หญิงแม้นโต้นอนบ้านแทคปัดท่านพ่อโทรขู่

อารมณ์เสียที่สุด เมื่อโดนจับตา จนทำให้เสื่อมเสียวงศ์ตระกูล

อย่าง "หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล" ที่ถูกเม้าท์ไปนอนบ้านของหนุ่ม "แทค ภรัณยู" หลังจากที่ขึ้นไปร่วมงานบวช ยันเชียงใหม่ โดนเม้าท์อย่างนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไรจ๊ะ "หนูไม่ได้นอนบ้านหลวงพี่เพราะหนูมีบ้านที่เชียงใหม่อยู่แล้ว ซึ่งช่วงเวลาอาทิตย์ที่หนูไปเจอหลวงพี่แค่ครั้งเดียว อยากให้เค้าหลวงพี่ได้ศึกษาธรรมะให้เต็มที่"

รู้สึกอย่างไร

"ก็มีคนมาถามเหมือนกันว่า ไปเชียงใหม่ไปนอนบ้านพี่เค้าเหรอ ไม่ค่ะหนูก็มีบ้านที่เชียงใหม่เหมือน หนูอยู่กับคุณตา คุณย่าและคุณแม่ ซึ่งงานบวชก็สนุกดี หนูไม่ได้ปลงผม เพราะหนูเด็กกว่า หน้าที่ของหนูคือเป็นช่างภาพถ่ายเอาไว้ประมาณ 200 รูปเลยก็ล้างเอาไปให้คุณแม่เรียบร้อยแล้ว"


ถือว่าเราเป็นคนรักใครรักจริง

"ใช่ค่ะ แล้วก็เกลียดใครก็เกลียดจริง หนูก็ยังอยู่ที่เดิม ไม่ได้มองใครใหม่ ใครเข้ามาหนูก็ไม่พอเปิดรับใครตอนนี้" การที่เราพูดตรงเป็นปัญหากับเรามั๊ย "ก็เข้าใจว่ามีคนรับไม่ได้ ยิ่งเป็นประเทศไทยยังจะรับเรื่องนี้ไม่ค่อยได้ ยิ่งหนูอยู่ในราชตระกูลแล้ว คนก็ยิ่งออกมาว่ากันเข้าไปใหญ่ จริงหนูอยากให้เข้าใจว่าหนูเป็นเด็กอายุ 18 ซึ่งหนูก็มีอารมณ์รัก โลภ โกรธ หลง ที่ทุกคนมีกัน ก็อยากให้เห็นใจหนูด้วย พอหนูอยู่ตรงนี้ทำอะไรก็เป็นข่าวหมด ยิ่งตอนนี้หนูก็เริ่มวางตัวไม่ถูกแล้ว"

แล้วก็มีกระแสมาอีกว่า ทำไมหญิงแม้น ต้องคอยออกมาพูดคนเดียวตลอด

"ก่อนที่พี่แทคจะบวช พี่แทคเค้าก็ไม่อยากจะพูดเยอะ ถ้าพี่เค้าสึกออกมา ก็จะได้พูดอะไรมากขึ้น ตอนนี้เราก็แค่คบกัน ดูใจกันไปเรื่อยๆ คือเป็นคนสำคัญของทั้งคู่" มีข่าวลือว่าท่านพ่อบังคับโทรขู่ แทคจริงมั๊ย "ไม่มีค่ะ มันเป็นเรื่องความรักของเด็ก 2 คน ท่านพ่อไม่ยุ่งอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของเด็ก"


อย่างนี้รู้สึกอึดอัดมั๊ย เมื่อเจอกระแสข่าวอย่างนี้

"เป็นเรื่องปกติ ชินแล้ว ถือว่าได้อย่างเสียอย่าง"

ท่านพ่อว่าอย่างไรบ้าง

"ท่านพ่อก็เปิดหนังสือ มาเจอข่าวลูกสาว ท่านพ่อก็ไม่ว่าถ้าเป็นข่าวรักกัน ชอบกัน แต่ถ้าเจอข่าวว่าหนูไปแย่งแฟนใคร ท่านพ่อไม่ปลื้ม อยากให้ลดลงบ้าง ท่านพ่อไม่ได้คุยกับพี่แทค ท่านพ่อคุยกับหนู แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไนน่ะ"

ก่อนจะบวชพี่แทคให้อะไรบ้าง

"ก็พาไปขับรถเล่น พาไปกินข้าว ก็โอเคมีความสุขก่อนที่พี่จะบวช" สวีตมากมั๊ย "ก็ไม่ได้สวีตอะไรมาก ก็อยู่กัน 2 คน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์