาทา ยัง จะเป็นดวงโกอินเตอร์ ยิ่งปี 52-53 กลับมาโดดเด่นและโด่งดัง แต่ต้องทำงานต่างประเทศถึงจะดีมาก จะมีผลงานที่เด่นชัด ในช่วงเดือน พ.ค.-ส.ค. และหลัง ธ.ค. เป็นช่วงขาขึ้น คู่ครอง ตามพื้นดวง จะได้คู่ครองเป็นคนรักครอบครัวและครอบครัวของแฟนจะรักทาทาเหมือนลูก เป็นดวงแต่งงานยากเพราะเป็น “เจ้าสาวกลัวฝน” มีวิธีเดียวที่จะมัดใจ ต้องมัดจำให้ยอมจำนนด้วยเหตุแห่งการ “ท้อง” จึงยินยอม ไม่ได้เผลอไผลพลาดพลั้งอย่างแน่นอน


ดวงวุ่น ยุ่งเหยิง

แจ็กพอตคนแรก อักษรย่อ น.หนู ดีกรีนางเอกวิก 7 สี พื้นดวงอาภัพรัก ดวงเหมือน ปุ๊ก อาภัสรา นางงามจักรวาล, จิ๊ก เนาวรัตน์ มีวิบากกรรม คนที่คบยังไม่ใช่ คบใครก็ไปไม่รอด มีเจ้ากรรมนายเวรเล่นงาน มีเกณฑ์แตกร้าวกับคนที่คบในช่วงเดือน ก.ย.-ธ.ค. และจบไม่เกิน 2 ปี เป็นกรรมเก่า ทางแก้ควรบวชชี ไม่งั้นต้องหาสามีอายุแก่กว่าตัวเอง 20 ปีขึ้นไป

อักษรย่อ ด.เด็ก พระเอก-นักร้องหน้าใส ขวัญใจวัยโจ๋ ดวงชะตา ต้องระวังจะมีเกณฑ์จะไปทำใครท้องหรือพลาดพลั้ง จะเกิดผูกมัดด้วยการท้องมีอยู่ในเกณฑ์ดวงชะตา ระวังตัวให้จงหนัก

อักษรย่อ ว.แหวน พระเอกหนุ่มเลือดอีสาน ดวงชะตาในปีนี้เป็นปีที่ดวงตกสุดๆ มีเรื่องให้เกิดความเสียหายในเรื่องชู้สาว เกี่ยวพันภาพคลิป ภาพหลุด มีเกณฑ์พลัดพรากจากคนที่คบ ไม่เกิน 2 ปี คนที่คบอยู่เกณฑ์เลิก และตามดวงชะตามีเกณฑ์ดวงตก ควรงดการเที่ยวเตร่ยามวิกาล จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ มีเกณฑ์ป่วยเข้า รพ. เกี่ยวกับช่องท้อง หรือป่วยหนัก มีเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย ต.ค.-พ.ย. ปีนี้ทำบุญให้มาก

อักษรย่อ พ.พาน นางเอกสาวไซส์มินิ วิก 3 พระราม 4 ดวงชะตาน่าเป็นห่วง จะเสียหายด้วยเรื่องชู้สาว เป็นข่าวค(ร)าวทำให้เสียชื่อ ในช่วงปี 52-53 ดวง ตกสุดๆ เข้าขั้น “งานตก รักทรุด ตุ๊ดเมิน” หลายๆเรื่องที่ประดังเข้ามา ควรทำบุญกับพ่อแม่ให้มากๆ หรือชวนพ่อแม่ไปทำบุญแล้วขอพรกับ พ่อแม่จะเป็นพรที่ประเสริฐที่สุด ที่ช่วยให้มีกำลังฟื้นคืนกำลังมาได้

อักษรย่อ บ.ใบไม้ ดารา-นักร้องหน้าเด็ก ระวังเรื่อง เสื่อมเสียชู้สาว ภาพหลุด เรื่องทำให้ชีวิตถึงจุดดับในวงการ เป็นมุมอับ แต่อย่างไรก็ตาม ในมุมกลับกัน จะมีเรื่องฉาวและมีผลงานในมุมฉาวๆ ได้ด้วยเหมือนกัน อักษร บ. ถ้าไปเล่นหนัง เล่นละครที่เกี่ยวกับฮือฮาจะกลับกลาย จากร้ายกลายเป็นดี แต่เรื่องส่วนตัวให้ระวังจะกลายเป็นเรื่องสุดฮือฮา โดยเฉพาะเรื่องความรัก

ตบท้ายที่ อักษรย่อ ม.ม้า พระเอกวัยรุ่นปากแดง จะมีเรื่องคดีความทำให้ดวงดร็อป ดวงตก ต้องถือหลัก “เป็นผู้น้อยค่อยๆก้มพนมกร” ตามดวงชะตาโดนคดีความ มีแต่เรื่องวุ่นวาย ทางแก้ บวชหรืออยู่ค่ายใหญ่ หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพรัก ให้คำแนะนำปรึกษาที่ดี ไม่อย่างนั้นมีปัญหา ดวงชะตานี้จะเจอเกี่ยวกับภาษี เพราะราหูคือภาษี จะมีเรื่องอื้อฉาว คดีความ เยอะมากวุ่นวาย เจอศึกหนักมาก

ฟันธงแล้ว! ดวงใครจะแม่นตรงเป๊ะแค่ไหน ต้องรอลุ้นกันต่อไป!?!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์