“โดม” รับไปไหว้พระกับ “น้องมิว” จริง ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อน

“โดม-ปกรณ์ ลัม” เกิดมาหล่อลากดิน เผลอควงสาวไปไหน

ให้ใครๆเห็นก็ต้องเป็นข่าวแน่นอน ล่าสุดมีพุทธศาสนิกชนเห็นจะๆ คาตาว่า หนุ่มโดมควงสาวหน้าตาน่ารักที่ชื่อว่าน้องมิวไปนมัสการหลวงพ่อโสธร จ.ฉะเชิงเทรา ไม่รู้ว่าจะเป็นการทำบุญร่วมชาติกันเพื่อหวังผลเรื่องของหัวใจรักรึเปล่าหนอ

ซึ่งพอถามเกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มโดมให้คำตอบแบบอารมณ์ดีว่า...

“ใช่ไปด้วยกัน ไปกันเยอะครับ ไม่ได้ไปกัน 2 คน แน่นอน คนเห็นก็ชอบคร็อบเหลือแค่ 2 คน ก็ไปกันเยอะแยะ คือผมนับถือหลวงพ่อโสธร แล้วผมก็พูดว่าผมอยากจะไหว้หลวงพ่อโสธร อัลบั้มผมกำลังจะออก เผอิญตอนนั้นน้องเขาได้ยินผมพูดเลยจะไปไหว้ด้วย ผมก็เลยบอก มาเลยมีเพื่อน ๆ โดมก็ไปด้วย ก็ไปเป็นกลุ่มครับไม่ได้ไปกัน 2 คน แน่นอน”


กลัวพลอยเข้าใจผิดบ้างมั๊ย?...

“ไม่กลัวครับ เขาทราบครับ ก็บอกเค้าตลอด อย่างวันนั้นไปโดมบังเอิญเจอคุณแม่ของพลอยพอดีด้วยครับ ก็ยังไหว้ทักทายกันอยู่ คุณแม่ยังอวยพรอัลบั้มใหม่ขอให้ขายดี ๆ นะ”

มีข่าวคุณแม่พลอยโกรธโดมมาก?...

“ไม่โกรธครับ ตลอดเวลาที่รู้จักกันมาคุณแม่ดูแลผมดีตลอด รู้สึกดี ๆ ให้กัน ผมกล้าพูดว่าผมรักคุณแม่พลอยเหมือนคุณแม่คนนึง เค้าก็รู้ครับ”

เคยคุยกับพลอยถึงเรื่องมิวมั๊ย? ...

“ผมไม่เคยคุยกับพลอยถึงเรื่องมิวสักเท่าไรครับ เพราะพลอยเค้าก็ไม่ได้ถาม แต่ตอนที่มีข่าวเค้าก็จะถามรู้จักไหม เราก็พูดตรง ๆ เป็นเพื่อนกัน ก็บอกตรง ๆ ว่ารู้จัก เคยไปเที่ยวด้วยกัน 2 ที บางทีเรารู้ครับ ว่าเราจะหยุดความสัมพันธ์แค่เพื่อนหรือเปล่า หรือว่าเอ่อชอบนะจะจีบต่อไหม แต่สำหรับตัวมิวเค้าเองก็คงเป็นเพื่อนกันแน่นอนครับ” โดมกล่าว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์