แชมป์เซ็กซี่ ชมพู่สอยอั้ม

ทุกๆ ปี ถ้าจัดอันดับดาราเซ็กซี่จะต้องยกให้กับ"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"

แต่ปี 2551 ดูเหมือนว่าเธอจะแผ่วลงไปบ้าง ไม่ใช่เพราะความเซ็กซี่ลดถอย แต่ปี 2551 เธอจะเน้นเรื่อง "ความรัก" มากกว่าจะมาโชว์เซ็กซี่ ปีนี้ทุกสํานักโพลเลยยกให้ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เป็นแชมป์เซ็กซี่แห่งปี

อันดับ 1

ถือเป็นนางเอกสาววิก 7 สี ที่ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองจนสร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิง สําหรับ "อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เพราะเธอถือเป็นนางเอกคนแรก ๆ ของช่อง 7 สี ที่ใจกล้าถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ และต้องบอกว่าชมพู่มาถูกทาง หลังจากโชว์สัดส่วนจนถูกจุดก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ จนคิวแน่นยาวเป็นหางว่าว แม้ล่าสุดเธอจะย้ายไปช่อง 3 แต่ก็ยังขยันโชว์ความเซ็กซี่อย่างคงเส้นคงวา จนกลายเป็น "นางเอก" ที่คว้าแชมป์เซ็กซี่ปี 2551 ไปครอง


อันดับ 2   

ต้องบอกว่าเป็นนางเอกสาวเซ็กซี่ที่ครองอันดับหนึ่งมานาน สําหรับ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" แม้หลายคนอาจจะมองว่าในปีที่ผ่านมาอั้มไม่ค่อยหวือหวามากนัก โดยเฉพาะงานแสดง แต่ขอบอกว่าเรื่องความเซ็กซี่เธอยังแรงไม่มีตก เพราะไม่ว่าจะลุกขึ้นมาโพสท่าถ่ายแบบให้กับนิตยสารเล่มไหนเป็นอันเกลี้ยงแผง แต่ปี 2551 กระแสก็ยังเป็นรอง "ชมพู่-อารยา" ชนิดที่เบียดกันแค่ปลายจมูก


อันดับ 3

กลายเป็นนางเอกสุดเซ็กซี่ไปโดยปริยาย สําหรับ "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" แม้ว่า  เจ้าตัวจะไม่ค่อยปลื้มกับตําแหน่ง "เซ็กซี่ สตาร์" ที่ได้รับสักเท่าไหร่ แต่ก็โทษใครไม่ได้ งานนี้สงสัยต้องโทษตัวเอง ก็มีคุณสมบัติพร้อมสรรพเข้าทํานอง "เนื้อ นม ไข่" เลยซิวอันดับ 3 ไปครองแบบไม่ต้องลุ้น


อันดับ 4

แม้ช่วงต้นปีจะดูเงียบเชียบไปสักนิด จะมีข่าวให้เห็นอยู่บ้างก็หนีไม่พ้นเรื่อง "ความรัก" ที่อีรุงตุงนังไปหมด กรณีรักสามเส้า แต่ "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" ก็ปล่อยหมัดเด็ดด้วยการสลัดผ้าโชว์หุ่นถ่ายแบบให้กับนิตยสารหลายหัว เลยเรียกคะแนนกลับมาได้อีกครั้ง งานนี้ไม่แปลกที่ "กระแต" จะยังคงรั้งตําแหน่งสาวเซ็กซี่แห่งปีไปอีกสมัยโดยไร้คู่แข่ง


อันดับ 5

สร้างความเซ็กซี่ให้คนได้ฮือฮาชนิดที่เซอร์ไพรส์สุดๆ สําหรับ "นก-อุษณีย์" เพราะหลังจากที่เลิกคบกับพระเอกร่างโย่ง "วี-วีรภาพ" เธอก็ใจกล้า ลุกขึ้นมาโชว์หุ่นให้คนได้ครางฮือทั้งประเทศ ชนิดที่ไม่มีหมกเม็ดส่วนเว้าส่วนโค้งให้เป็นปริศนาอีกต่อไป


อันดับ 6

ดารา-นักร้องคนนี้ถือว่ามาแรงจริงๆ ปกติก็อยู่แบบคิกขุ แต่ด้วยหุ่นและความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัวอย่างเหลือเฟือ เลยต้องโชว์ให้สาธารณชนเห็นนั่นคือ "ตอง-ภัครมัย" ยิ่งที่ผ่านมาละครเรื่อง "เสน่ห์นางงิ้ว" ที่เล่นเป็นนางเอกร้อนฉ่าพลอยทําให้เธอร้อนระอุไปด้วย


อันดับ 7

เกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ สําหรับนักแสดงสาวน้องใหม่หัดหวิว "ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์" เพราะเธอ ลงทุนไปนอนให้คุณหมอยัดหน้าอกซะบึ้ม ผลพวงจากการไปเสริมอึ๋มก็ทําให้ปีใหม่มีงานล้นมือ ถ้าไม่จัดให้เธอเป็น 1 ใน 10 สาวเซ็กซี่แห่งปี มีหวังเราต้องตกยุคไปตามระเบียบ


อันดับ 8

แจ้งเกิดจากเวทีการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ผ่านงานละครมาก็หลายเรื่องแต่ไม่ดังสักที จนมาค้นพบตัวเองว่าต้องเดินตามเส้นทางเซ็กซี่เท่านั้นถึงจะรุ่ง โชว์ตรงนั้นนิด โชว์ตรงนี้หน่อยสุดท้ายชื่อของ "ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร" ก็กลายเป็นที่รู้จักในเวลาชั่วข้ามคืน แม้จะถูกติติงบ่อยครั้งถึงความใจกล้า แต่ใหม่บอกว่าทําทุกอย่างเพื่อครอบครัว


อันดับ 9

"ไอซ์-อภิษฎา" ดาราสาวคนนี้หายไปพักใหญ่ ในช่วงที่เธอเก็บตัว จนพลอยให้งานที่เคยรับขาดไปหลาย จ๊อบ ล่าสุดจึงต้องลุกมาสะบัดผ้า สร้างความหวือหวาให้คนได้เห็น ปัจจุบัน ทั้งงานโชว์ตัวและละคร วิ่งเข้ามาตรึม กลายเป็นหนึ่งในดาราที่เซ็กซี่ติดอันดับ


อันดับ 10

แม้จะได้ฉายาว่า "สตอเบอรี่" เมื่อปีก่อนแต่ "เป้ย-ปานวาด" ก็ไม่ใส่ใจ ยังคงเดินหน้าโชว์ความเซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง ด้วยอาการที่โชว์บ่อยเกินความจําเป็น เลยทําให้เธอหล่นมา  อยู่อันดับ 10 ซึ่งก็ไม่ว่ากัน จะอยู่อันดับไหน แต่ก็ยังอยู่ในทําเนียบ "10 อันดับ" เธอก็พอใจแล้ว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์