“โฬม” เซ็ง! ข่าวลือ มีเสี่ยเลี้ยงซื้อบ้านให้ 10ล้าน ลั่นมีเงินซื้อเองได้

ความดังกับข่าวฉาว เป็นเรื่องที่คนในวงการบันเทิงหนีกันไม่พ้น

เช่นเดียวกับพระเอกวิก 3 อย่าง โฬม-พัชฏะ นามปาน ที่โดนเมาธ์ว่า มีเสี่ยใจดีแอบถอยบ้านหลังใหม่ให้สนนราคาเหยียบ 10 ล้านเลยทีเดียว ซึ่งพอหนุ่มโฬมได้ยินเกี่ยวกับข่าวลือครั้งนี้ เจ้าตัวออกอาการเซ็งสุดๆ พร้อมชี้แจ้งประเด็นข่าวลือครั้งนี้ว่า “ไม่มีหรอกครับทุกบาททุกสตางค์ก็เอามาลงที่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านที่ซื้อก็อยู่กับครอบครัวครับ และก็เป็นน้ำพักน้ำแรงของตัวอง ผมไม่รู้ว่าข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง มันไม่ใช่เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะผมรู้ว่าผมทำอะไรอยู่ และผมก็แคร์เฉพาะคนที่รักผมเท่านั้นเอง”(สีหน้าเครียด)


บ้านหลังที่ซื้อลงทุนไปถึง 10 ล้านไหม?

“ไม่ถึงหรอกแต่ก็พอสมควรครับ ก็เลยต้องทำงานจนทุกวันนี้แหละ(หัวเราะ) บ้านมันมีอยู่ 2 อย่างครับ ไม่บ้าก็งบบาน แต่งไปเรื่อยๆไม่จบสักทีครับ ซื้อของมาเปลี่ยนตลอด ของเก่าก็ยังกองกันอยู่เลย ถามว่าฟุ่มเฟือยไหม โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่า เราทำงานมาเราก็อยากให้ความสุขกับตัวเองบ้าง ก็แค่นั้นเอง อีกอย่างก็ไม่ได้ซื้อเงินสดนะต้องผ่อนเอา เพราะผมคงไม่เงินขนาดนั้น

ภูมิใจกับบ้านหลังนี้ไหม?

“ภูมิใจซิครับ ต้องถามพ่อแม่มากกว่าว่าภูมิใจไหม โดยส่วนตัวแล้วก็เป็นสิ่งที่ผมอยากจะทำอยู่แล้ว ซึ่งมันเป็นเงินส่วนตัวของเราเอง ซื้อให้ทุกคนอยู่ เราก็ไม่ได้ว่าจะให้ใครมาผสมโรงด้วย”

หลังจากนี้มีแพลนจะซื้อของอะไรชิ้นใหญ่แบบนี้เป็นของตัวเองอีกไหม?
“ต้องรอให้มีทรัพย์สมบัติ มีเงินมากมายแล้วค่อยคิดอีกดีกว่า ก็ต้องทำงานต่อไปเรื่อยๆ เพราะทุกวันนี้ก็ยังเป็นหนี้เค้าอยู่เลย” โฬม กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์