เก้งเกวางร้องซี้ด โฬมพรีเซ็นเตอร์สปาเกย์ !!!


ถือได้ว่ากำลังขึ้นแท่นเป็นลูกรักหน้าใหม่ของวิกน้อยสีแห่งย่านพระรามสี่เลยทีเดียว สำหรับพระเอกหน้าคม โฬม พัชฏะ นามปาน


เพราะจบละครเล่นเก่า ก็มีละครเรื่องใหม่จ่อคิวลงจอปั๊บชนิดที่เรียกว่า แฟน ๆ ไม่ต้องบ่นว่า "คิดถึง" กันเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้พระเอกมาดเข้มเคยมีข่าวว่า เจ้าตัวนั้นเข้าข่ายเด็กเดินสายประกวดตามบาร์เกย์มาก่อนที่จะเข้าวงการ ซึ่งครานั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับอย่างแมน ๆ ว่าเป็นตัวเขาจริง แต่ที่เข้าประกวด เพราะไม่ทราบมาก่อน ที่ไปก็เพราะพี่ที่รู้จักกันชวนให้ไปช่วยงาน โดยพอหลังจากที่ประกวดเสร็จก็กลับบ้านเท่านั้นเอง

จบเรื่องคราวก่อนไม่ทันไร ก็มีข่าวอีกแล้วว่า มีภาพของพระเอกชื่อดังโฬม ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสปาเกย์แห่งหนึ่ง โดยในภาพนั้นเป็นภาพที่หนุ่มโฬมถอดเสื้อเพียงอย่างเดียว ซึ่งมองเผิน ๆ ก็เหมือนรูปที่ถ่ายแบบทั่ว ๆ ไป ไม่มีข้อความใด ๆ แต่ก็สามารถทำให้ผู้ที่พบเห็นเข้าใจได้เหมือนกันว่า พระเอกหนุ่มอาจจะเคยมาใช้บริการ หรืออาจจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ที่ร้านดังกล่าว


ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเองยังงง ๆ กับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะไม่ทราบมาก่อนว่ามีภาพเช่นนั้นอยู่ด้วย แต่ก็ได้ยินข่าวมาบ้าง เพราะคุณแม่โทรมาบอก แต่เจ้าตัวยังไม่เห็นภาพดังกล่าวแต่อย่างใด




รู้สึกอย่างไรบ้างที่จู่ ๆ ก็มีภาพตัวเองไปปรากฏเหมือนกับว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้สปาเกย์


ก็รู้สึกปกติครับ ก็คงเป็นภาพที่ผมไปถ่ายแบบที่นิตยสารใดสักแห่งหนึ่ง ผมว่าเรื่องนี้ถ้าใครมีภาพอย่างนี้ก็คงโดน ซึ่งก็มีข่าวคนโดนกันหลายคนเนอะ


เครียดมั้ยค่ะ ? ที่เหมือนกับว่าตัวเองโดนแต่ข่าวทำนองนี้ตลอดเลย


"มันก็รู้สึกเหมือนเป็นช่วงจังหวะหนึ่งของชีวิตคนเราที่ต้องเจอเรื่องอะไรสักอย่างหนึ่ง เพียงแต่เราก็ไม่ได้รู้สึกสนใจกับมัน เพราะเราไม่ได้ทำนี่หน่า แล้วรูปก็ไม่รู้มาจากไหนด้วย "


ทั้งนี้หนุ่มโฬมยังเอ่ยปากถามกับบรรดาพี่ ๆ นักข่าวอย่างติดตลกเลยด้วยซ้ำว่าอยู่แถวไหน จะได้ไปดูให้เห็นกับตาสักครั้ง พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังยืนยันด้วยว่าไม่เคยแวะเวียนไปใช้บริการเลยสักครั้ง มีแต่ไปนวดแผนโบราณให้บรรดาคุณป้าทั้งหลายช่วยจับเส้นคลายเมื่อยเท่านั้นเอง



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์