แพง โต้ไม่เลิก ฟลุค เหนื่อยข่าวฉาวถี่ยิบ

"แพง" ขวัญข้าว เศวตวิมล บ่นปวดหัวเป็นข่าวกับ "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช ยันยังไม่เลิก เปรยมีโปรเจกท์ทำธุรกิจร่วมกัน

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่รัก "แพง" ขวัญข้าว กับ "ฟลุค" เกริกพล ล่าสุดหม้อข้าวยังไม่ทันจะดำ ก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาอีก ว่าความรักของทั้งคู่มาถึงทางตันแล้ว รวมทั้งข่าวที่จะร่วมหุ้นทำธุรกิจด้วยกัน เท็จจริงเป็นอย่างไร มีคำตอบ "โอ๊ย!!! ไม่นะ ก็คอยดูๆ กันไปแล้วกันนะ ไม่อยากพูดอะไรมาก พูดอะไรก็เป็นเรื่องเป็นราวไปหมด ไม่อยากให้เป็นประเด็นไปมากกว่านี้แล้ว

ที่มีข่าวว่าวันที่ 5-6 ธันวาคมที่ผ่านมา พี่ฟลุคกับ (แป้ง) แฟนเก่า ไปพักโรงแรมที่มาเก๊าด้วยกัน แพงเองก็ไม่ทราบนะ

ไปถามเขาเอง มันเป็นเรื่องของเขา กับแฟนเก่า ไปถามกันเอาเอง มันไม่ใช่เรื่องของแพง แพงไม่ได้เคลียร์อะไรกับพี่เขานะ เพราะเราเองรู้ดีอยู่แล้ว ว่าความจริงมันเป็นยังไง คือมันอยู่ที่ว่าเรามีความเชื่อใจเขาไหม คือเขากับแฟนเก่าต้องทำงานด้วยกัน มันก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว ข่าวที่ออกมาก็รู้สึกเหนื่อย ปวดหัว ยิ่งบางเรื่องไม่มีมูลเลย แต่กลับเขียนเป็นเรื่องเป็นราว มันก็เหนื่อยเหมือนกันนะ บางทีก็รู้สึกว่าทำไมข่าวมันเยอะจัง แต่ก็พยายามทำความเข้าใจ" แพงกล่าวเสียงท้อ



ถามต่อมีแผนที่จะทำธุรกิจด้วยกันหรือเปล่า แพงตอบว่ามีโปรเจกท์งานที่จะทำร่วมกันอยู่ เกี่ยวกับงานบันเทิง

"รวมหมดเลย แต่ยังไม่รู้ว่าจะยังไง ถ้าเปิดตัวก็เชิญพี่ๆ นักข่าวด้วยนะ คือยังเป็นแบบโครงร่างอยู่เลย

(กลัวเป็นแบบแฟนเก่าของฟลุคหรือไม่ ที่ทำธุรกิจร่วมกันแล้วสุดท้ายไปไม่รอด)

คือเรามองว่าเราอยากทำงาน อยากหาประสบการณ์มากกว่า ถ้าปีหน้าเศรษฐกิจยังดีอยู่ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ก็ประมาณมีนาคม-เมษายน น่าจะเปิดตัวธุรกิจที่ว่าได้ ช่วงนี้ก็ทำงานยุ่งๆ เรื่องข่าวยังปวดหัวขนาดนี้ ไม่ไหวจะเคลียร์แล้ว แพงก็ไม่ได้ห้ามอะไรพี่เขานะ เพราะคนเรานี่ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุนะ ห้ามไม่ได้หรอก แต่จะเหนื่อยมากกว่า ไม่อยากจะเคลียร์แทน ยิ่งบางเรื่องมีมูล แต่ไม่มีเค้าความจริงเลย เป็นเรื่องเป็นราวมาเลย มันก็เหนื่อยเหมือนกันนะ บางทีก็รู้สึกว่าทำไมข่าวมันเยอะจัง แต่ก็พยายามทำความเข้าใจ" แพงกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์