แอฟวอนดูใจร้าวตอนจบก่อนเคาท์ดาวน์

"แอฟ " ชวนลุ้นใจร้าวจบ 31 ธ.ค. วอนดูก่อนค่อยไปเคาท์ดาวน์ ยันสนิท "หมวดอ๋อ" เหมือนเดิมแม้ดังแล้ว

กำลังเข้มข้น สำหรับละครรักสุดซึ้งอย่าง "ใจร้าว" ที่หลายคนลุ้นจนตัวโก่ง ว่าตกลงนางเอกของเรื่องจะตายหรือเปล่า ซึ่งสาว "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ก็อุบสุดฤทธิ์บอกให้ไปติดตามดูเอาเอง แต่ยังตุ๊มๆ ต่อมๆ ว่าเรตติ้งตอนจบจะเป็นยังไง เพราะดันไปอวสานวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่พอดีนี่ซิ หนักใจแทนเหมือนกันละครใจร้าว"เป็นคำถามที่ลุ้นกันมากว่าจะจบยังไง น้องเอยจะตายหรือเปล่า บอกไปแล้วไม่สนุก จบวันที่ 31 ธ.ค. แล้วค่ะ ยังไงฝากให้ติดตามกันด้วย ดูตอนอวสานก่อนแล้วค่อยออกไปเคาท์ดาวน์กันนะคะ"

พี่อ๋อ ดูใจร้าวบ้างหรือเปล่า

" ดูบ้างค่ะ แต่ไม่ทุกตอน เค้าก็สงสารเราแบบว่า รับบทหนักขนาดนี้ เครียด เหนื่อย เพราะเราก็คุยกับเค้าบ้าง เค้าก็เข้าใจว่าทำไมถึงเหนื่อย เพราะเค้าดูแล้วอิน ซึ่งตอนแรกเราไม่แน่ใจว่าผู้ชายจะชอบดู"

งานเยอะขนาดนี้จะมีเวลาไปเคาท์ดาวน์ที่ไหนมั้ย

" ทุกปีต้องเคาท์ดาวน์ที่บ้านอยู่แล้วค่ะ ระหว่างปีก็ไม่ได้เจอกัน คุณแม่แอฟอยู่ต่างประเทศ แล้วก็น้อง ปกติจะรวมญาติกับที่บ้านแล้วค่อยแยกย้ายออกไป แต่แอฟอยู่กรุงเทพฯค่ะ เพราะสะดวกที่สุด เราเป็นครอบครัวใหญ่ค่ะ เดี๋ยวต้องบังคับให้ทุกคนดูใจร้าวตอนจบ หลัง 4 ทุ่มค่อยออกจากบ้านได้ เป็นห่วงเหมือนกัน อยากขอให้ทุกคนอยู่ดูกันก่อน ช่วงหัวค่ำทุกคนต้องรวมกันทานข้าวไง


นึกออกมั้ย อยากจะให้ทุกคนได้เห็นกัน ไม่อยากให้พลาดตอนจบค่ะ

เราก็ตั้งใจทำงานกันทุกคน แล้วพี่แอ้ว ผู้กำกับ เป็นคนที่ทุ่มเทในการทำงานมาก...เน้นเรื่องแอคติ้งมาก แล้วแอฟก็ไม่ค่อยกังวลเรื่องอื่น นอกจากเราจะทำไปถึงจุดที่ผู้กำกับต้องการได้มั้ย หรือจะเล่นคู่ไปกับพี่เคนได้มั้ย เพราะพี่เคนเค้าก็เก่ง คือเรื่องนี้ต้องร้องไห้เยอะมาก เพลียมาก ไม่ต้องรอให้ถึงบ้านเลย ขึ้นรถปุ๊บหลับปั๊บ บางวันทั้งเหนื่อย ทั้งง่วง ร้องไห้ไม่ออก แต่ผู้กำกับไม่เคยปล่อยเลย ตลอดระยะเวลา 7 เดือนที่ถ่ายทำกันมา"

ปีที่ผ่านมาแอฟประสบความสำเร็จกลายเป็นนางเอกแถวหน้า ตั้งรับยังไง

" แอฟไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ค่ะ คือก็ดีใจที่ละครแต่ละเรื่องได้รับการตอบรับดี เป็นกำลังใจที่ดีในการทำงาน ไม่ได้หวังอะไรไปมากกว่าการได้ทำงานที่เรารัก"

อย่างคนรอบข้าง หมวดอ๋อ เค้าตกใจมั้ยที่มีคนมาห้อมล้อมเรา

"ไม่นะคะ ทุกอย่างสำหรับแอฟไม่ใช่ภายในข้ามคืน เลยไม่ได้รู้สึกอะไร แอฟใช้เวลาตรงนี้นานแล้ว ค่อยๆ สะสมมาเรื่อยๆ ไม่ได้ก้าวกระโดด ไม่น่าตกใจอะไร เพราะเราก็ยังใช้ชีวิตตามปกติไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไร"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์