ดาราสาปส่งหนูไฟ อวยพรปีใหม่ฉลูทอง



เย...เย...เย...อีกไม่กี่วันก็จะขึ้นปีใหม่แล้ว หลังผ่านพ้นวิกฤตนานาจากปีเก่า ทั้งพิษเศรษฐกิจ พิษการเมืองประเดประดัง

มาปีใหม่ปีฉลู สาปส่งปีหนูไฟ เหล่าดาราต่างมีสาส์น อวยพรมายังแฟนๆ โดยผ่านหน้าบันเทิงข่าวสด

เริ่มกันที่เจ้าหญิงแห่งวงการ "แอน ทองประสม" ที่ฝากบอกว่า
 
"ปีนี้ที่กำลังจะผ่านไป แอนว่าสภาพจิตใจคนไทยค่อนข้างย่ำแย่จากหลายๆ ปัจจัย ก็ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ถือว่าเป็นปีที่แย่ที่สุดของพวกเราไปก่อนแล้วกัน ส่วนปีหน้าอะไรที่จะเข้ามาขอให้เป็นปีดีสำหรับทุกคน อยากให้ทุกคนมีงานทำ มีงานที่มั่นคง มีความสุขมากๆ เพราะความสุขและสุขภาพที่ดีเป็นสิ่งสำคัญค่ะ"

ส่วนนางเอกสาวหัวใจฉ่ำ "พิ้งกี้" สาวิ กา ไชยเดช กล่าวอวยพรว่า
 
"ปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนมีความสุข สมความปรารถนาทุกประการ และก็ขอให้รวยๆ และปลอดจากโรคภัยทั้งปวงค่ะ ส่วนกี้ก็ขอให้ตัวเองมีความสุขเหมือนกับทุกๆ คนด้วยค่ะ"

ว่าที่เจ้าสาว"กบ"สุวนันท์ คงยิ่ง ส่งความสุขด้วยพลังแห่งรัก "สวัสดีปีฉลู 2552 สำหรับผู้อ่านข่าวสดค่ะ กบขอให้ชาวไทยทุกคนมีหัวใจที่เปี่ยมสุข มีพลังแห่งความรัก และการเผื่อแผ่ค่ะ"

หนุ่มรายนี้ "บอย"พิษณุ นิ่มสกุล เน้นทำบุญวันปีใหม่

"สำหรับปีใหม่แล้ว ก็ขอฝากแฟนๆ ทั้งแฟนเพลง แฟนละคร แฟนข่าวสด ขอให้มีความสุข อาจจะมีหลายคนบอกว่าเศรษฐกิจไม่ดี แต่ก็ขอให้ดีสำหรับทุกคนแล้วกัน ให้ไหว้พระเยอะๆ ทำบุญเยอะๆ การมีบุญเยอะ จะช่วยเสริมสร้างให้เราดวงไม่ตก ช่วงไหนที่ดวงไม่ดี ก็อาจจะกลับมาดีได้ ขอให้มีความสุขทุกคนครับ"



ด้านพระเอก "ป๋อ"ณัฐวุฒิ สกิดใจ แง้มว่า

"ปีที่ผ่านมาผมเชื่อแน่ว่าคนไทยทุกคนเกิดภาวะตึงเครียดกับสิ่งต่างๆ มากมาย คิดว่าคนไทยกดดันมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องเศรษฐกิจหรือการเมือง ปีใหม่นี้ก็ขอให้คนไทยและผู้อ่านหนังสือพิมพ์ข่าวสดทุกคนมีแต่ความสุข ความเครียดต่างๆ หายไป เจอแต่สิ่งดีๆ ตลอดปี"52 สวัสดีปีใหม่ครับ"

"ปีใหม่นี้คงจะพักอยู่บ้านกับพ่อแม่ครับ" หนุ่ม "ปอ"ทฤษฎี สหวงษ์ เผย

โปรแกรมในช่วงปีใหม่ และกล่าวอีกว่า "ปี"52 นี้ผมอยากให้ประเทศชาติของเราไม่อยู่กับที่ อยากให้ทุกๆ คนมีความสุขและทุกคนรักกัน อยากให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่น่าอยู่ และอยากให้ทุกเหตุการณ์มันสงบไม่ว่าจะทางไหนก็ได้"

จากนั้นก็อวยพรถึงแฟนๆ ว่า
 
"สำหรับปีใหม่ปีวัวขอให้คนอ่านหนังสือพิมพ์ข่าวสดทุกๆ ครอบครัวมีความสุข ความเจริญ พบแต่สิ่งดีๆ ในปีวัว และปีต่อๆไปด้วยครับ"

อยู่เมืองนอกคงเหงา หนู "ปู" ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เลยบินกลับมาเคานต์ดาวน์ที่เมืองไทยกับแฟนๆ และกล่าวอวยพรปีใหม่มาล่วงหน้า
 
"ปูขอให้ทุกคนมีความสุข สมความปรารถนาทุกอย่าง เดินทางไปเที่ยวอย่างปลอดภัย และขอให้โชคดีในทุกเรื่องในปีหน้า สำหรับตัวปูเอง ของขวัญที่ปูอยากได้คือ อยากเรียนได้เกรดดีๆ และได้เรียนต่อไปเรื่อยๆ และอยากขอพรให้ตัวเองมีความสุขและโชคดีค่ะ"



จรดหมึกเขียนคำอวยพรแล้ว หนุ่มน้อย "มาริโอ้ เมาเร่อ" ก็กล่าวอวยพรว่า

"ขอให้คนไทยสุขภาพแข็งแรง คิดอะไรสมปรารถนา มีความสุขมากๆ ประเทศเราก็ไม่ได้มีคนเยอะ ก็อยากให้รักกันไว้เยอะๆ จะได้มีแต่สิ่งดีเข้ามาในประเทศครับ"

"ขอให้พี่ๆ พนักงานหนังสือพิมพ์ข่าว สดทุกคนรวมถึงแฟนๆ มีความสุข และให้ทุกๆ คนรักกันมากๆ มีความสามัคคีกันเพิ่มขึ้นนะครับ ขอสวัส ดีปีใหม่ 2552 ครับ" นักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม"รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กล่าวอวยพรสั้นๆ ได้ใจความ

นางเอกสุดสวย "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ อวยพร ว่า

"ปีใหม่นี้ แอฟก็ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงเจอแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต สมหวังในทุกๆ เรื่อง ปีที่ผ่านมาเชื่อว่าทุกคนเจอแต่เหตุการณ์ที่ทำให้เรา เหนื่อย เจอสิ่งเครียดๆ มาเยอะแล้ว ปีหน้าก็ขอให้สิ่งเครียดๆอย่าได้มีอีก ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ ค่ะ"

พระเอกพ่อลูกอ่อนสุดฮอต "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กล่าวอวยพรว่า
 
"ขอให้ทุกคนมีความสุข ปีนี้อาจจะมีเรื่องไม่ดี มีสถานการณ์บ้านเมืองต่างๆ เรื่องนู้นเรื่องนี้ เชื่อว่าอีกสักพักก็คงน่าจะดีขึ้น ขอให้ทุกคนยังคงมีความหวัง เชื่อว่าปีหน้าที่จะถึงนี้ ขอให้ได้เจอแต่เรื่องดีๆ มีสุขภาพที่แข็งแรงครับ"

สุดท้ายนางเอกสาวเซ็กซี่ "อั้ม"พัชราภา ไชย เชื้อ กล่าวว่า

"ปีใหม่นี้อั้มจะไปช่วยเหลือสัตว์พิการค่ะ คือสุนัขพิการที่ปาก เกร็ดและนครนายก ตอนนี้ซื้อพวกอาหารหมาไว้ในรถแล้วรวบรวมกับเพื่อนๆ เรารักสุนัขอยู่แล้วบางครั้งสุนัขของเราไม่สบายก็รู้สึกว่าเราดูแลเขาดีแล้วนะ แต่สุนัขเร่ร่อนจะมีคนดูแลเขาหรือเปล่าเหมือนที่เราดูแลก็อยากช่วยตรงนี้ ของขวัญปีใหม่ไม่อยากได้ค่ะ เฉยๆ ขอแค่เรามีความสุขทั้งปีก็โอเค แล้วค่ะ ปี "52 เป็นปีวัวก็อยากให้เป็นปีวัวเงินวัวทองจะได้ไหลมาเทมา"

"และปีใหม่ปี "52 นี้ อั้มก็ขอให้แฟนผู้อ่านหนังสือพิมพ์ข่าวสดทุกคนมีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดอะไรก็ขอให้สมปรารถนาทุกอย่างและร่ำรวยมีเงินใช้ตลอดทั้งปีค่ะ" อั้มกล่าวอวยพร



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์