“แอริน” ประชดรักถ่ายหวิว โชว์เซ็กซี่ยั่วน้ำลายหนุ่มๆ

พอเลิกกับไฮโซ “หมูตั้ง” ปุ๊บ

นักแสดงสาวไฮโซแอริน -สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ก็เนื้อหอมเป็นพิเศษ มีพิธีกรหนุ่มเซอร์ บีม-ศรัณยู เข้ามาขายขนมจีบต่อทันที แถมเรื่องงานก็ฮอตไม่แพ้กัน ล่าสุดเธอถึงขั้นสะบัดลุคคุณหนู มาโชว์ความเซ็กซี่ ยั่วน้ำลายหนุ่มๆ เล่น เห็นอย่างนี้แล้ว ไม่รู้ว่า “สาวแอริน” เธอตั้งใจถ่ายหวิวประชดใครหรือเปล่าหนอ “จริงๆ แล้ว งานถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ แอไม่ค่อยรับเท่าไหร่ค่ะ แต่สำหรับแมกกาซีนที่ได้เห็นกัน แอรู้จักกับพี่สไตล์ลิตส์เป็นการส่วนตัวก็เลยไว้ใจเขารับงานนี้ ซึ่งก็มีแค่เล่มเดียวจริงๆ จากนี้ไปคงไม่ถ่ายอีกแล้ว เพราะรู้สึกไม่ค่อยชอบกับการถ่ายภาพแบบนี้ ถ้าจะถ่ายก็อยากให้ออกมาดูสวยงามมากกว่าค่ะ

ส่วนที่หลายคนเข้าใจ แอรินถ่ายประชดใครหรือเปล่า เรื่องนั้นมันไม่เกี่ยวกันหรอกค่ะ เพราะแอรินถือว่าการถ่ายแฟชั่นดังกล่าวก็เป็นเพียงงานชิ้นหนึ่งมากกว่า

สำหรับความรักในตอนนี้ ยังไมมีใครเข้ามาเลย ยังโสดสนิทค่ะ ส่วนกับพี่บีม เราก็เป็นพี่เป็นน้องกันเท่านั้น อีกอย่างคือตอนนี้แอทำงานทุกวันเลย ขนาดเวลาให้ตัวเองยังแทบไม่มีเลย แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปมีให้กับคนอื่น แถมช่วงนี้ต้องทำงานอาทิตย์หนึ่ง 7 วันเลย ไหนจะถ่ายละคร “แก้วล้อมเพชร” ซึ่งก็ยังไม่ได้ปิดกล้องเลย

    สรุปคือ ขอพักเรื่องรัก ขอลุยทำงานก่อนดีกว่าค่ะ”สาวแอรินกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์