“หญิงแม้น” ขอไม่ตอบเรื่อง “พระแทค” รอลาสิกขาบท ค่อยแง้มเรื่องหัวใจ

“หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล” ไปร่วมอนุโมทนาบุญ

ในงานบวชของ พระแทค -ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยที่แหล่งข่าวได้รายงานว่า จากการสังเกตุ หญิงแม้น เป็นที่ถูกอกถูกใจของคุณพ่อและคุณแม่ของพระแทคอย่างมาก แต่ไม่ยอมถือหมอนในงานบวช

เจอะหน้า “หญิงแม้น” ได้ถามที่ความรู้สึกที่ไปร่วมงานบุญ รวมไปถึงความสนิทสนมกับคุณพ่อคุณแม่ของพระแทค รวมไปถึงเหตุที่ไม่ยอมถือหมอนในงานบวชซะเลย

“ตอนนี้คบกันก็ผู้ใหญ่รับรู้ก็สบายใจค่ะ และพี่แทคก็ได้เจอพ่อแม่หนูตั้งแต่อยู่ที่กรุงเทพแล้ว ซึ่งหนูไปงานบวชก็ได้มีโอกาสเจอคุณพ่อคุณแม่ของพระแทคก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้รู้จักกัน ซึ่งท่านก็น่ารักมากๆ กับคุณพ่อเคยได้คุยบ้างทางโทรศัพท์ ส่วนคุณแม่ก็ได้เจอที่นั่น คุณแม่ก็ชวนว่าให้อยู่ทำบุญด้วยกัน ถวายอาหารตักบาตรด้วยกัน แต่หนูมีงานก็เลยไม่ได้อยู่ตักบาตรยังไม่ได้ใส่บาตรเลย เพราะพระใหม่เค้าห้ามออกจากวัด5วัน แล้วอย่างที่บอกหนูมีงานก็ต้องมาทำงานที่ กทม. ก่อน เพราะมกราคมก็เปิดเทอมแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรให้หลวงพี่เค้าศึกษาพระธรรมให้เต็มที่ แต่ก็ต้องรอดูก่อนว่าจะขึ้นไปเชียงใหม่อีกหรือเปล่าพระคุณแม่ของพระแทคก็จะนิมนต์พระแทคมาที่บ้านด้วย”


ทำไมวันนั้นไม่ถือหมอน ?...

“คือวันนั้นหนูติดธุระกับคุณแม่ ตอนเช้าก็ไปไม่ทัน ตอนแห่นาคก็ไปไม่ทัน แต่ก็ไปทันตอนที่เค้าห่มผ้าเหลืองพอดีค่ะ ซึ่งที่ไปงานพี่แทคท่านพ่อกับคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะสนุกดี คือเราไปพักผ่อนด้วยค่ะ เพราะตอนนี้ทุกคนอยู่ที่เชียงใหม่กันหมดทั้งพี่หญิงแอ พี่หญิงแมงมุมก็ยังอยู่ที่เชียงใหม่ หนูเองก็เพิ่งกลับมา ก็ทำงานเลย”

วันนั้นมีเพื่อนผู้หญิงคนอื่นของพระแทคไปร่วมงานมั๊ย...

“หนูไม่ทราบนะคะ ไม่ได้มองเลยจริงๆ คือเรื่องข่าวอื่นหนูไม่ขอตอบนะ เพราะหลวงพี่ยังอยู่ในวัด แล้วก็ยังไม่แต่งนะเพราะหนูเพิ่งอายุ18เอง เรียนแค่ปี1ถ้าเค้าจะรอก็รอได้ แต่ว่าก็แล้วแต่ ก็เรื่อยๆแล้วกันคือถ้ามีใครเข้ามาทางหนูบ้างก็อย่าว่าแล้วกัน

    และที่บอกว่ารอให้หลวงพี่สึกก่อนนั้นก็มีคำตอบอยู่ในใจตั้งแต่ต้นแล้วว่าจะตอบอะไร และก็ทราบว่าทุกคนก็อยากรู้จะให้ยืนยันใช่ไหมก็ขอรอเวลาแล้วกัน และหนูกับพี่แทคเราก็คุยกันมาได้สักพักนึงแล้วค่ะ หนูว่ามาถึงขนาดนี้ก็ต้องมั่นใจได้แล้วแหละค่ะ” หญิงแม้นกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์