เศร้าภาพขี่หลัง ออย ฟาง รับถูกผู้ใหญ่เรียกเตือน

คม-ชัด-ลึก

"ฟาง" พิชญา ศรีเทพย์ ถูกครอบครัวและผู้ใหญ่ตำหนิ ไปไหนต้องระวังตัว รับ "ออย" ธนา สุทธิกมล เป็นคนที่สนิทด้วยที่สุดในวงการ

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว ว่ากำลังกิ๊กกันอยู่ แต่ทั้งคู่ยังคงปฏิเสธ กระทั่งล่าสุดมีภาพของ "ฟาง" พิชญา ในชุดว่ายน้ำ ขี่หลัง "ออย" ธนา ออกมา แม้จะไม่ชัด แต่ข่าวก็ระบุว่าเป็นนางเอกสาวอย่างแน่นอน เจอหน้า ฟาง ในกองถ่าย "ลิขิตรัก ลิขิตเลือด" เจ้าตัวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"จริงๆ ฟางไม่อยากพูดอะไรเท่าไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนครอบครัวถ้าเป็นญาติห่างๆ เขาจะถามว่า ทำไมทำแบบนี้ แต่พ่อแม่ฟางท่านเข้าใจ รู้ว่าฟางเป็นยังไง ทำอะไรอยู่ แต่พ่อแม่ก็บอกว่า ต่อไปทำอะไรก็ต้องระวังตัว ทำอะไรก็เลือกสถานที่ อย่างที่ฟางไปจริงๆ มีเพื่อนไปด้วย แต่ภาพดันออกมาแค่ไปสองคน พ่อแม่ไม่ได้ห้าม ว่าไม่ให้ไปด้วยกันอีกนะ ไม่มี ภาพดูแรงเพื่อนๆ ก็เป็นห่วงฟาง ฟางกับพี่ออยรู้จักกันแค่ระดับหนึ่ง แต่ถ้าในวงการก็ถือว่าสนิทที่สุดแล้ว" ฟาง กล่าว พร้อมกับเสริมถึงกระแสจากผู้ใหญ่ในวงการว่า

"ก็จะซีเรียสกับภาพที่ออกไป อย่างพี่ที่สนิทๆ เอ็นดูเราก็จะเข้ามาต่อว่า ว่าไปไหนให้ระวังตัว ฟางก็ตกใจกับภาพที่เกิดขึ้น อย่างฟางถือว่าน้อยนะ มันไม่ได้ชัดเจนอะไร เอาเป็นว่าเรื่องภาพขี่คอฟางไม่ขอพูดถึงแล้วกัน ส่วนชุดว่ายน้ำที่ใส่วันนั้น ฟางก็ทิ้งไปเลย ดูแล้วแสลงใจ วันที่มีข่าว ฟางไม่ได้เป็นคนอ่าน แต่พี่สาวโทรมาบอกประมาณว่า คุณนายเห็นข่าวหรือเปล่า ขึ้นหน้าหนึ่งเลยนะ จากนั้นฟางก็ไม่กล้าไปไหน 2 วัน ส่วนแฟนคลับพี่ออยก็ไม่ได้ต่อว่าอะไร" นางเอกค่ายเอ็กแซ็กท์ พยายามอธิบาย

วกกลับมาพูดคุยถึงกระแสตอบรับจากละคร "ลิขิตรัก ลิขิตเลือด" ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 5 ในเวลานี้ ฟาง เล่าให้ฟัง ว่า โดยมากจะถูกทักว่าอ้วน พูดเร็วและเล่นแข็ง พอถูกถามว่า พี่ออยว่าอย่างไร สาวฟาง รีบพูดว่าออยคงไม่ได้ดู และตัวเธอเองก็ไม่ได้เล่าให้ออยฟังด้วยว่าละครออกอากาศแล้ว

"คนใกล้ตัวที่ไม่ใช่พี่ออยก็จะบอกว่าเล่นดี แต่เพื่อนที่สนิทมาก จะบอกว่าฟางเล่นแข็ง ช่วงนี้งานเยอะ และมีกิจกรรมของมหาวิทยาลัยอีก ฟางเป็นเด็กใหม่ ก็ต้องมีรับน้อง ส่วนเรื่องสอบติดที่ ม.ธรรมศาสตร์ พี่ออยไม่ได้มีของขวัญอะไรให้ มีแต่บอกว่าพี่ดีใจด้วย มีคุณแม่ซื้อฮอนด้า แจ๊ซ สีขาวมาให้ แต่พี่ออยไม่เคยนั่ง และคงไม่มีใครกล้านั่งหรอก เพราะฟางเพิ่งขับเป็น" ฟาง หัวเราะก่อนปิดฉากการสนทนา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์