น็อต หวิดสิ้นชื่อส่งท้ายปี


พระเอกชื่อดัง น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ หวิดสิ้นชื่อ หลังนั่งเก๋งกลับจากงานเลี้ยงแล้วเกิดประสบอุบัติเหตุบริเวณแยกศรีอุดมสุข โดยสภาพรถพังยับเยิน โชคดีที่เจ้าตัวไม่เป็นอะไรมาก


โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์ สปอต ซี 200  
สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ชฬ 117 กทม. สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน มีคนขับคือ นายอรรพล อนุรุทธิ์กร และมีนาย วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ โดยสารมาด้วย นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังเจอกับรถยนต์คู่กรณีรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ หมายเลขทะเบียน กข 7777 ฉะเชิงเทรา สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินไม่แพ้กัน มีคนขับชื่อ นายตามต่อ เลิศไพศาล

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถของนายวรฤทธิ์ได้ขับมาจากทางด้าน ถ.ศรีนครินทร์ ขาออก เมื่อมาถึงกลางแยกแยกศรีอุดม มุ่งหน้าสุขุมวิท ได้ถูกรถเบนซ์ คู่กรณีขับมาจากทางด้านถนนอุดมสุขพุ่งเข้าชนกันอย่างแรง สภาพรถทั้ง 2 คัน ช่วงหน้าพังยับเยิน

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้คู่กรณีทั้งสามคน เป่าวัดปริมาณแอลกอฮอร์ ซึ่งปรากฏว่าทั้งสามคนมีปริมาณแอลกอฮอร์เกินมาตรฐานที่กำหนดคือ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ทุกคน โดยนายอรรพลเป่าวัดปริมาณแฮลกอฮอล์ 115 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และนายตามต่อ เป่าวัดปริมาณแฮลกอฮอล์ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และนายวรฤทธิ์ เป่าวัดปริมาณแฮลกอฮอล์ 75 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น


ซึ่งจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ถือว่าหนุ่มน็อตโชคดีมากที่ไม่เป็นอะไรร้ายแรง มีเพียงแค่อาการศีรษะแตกซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมาแล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์