มาแล้ว 10 ฉายาดาราประจำปี 51

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. สมาคมนักข่าวบันเทิง ประกาศฉายา ดาราเป็นปีที่ 4

โดยปีนี้ 2551 นักข่าวสายบันเทิงทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ และ เว็บไซต์ ร่วมกันตั้ง 10 ฉายาขึ้นมา หลังจากสมาชิกส่งฉายาส่งเข้าประกวดเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ได้มีการคัดเลือกแล้ว ได้ 10 ฉายาเด็ดประจำปี ดังนี้


1. กบ สุวนันท์ คงยิ่ง  - สะใภ้นอกทำเนียบ

หลังปล่อยให้แฟนคลับลุ้นและรออยู่นานนับปี  ในที่สุดความรักของ กบ-สุวนันท์ กับ หนุ่มบรู๊ค-ดนุพร ก็ลงตัว  ซึ่งถือฤกษ์ 9 มกราคม ปี 52 ทำพิธีลั่นระฆังวิวาห์ 


2. ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช - คาสโนวาบ้าของแพง

ปีที่แล้วพ่อม่ายหนุ่มเนื้อหอมได้ฉายา “คาสโนวาฆ่าไม่ตาย” มาปีนี้เสน่ห์ยังคงร้อนแรงเหมือนเดิม ปีเดียวมีข่าวกับสาวๆ ถึง 3 คน ทั้ง โบ-ชญาดา อดีตภรรยา แป้ง-อรจิรา สาวสวยร่วมสังกัด ก่อนจะปิดท้ายปลายปีด้วยการพบรักครั้งใหม่กับดีเจสาวเสียงใส “แพง-ขวัญข้าว” ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่าไฮโซหนุ่มคนนี้กระเป๋าหนักทุ่มสุดตัวหากสปาร์กกับใครสักคน


3. อ้น สราวุธ มาตรทอง - เทวดาเสียวโว้ย

เรียกเสียงฮือฮาจนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อคลิปส่วนตัวระบาดหนักจนกลายเป็นข่าวใหญ่ที่ใครๆ คาดไม่ถึง  แถมยังมีข่าวว่าจะโดนปลดจากบทนำในละครเรื่อง เทวดาสาธุ  ทางช่อง 3  แต่สุดท้ายความดีที่ทำไว้ก็ช่วยให้ทุกคนให้อภัยในความผิดพลาดของตัวเอง



4. มาริโอ เมาเร่อ - หน้าใส (ไม่) ซื่อ

ฉายานี้เกิดจากปีนี้มาริโอโด่งดังรับทรัพย์จากโฆษณาและงานโชว์  จนกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมของวงการ  และมีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัวถึงขั้นต้องฟ้องร้องเป็นเรื่องใหญ่โต  จนใครๆ มองว่าเป็นหนุ่มหน้าใส แต่ไม่ซื่อกับคนที่เคยปลุกปั้นให้ตัวเองโด่งดัง


5. ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ - ทิงเจอร์เบอรี่

จากการที่น้องขวัญ เป็นนางเอกหน้าใสชวนมองของวงการ  ทั้งเปิดศึกกับนางเอกมากมายจนนับไม่ถ้วน  ที่สำคัญใจกล้าเกินตัวเปิดศึกกับนักแสดงรุ่นใหญ่จนเป็นคดีขึ้นหน้าหนึ่งติดต่อนานนับสัปดาห์  แถมยังมีข่าวพัวพันกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งในและนอกวงการมากมาย  จนต้นสังกัดต้องตักเตือน  ร้อนถึงคุณแม่ที่ต้องออกโรงปกป้องลูกสาว   พฤติกรรมของนางเอกบาร์บี้คนสวยเหมือน ยาทิงเจอร์ ผสมกับ สตอเบอรี่ ที่มีทั้งอาการแสบร้อน และหวานซ่อนเปรี้ยว 


 6. ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา -  มาม้า.. คอนเฟิร์ม! (ไม่ท้อง)

ถึงหมอดูจะออกมาคอนเฟิร์มหรือยืนยันเรื่องสาวลีเดียท้อง  แต่ก็คงไม่เท่าการการันตีด้วยคุณแม่ตัวจริงที่ออกมาประกาศชัด พร้อมชนกับหมอดูชื่อดัง เพื่อกู้ศักดิ์ศรีให้กับลูกสาวจนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นลั่นวงการบันเทิงเลยทีเดียว 


7. จา พนม ยีรัมย์ - องค์ลำบาก

กว่าหนังแอ็คชั่น องก์บาก 2 จะคลอด เสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนะประเสริฐ) ต้องถึงกับลมจับ กับพฤติกรรมหลุดโลกของพระเอกนักบู๊ จา-พนม  ที่เงียบหายไปแบบไร้ร่องรอย  พร้อมทิ้งกองถ่ายที่ลงทุนสร้างไปกว่า 300 ล้าน  สรุปได้ว่ากว่าหนัง องก์บาก 2  ที่เข้าฉายมีอุสรรคมากมายเสียจริงๆ 


8. เจนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ - แอ๊บแบ๊วจอมฉก

นางเอกสาวเจนี่  สวยสะดุดตาด้วยภาพลักษณ์สดใสชวนมอง  แต่ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาเธอตกเป็นข่าวมากมายกับผู้ชายหลายคน  แต่ที่แถบไม่มีใครเชื่อก็คือข่าวที่ออกมาเธอล้วนเป็นมือที่สามทั้งสิ้น  แถมยังมีข่าวเกาเหลากับนางเอกทั้งในและนอกช่องอีกด้วย 


9. อั้ม-พิ้งกี้ - คู่รักพาร์ทไทม์

สาเหตุมาจากว่าทั้ง อั้ม-พิงกี้ เป็นคู่รักที่น่าจับตามองที่สุดในปีนี้ เพราะนอกจากจะเป็นคู่รักต่างค่ายแล้ว  ยังมีภาพสวีทหวานมาให้อิจฉาต่อเนื่อง แต่ไม่วายถูกเม้าท์ว่าเป็นรักสร้างกระแส เพราะตั้งแต่ออกมายอมรับว่าคบกัน  งานก็ดีเงินก็มาอย่างไม่น่าเชื่อจนมีการอัพราคาค่าตัว แว่วมาว่าถ้าออกงานคู่กันรับทรัพย์เหนาะๆ  ถึงคนละหนึ่งแสนบาท 


10. แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ - นางฟ้าเดินดิน

 มีผลงานมากมายทั้งการแสดง  เดินแบบ งานโชว์ตัว และงานโฆษณามากมาย แต่การเรียนของเธอก็ไม่มีปัญหา  เพราะแบ่งเวลาได้อย่างดี  สมควรเป็นตัวอย่างของดาราในยุคปัจจุบัน  นอกจากนั้นพฤติกรรมของเธอก็น่ายกย่องด้วย เป็นเด็กมีสัมมาคารวะ  พูดจาสุภาพ  รู้จักกาลเทศะ  ที่สำคัญไม่ต้องขายเต้าโชว์เซ็กซี่แบบที่ดาราส่วนใหญ่ทำกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์