ครีมอึ๋มซ่อนรูป-แม่เห็นอึ้ง เซ็กซี่ไม่ขึ้น-คนติดเรียบร้อย

ถ่ายแบบในนิตยสารอารีน่าในลุกส์ใหม่จากสาวติ๋มกลายมาเป็นสาวเซ็กซี่ ดูอวบอึ๋มขึ้นผิดตา ซึ่งสาว "ครีม"เปรมสินี รัตนโสภา ยิ้มรับอย่างเขินก่อนเผยว่า

"ต้นปีถ่ายชุดว่ายน้ำแล้ว ปลายปีเลยขอส่งท้ายนิดนึง ถ้าเทียบกับครั้งที่แล้วถือว่าธรรมดา แต่ด้วยชุดกับการโพสท่าอาจจะเซ็กซี่กว่าเดิม ส่วนใหญ่คนจะจำไม่ค่อยได้ ขนาดคุณแม่ยังถามเลยว่าครีมเหรอ ด้วยความที่ใส่คอนแท็กต์เลนส์ด้วยมั้ง แต่เพื่อนๆ ในแก๊งจะขำกันมากกว่า เพราะเขาไปดูตอนครีมถ่ายด้วย เขารู้ว่าครีมไม่ใช่คนเซ็กซี่แต่ท่าทางตอนถ่ายมันต้องมีบ้าง ใจจริงครีมไม่อยากถ่ายอะไรที่มันออกทำนองเดียวกับชุดว่ายน้ำ รู้ตัวเองว่าไม่ใช่แนวนั้น แต่อันนี้พี่เขาเห็นว่าเป็นคอลเล็กชั่นใหม่ของหลุยส์วิตตอง ต้องการได้นางแบบที่ตัวใหญ่หน่อย ไม่อย่างนั้นใส่ออกมาแล้วจะไม่สวย"

ดูตู้มต้ามขึ้นหรือเปล่า

"ไม่นะ เท่าเดิมแหละ ครีมเป็นคนมีหน้าอกอยู่แล้ว เพียงแต่เมื่อก่อนครีมจะใส่เสื้อผ้ามิดชิด เลยไม่ค่อยได้เห็นกัน พอนานๆ ถ่ายแบบนี้ทีตกใจกันไป"

ดูเซ็กซี่ขึ้นด้วย

"ครีมถ่ายแบบเซ็กซี่แต่เชื่อมั้ยว่าคนยังติดภาพเรียบร้อยอยู่เลย ส่วนตัวไม่ซีเรียสว่าใครจะมองยังไง เพราะมันคนละงานกัน ครีมดีใจด้วยซ้ำที่คนมองว่าเราทำงานได้หลายแนว พวกงานถ่ายแบบทางคูลฮันเตอร์จะรับงานให้ คนอื่นก็คิดว่าเข้าสังกัดนี้ต้องเซ็กซี่ จริงๆ ไม่ใช่ ครีมชัดเจน ถ้าเขารับงานแล้วมันเกินที่จะทำได้ ครีมก็ไม่ทำ อย่างถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ ครีมทำได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นถ่ายปฏิทินที่ออกไปทางปลุกใจเสือป่าไม่เอาแน่นอน ส่วนพ่อแม่ก็มั่นใจว่าครีมเลือกงานเป็น" สาวเซ็กซี่มือใหม่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์