“แนน” เซ็งคนมองเกาะ “น้ำ” ดัง ขอโอกาสแสดงความสามารถ

สาวหน้าตาน่ารัก “แนน-ปิยดา ตุรงคกุล” คนนี้

แม้ว่ายังจะไม่มีผลงานออกมาเป็นชิ้นเป็นอันแต่เธอก็สามารถเป็นที่รู้จักของประชาชนได้อย่างไม่ยาก เพราะว่าตกเป็นข่าวกับหนุ่มสุดทะเล้นอย่างน้ำ-รพีภัทร เอกพันธุ์กุล พระเอกสุดฮอตฝั่งวิกหมอชิต ซึ่งทางฝ่ายหญิงได้เปิดใจ จนหลายคนมองว่าสาวแนนเกาะหนุ่มน้ำดัง ทั้งที่ยังไม่ได้โชว์ความสามารถเลย

เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวแนนก็เลยขอออกมาพูดถึงความรู้สึกของตัวเธอเกี่ยวกับกระแสที่คนพูดถึงว่า

“บางทีแนนก็รู้สึกนะว่า แบบว่าเรายังไม่ได้เป็นดารา แต่พอมีข่าวก็มีคนชอบคิดใช่มั้ยล่ะว่าเป็นที่รู้จักก็เพราะพี่น้ำ ก็รู้สึกไม่ดีนะคะที่คนจะมองอย่างนั้น แต่ก็ยอมรับว่าคนจะคิดแบบนั้น แต่ส่วนตัวรู้สึกว่า เราคบเค้าด้วยความบริสุทธิ์ใจจริง ๆ ไม่ได้คบเค้า เพราะว่าเราอยากดัง แล้วอีกอย่างนึงก็รู้สึกว่า ต้องยอมรับว่า เราเป็นที่รู้จักก็เพราะพี่น้ำเพราะอยู่ดี ๆ คนคงไม่มารู้จักเรา เพราะว่าเรายังไม่มีผลงานแบบว่าเต็มตัว แต่ก็ไม่อยากให้มองว่าเรามาเกาะเค้าดัง แต่ถ้าคิดอีกมุมนึง ก็ดีเหมือนกันนะ เพราะว่าทำให้เราเป็นที่รู้จัก แต่เราไม่ได้ตั้งใจ คือมันเป็นแบบนี้ก็โอเคอ่ะ ก็อย่าไปคิดมากดีกว่า”

กลัวคนจะจำเราติดตาว่าแนนแฟนน้ำแล้วมองข้ามผลงานมั้ย?
“ก็กลัวเหมือนกันนะว่า เวลาเค้าเจอก็จะเฮ้ยแนนแฟนน้ำหรือเปล่า เราจะไม่อยากให้เค้าคิดแบบนั้นแบบว่าพอเห็นหน้าหนูหน้าพี่น้ำก็ลอยมาด้วย ก็อยากให้จำที่หนูเป็นหนูมากกว่า” แนนกล่าว




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์