สุดแสบซ่าส์ ดาราดวงชวด

กะไว้ แล้วเชียว...ว “หนู” ปีนี้ต้องไม่ใช่หนูตกถังข้าวสาร หนูถีบจักร รึว่ามิกกี้-มินนี่เม้าส์ ร้อก...ก!

เพราะหยิบแฟ้ม “คดีดาวข่าวดารา (ดัง)” โอ้โห! มัน “ปีหนูไฟ” ชัดๆ ซัดกันนัว รัวกันสะบัด ตกเป็นข่าวดัง “หน้า 1” เป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ให้ เม้าท์เมามันกันเป็นกิโล “ทีมข่าวบันเทิง” หยิบมาสรุปให้ฟังส่งท้ายปี เน้นที่ฮอตร้อนฉ่า!! เรื่องโหด มันส์ ฮา ของ “ดาราดวงกุด” (สุดซวย) ในปีชวด ทั้งน้าน...น



“เกาเหลานางเอก (รสแซบ)”

ฮือฮา...ร้อนฉ่า!! ตกเป็น “ขี้ปากชาวบ้าน” เม้าท์เมามันส์เป็นเดือน จู่ๆ ปู-มัณฑณา วิ่งโร่ขึ้นโรงพัก แจ้งความจับ “ไอ้โรคจิต” ที่ส่ง SMS กะจะหั่นขาเตียงรัก ปู-หาญส์ หิมะทองคำ นั้นคงยากส์ “นางเอกบาร์บี้” ขวัญ-อุษามณี เลยตกเป็นผู้ต้องสงสัย เป็น “นังร้าย” ในคราบ “นางเอก” แถมคนในกองละคร “ปมรักรอยอดีต” ยังช่วยปิดกันให้แซดว่า ขวัญ ชอบทำตัวเป็น “น.ส.สถานีรถไฟ” คอย สับรางหนุ่มๆ จนเพื่อนนักแสดงเอือมระอา พลอยซวยไปถึง ปู-ไปรยา ที่ถูก ขวัญ กะ “คุณแม่” หมายหัว หาว่าเป็นตัวปากสว่าง คาบข่าวบอก กอล์ฟ เรื่อง ป๊อก เซ็นทรัล กับ ขวัญ สวีตกลางกอง ความลับ มาแตกโพละ ขวัญ เครียดหนัก เอาผ้าปิดปากพูดไม่ได้ซะนี่ ไอ้หยา!! “แบะ แบะ” ขวัญ ชูสองนิ้ว...สู้ตายค่ะ ชิ่ง!ได้เนียนสุดๆ “คนร้าย” เลยลอยนวลตามระเบียบ--เฮ้อ!


“เสี่ยจ๋า...าขอลา”

ได้ยินชื่อ “เสี่ย อ.” เด็กหนุ่มๆ เสียววาบ...บ ใครเคยสนิทลึกซึ้ง อุปการะกันมาแต่หนหลัง พอดังแล้ว ระวังตัวให้ดีๆเถอะ นิว-วงศกร โดนซะเละตุ้มเป๊ะ ทั้งการ์ดทอง นาฬิกาหรู กระทั่งเงินซื้อรถ เค้าว่า นิว เอาไป ดีว่า “แฟนสาว” ประเสริฐ ไม่สนอดีต นิว จะหลังพรุนมายังไง จุ๋ย-วรัทยา จับมือ ออกโรงโต้! หอบของไปคืน นิว เองก็ก้มหน้ารับกรรม ว่านั่นคือสิ่งที่เคยทำไว้ในอดีตหนุ่มรายอื่นๆถ้าจะหอบของไปคืนคงต้องไปคืนในคุกแร้วล่ะ!

“ซุกเมีย”

“ฟลุค ไอน้ำ” มีเมีย มีลูก แอบซุกไว้ มารู้ตัวอีกที แฟนคลับต๊กกะใจ “นักร้องโปรด” กลายเป็น “คุณพ่อลูก 1” ปัจจุบัน น้องโฟน ลูกชายอายุ 2 ขวบ แหม...หลบๆซ่อนๆทำตัวเป็น “ศิลปินยุคหิน” ไปด้าย...ย ยุคนี้...ถึงจะไม่โสด ไม่สด ไม่ซิง!! เรตติ้งก็ไม่ตกหรอกน้า


“ขอโทษที (วาบ) หวิวไปหน่อย”

กระทรวงวัฒนธรรมจวกยับ...บ สาวแซบซ่าส์ วง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ใส่ชุดหวิวไปเต้น ยั่วบนเวทีสงกรานต์ ถ.ข้าวสาร 4 สาวเลยต้องเลิกซ่าส์ (ชั่วคราว) กลับลำสลัด “ขาสั้นกุด” มาใส่ ชุดมิดชิด แถลงข่าวขอโทษที่เซ็กซี่ไปหน่อย


“เยี่ยมยุทธ์เรื่องเซ็กซ์ (จริงเหรอ)”

แค่ “รับประกันความเสียว” ยังเปรี้ยว...วไม่พอ กลุ่มเกย์การเมืองไทย รุมประณาม “นิกกี้ 9 นิ้ว” (เค้า...ว่าของเค้า 9 นิ้วอ่ะ) นิกกี้ ธีระกล ที่ออกมาพูดจาโจ๋งครึ่มเรื่องเซ็กซ์ อวดสรรพคุณความเจ๋งเรื่องอย่างว่าออกทีวี นิกกี้ คุยฟุ้ง! ว่ามีเสี่ยจะให้เงินเป็นแสน แลกกับ “เสียว” เดียว--ของเค้าดี เจง เจง (เรอะ)?!!


“เตียงหัก รักสะบั้น”

ปีนี้มีคนดังไม่อยากทนนอนเหงา ชวนกันแต่งงานมากพอๆกับ “เตียงหัก รักสะบั้น” แต่ละคู่ รู้แล้วช็อก โดม-ปกรณ์ ลัม ประกาศเลิก พลอย-เฌอมาลย์ ทั้งๆที่อุตส่าห์สางใย แมงมุม กลับมารักกัน แต่สุดท้ายก็ต้อง “พ่ายแพ้” ต่อ “มือที่สาม” น้องโบว์ โดนข้อหานี้ไปเต็มเปา

ทาทา ยัง เจ้าของประโยคฮิต “เทก อะเบรกประกาศถอนหมั้น “หนุ่มเปรม” เปรม บุษราคัมวงษ์ ท่ามกลางข่าวกระฉ่อน ทาทา ดอดไปปิ๊ง “พ่อครัวอินดี้” อิ๊ก บรรณ เลยถูกมองเป็นมือที่ 3 แซงแทรก “คู่หมั้น 100 ล้าน” ฟาก เปรม ด้วยบุคลิกนุ่มนวล ถูกมองว่าเป็น “เกย์” คนเคยๆ เอ๊ย! คนเคยรัก ทาทา ต้องช่วยยืนยันว่า เปรม แมนทั้งแท่ง แต่ก็ต้องแลกกับข่าว ทาทา จะฮุบ “ต่างหูเพชร” ของหมั้น แต่ตอนนี้คืนให้เรียบร้อยแล้ว!

แอน-สิเรียม ตกพุ่ม “ม่ายซ้ำซ้อน” เลิกกะ “สามีเด็กแนว” ราจิต แสงชูโต หลังจากเลิกกะ บิลลี่ โอแกน มาแล้วรอบนึง--สวย 'เลิกได้' เกรงใจคนอื่นเค้าบ้าง จะหาคน “แต่งงาน” สักรอบยังไม่มี้เลย



“จา-พนมอยู่ไหน”

เล่นเองกำกับหนัง “องค์บาก 2” เอง จนมีข่าวว่า “พระเอกอินเตอร์” (หน้าเหลี่ยม) จา-พนม เกิดอาการเพี้ยน ทิ้งกองถ่ายหายไปไม่รู้อยู่ไหน จน “นายทุน” เสี่ยเจียง แห่งสหมงคล ยังประกาศตามตัว วอน...ให้ จา กลับมาถ่ายหนังต่อ เพราะถ้า จา ไม่หาย (บ้า) คาดว่า เสี่ย คงจะเป็น (บ้า) แทน เงิน 200-300 ล้านของกรู...กรูที่ลงทุนไป ใครจะรับผิดชอบ พอจับมือตกลงกันได้ก็ต้อง “เหนื่อย” สู้กับ “แผ่นผี” อีก

“สู้โจรด้วยมือเปล่า”

ถูกโจรจ่อปืนจี้หัวหวังปล้น แต่นางเอกตัวเล็ก แพท-ณปภา สู้โจรด้วยมือเปล่า ดีน้าที่ได้รับบท “นางเอกแก่นเซี้ยว” บ่อยๆ เลยจำวิธีมาจากในละคร เอาตัวรอดจาก “โจรกระจอก” ได้อย่างปลอดภัย โชคดีของ แพทเหลือเกิ๊น ถ้าเป็น “นางเอกดราม่า” อย่าง แอฟ-ทักษอร คงบีบ น้ำตาใส่โจรแทน


“ยำบาจา”

เกิดศึก รุมยำตรีน...น แมน-อรรถชาติ (แมน โอไอซี) ถูกขาโจ๋รุมตื้บคาผับแคล็ง ของ แบงค์ วงแคลช ทีแรกก็นึกว่า แบงค์ “ฝากรอยเท้า” ไว้เต็มหน้า แมน แต่เช็กแล้ว กลายเป็นเพื่อนนักร้องดังโมโห!นึกว่า แมน ไปฉีดสีสเปรย์พ่นผนังร้าน โดดชก ตามด้วยยำบาจารสแซบ จนผู้ใหญ่ แกรมมี่ต้องขอเคลียร์เมื่อไหร่ “ลูกผู้ชาย” จะ “เลิก” ใช้กำลังตัดสินปัญหาซะที มันงี่เง่าน่ะ!


“วิวาห์ลึกลับ”

เรื่องแต่งงาน เป็นเรื่องน่ายินดี แต่คู่รักมายา ที่ข่าวว่า “แม่ไม่ปลื้ม” (ว่าที่) ลูกสะใภ้ กบ-บรู๊ค กลับทำตัวลึกลับ ข่าวออกว่า แต่งแน่ 9 ม.ค. (ปีหน้า) แต่ทั้งคู่ ยังรูดซิปปาก บี-พุทธิพงษ์ โฆษก ประจำตัวบรู๊ค ต้องออกตอบคำถามนักข่าวแทนบ่อยๆ เพราะ บรู๊ค วุ่นวิ่งเคลียร์คลื่นใต้น้ำ กะ “คุณแม่” เพื่อให้ กบ ได้เป็น “สะใภ้ไฮโซ” โก้หรูสมใจนึก ตอบแทนน้ำใจที่คบทนมานานกว่า 10 ปี


“สามีใครไม่รุ (กันแน่)”

งง!! กับความสัมพันธ์ “รักสามเส้า เราสามคน” ของ โย-เอ๋-ตู่ ซะจริงๆ เดี๋ยว โย-ยศวดี เที่ยวบอกใครๆว่าคบหากับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ (สามีเจ๊ตู่) อย่างเปิดเผย แบบไม่เกรงใจ “บ้านใหญ่” ล่าสุดออกมาสาปส่งขอให้ เอ๋ เป็นสุขเป็นสุขอีกแล้!! สงสัย “ยื้อ” แล้ว แต่ “แย่ง” ไม่สำเร็จ คนมาทีหลังเลยต้องหาทางชิ่ง ก่อนจะถูก “ทิ้ง”--ยังงี้ทุกที


คลิปส่วนตั๊ว...ส่วนตัว

เล่นเอา “เหล่าคนดัง” ต้องระวังตัวกันยกใหญ่ ข่าว “คลิปโฟร์-มด” ถูกแอบถ่ายขณะอาบน้ำ ปลิวว่อนร่อนในโลกไซเบอร์ แรกๆ โฟร์-มด ทำใจไม่ได้ ไปทางไหนมีคนมอง หลังๆถือว่า “ซวย รับปีหนู” มีเพื่อนร่วมชะตากรรมอีกราย อ้น-สราวุธ สร้างตำนาน “คลิปอ้น” ร้อนฉ่า! เพราะโทรศัพท์มือถือหาย อ้น เลยต้องกลายเป็น “พระเอกหนังโป๊” ในเวลาเพียงข้ามคืน--เป็นคนดังต้องระวังตัว!!


“ดาวดับ หลับไม่ตื่น”

ยอดรัก สลักใจ ทำเอาแฟนคลับ “เพลงลูกทุ่ง” ปล่อยโฮ! ต่อการจากไปไม่มีวันกลับของ ยอดรัก ด้วยโรคมะเร็งตับ นอกจากนี้ “ดาวดับ” อีกหลายดวง สายัณห์ ดอกสะเดา, เอ็ดดี้ ผีน่ารัก เจ้าของวลี “ไม่จบาย...ย” (ไม่สบาย) อภิชาติ หาลำเจียก ขอให้หลับให้สบายเถอะนะ “ดาวในใจ” แฟนๆทุกดวง



“ซวยส่งท้ายปีชวด”

“หมอกฤษฎ์” หมอดูคอนเฟิร์ม กลายเป็น “หมอดูแคนเซิ่ล” ตั้งแต่ “คุณแม่ลีเดีย” ลุกขึ้นปกป้องศักดิ์ศรีให้ลูกสาว ที่ถูกหมอกฤษฎ์ทายว่า ลีเดียท้อง เจอด่า ท้าให้กราบตรีน...น ยังไม่หนำใจ ลีเดีย ยังฟ้องเรียก 50 ล้าน ทั้งศาลแพ่ง-อาญา ถ้า ลีเดีย ชนะคดี หมอกฤษฎ์ มีลุ้นได้ไปดู “ดวง” ในคุก ฟาก ลีเดีย คงเฮโลเอาตังค์ไปทำบุญ“ล้างซวย”--ฮ่า!!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์