กาละแมร์ ดี๊ด๊า หนุ่มตี๋อยากสานสัมพันธ์


ถือได้ว่าเป็นพิธีกรฝีปากกล้าคนหนึ่งของวงการเลยทีเดียวสำหรับกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ที่คราวก่อนเพิ่งจะเปิดตัวว่าคบหาดุใจกับดีเจฝีปากจัดไม่แพ้กันอย่าง พีเค ปิยวัฒน์


ซึ่งตลอดเวลาที่คบหากัน ทั้งคู่ก็ได้สร้าง ตำนานหมูดำ - หมาเน่า ให้เป็นที่อิจฉากันทั่วทั้งวงการมาแล้ว ก่อนที่จะสวมคอนเวิร์สทางใครทางมันในที่สุด แม้ว่าทางฝ่ายชายจะมีข่าวไปกิ๊กกับนางแบบสาวรุ่นน้อง จูน ซาบรีน่า แล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าสาวแมร์จะยังไม่เปิดใจให้หนุ่มคนไหนเข้ามาได้ง่าย ๆ อีกเลย


แต่งานนี้สงสัยจะคิดผิดถนัด เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะเผยว่า งานนี้ถึงเค้าจะดำ แต่ก็มีคนรักนะจ๊ะ เพราะมีหนุ่มตี๋สิงคโปร์ส่งของขวัญข้ามทะเลมาสานสัมพันธ์ถึงไทยแลนด์แดนสยามเลยทีเดียว


ซึ่งเรื่องนี้สาวแมร์เผยว่า "คือจริง ๆ แล้ว เค้าเป็นคนที่ชื่นชอบผลงานเรา แล้วก๋ติดตามผลงานของเรามาตั้งนานแล้ว อย่างวันพิเศษก็จะมีส่งของมา คือเหมือนเป็นแฟนคลับ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยอะไรกัน"




คาดว่าหนุ่มตี๋คนนี้น่าจะรู้จักกับคนในวงการบ้าง เพราะที่เจ้าตัวสาวกาละแมร์ทราบว่าหนุ่มตี๋นิรนามคนนี้มาแอบปลื้ม

ก็เพราะมีคนแอบมากระซิบนั่นเอง ทั้งนี้สาวแมร์เผยอีกด้วยว่า กับหนุ่มตี๋แฟนคลับไม่ทราบชื่อรายนี้นั้น แม้จะไม่เคยคุยกันเลยสักครั้ง แต่ก็มีโอกาสได้เจอกันครั้งหนึ่ง ในงานเปิดตัวหนังสือของสาวแมร์เอง แต่ก็นานมากแล้ว หลายคนเมื่อได้ยินข่าวนี้ก็พากันคิด สงสัยสาวแมร์จะเสียดุลให้ต่างชาติซะแล้ว


แต่เจ้าตัวยืนยันว่า เป็นคนไม่มีสเปคมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว และก็ไม่เคยไปกำหนดกฏเกณฑ์ว่าคนที่เข้ามาต้องสูง ต้องขาว ต้องหล่อ อะไรแบบนั้น โดยเจ้าตัวขอปล่อยให้มันเป็นเรื่องของธรรมชาติชักนำพาเอาความรักเข้ามาเองจะดีกว่า งานนี้เจ้าตัวขอแค่คุยกันเข้าคลิกตรงกัน สามารถไปด้วยกันได้ นิสัยใจคอเข้ากันได้ก็โอเคแล้ว


แม้ว่าหลังจากที่เลิกรากับหนุ่มพีเคไปแล้ว สาวแมร์จะไม่มีข่าวว่าเปิดตัวคบหากับหนุ่มที่ไหนอยู่ก็ตาม แต่เจ้าตัวก็แอบแง้ม ๆ ให้ฟังว่า ตอนนี้ถือว่าโสด แต่ไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ เพราะก็มีคนที่เข้ามาคุย ๆ ด้วย แบบไม่ให้สาวแมร์ต้องเหงาอยู่เหมือนกัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์