พักไมค์ : ´บีม´ โต้แทน ´แดน´ ไม่เจ้าชู้ อุ่นใจแทนน้องสาว ´บัว´

เดลินิวส์

ทิ้งห่างงานอัลบั้มชุดที่แล้วมาเกือบปี กลับมาคราวนี้ 2 หนุ่มฮอตขวัญใจสาว ๆ แดน-บีม (แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์) ก็มาพร้อมผลงานใหม่ล่าสุดในอัลบั้ม ดิ อัลบั้ม ทู รีแลกซ์ โดยสลัดคราบหนุ่มมาดนิ่ม พลิกมาเป็นหนุ่มสดใส ที่แอบออดอ้อนสาวแบบเจ้าชู้นิด ๆ ซึ่งกำลังโปรยเสน่ห์ไปทั่ว พักไมค์ จึงไม่รอช้า นัดคิวด่วนจี๋ มานั่งพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ ของทั้งคู่อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้นต้องไปดูพร้อม ๆ กัน

แม้ว่าเดี๋ยวนี้สมาชิกจะเหลือแค่ 2 หน่อ แต่กระแสตอบรับในตัวพวกเขาก็ยังแรงขึ้นเรื่อย ๆ

หนุ่มแดนรีบเปิดใจว่า การตอบรับอัลบั้มชุดนี้จากแฟน ๆ ทุกคนก็ยังดีและอบอุ่นเหมือนเดิมครับ

ด้านบีมกล่าวเสริมว่า ตอนแรก ๆ ก็มีกังวลบ้างเหมือนกันนะ เกี่ยวกับเรื่องเพลงเปิดตัวว่าแฟน ๆ จะชอบมั้ย เพราะชุดนี้เราเปิดตัวด้วยเพลงเร็ว มันค่อนข้างจะให้ความรู้สึกที่แปลกไป ตั้งแต่ออกอัลบั้มมาตั้งแต่ตอนที่เป็น ดีทูบี จะเปิดตัวด้วยเพลงช้าตลอด มาชุดนี้เลยเลือกเปิดตัวด้วยเพลงเร็วดูบ้าง เพลง ไปน่ารักไกล ๆ หน่อย พอเพลงนี้ปล่อยออกไปเพื่อน ๆ ก็ตอบรับดีมาก ๆ เลยหายกังวลและดีใจที่แฟน ๆ ชอบครับ

เรียกว่าความน่ารักและเพลงยังโดนใจแฟนเหมือนเดิม !

ดีใจครับ รู้สึกอบอุ่นใจมากที่มีเพื่อน ๆ แฟน ๆ ที่ยังรักและติดตามผลงานของเราอย่างดีมาตลอด มันเป็นสิ่งที่ไม่รู้จะอธิบายออกมาได้ยังไง เป็นความประทับใจ และเป็นความรู้สึกที่ดีมาก ๆ บีมและแดนต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ เพราะถ้าไม่มีทุกคน แดน-บีม ก็อาจจะไม่ได้มาถึงวันนี้ครับ ขอบคุณจากใจจริง ๆ ทั้งสองหนุ่มกล่าว

ด้วยกระแสที่ยังแรงดีไม่มีตกแบบนี้ ช่วงนี้ทั้งสองหนุ่มเลยต้องรุกงาน ทำงานหนักเหมือนเดิม หรือเรียกว่าเป็นช่วง น้ำขึ้นให้รีบตักก็ว่าได้

ก็มีงานทุกวันเลย คือ แดนมีทั้งงานเพลงและละคร ยิ่งช่วงหลัง ๆ นี้งานเริ่มจะเยอะมากขึ้นอีก เพราะส่วนของเพลงแดนมีคิวไปทัวร์สถานีวิทยุทั่วประเทศ ซึ่งเวลาไปก็จะไปทีละภาค ไปเจอกับเพื่อน ๆ ตามสถานีวิทยุท้องถิ่นของแต่ละจังหวัด ไปทีหนึ่งใช้เวลา 3-5 วัน แต่ก็สนุกดีนะครับ เพราะได้เจอกับเพื่อน ๆ แบบกันเอง และก็เยอะดี แดนกล่าว


ส่วนหนุ่มบีมรีบแจงต่ออีก ของบีมตอนนี้จะมีแค่งานเพลงอย่างเดียวครับ เพราะละครปิดกล้องไปแล้ว เรื่องงานเพลงนอกจากไปทัวร์สถานีวิทยุภาคต่าง ๆ แล้ว ก็ยังมีคิวไปคอนเสิร์ต อัดรายการโทรทัศน์เพื่อสัมภาษณ์ด้วยครับ

มีงานชุกขนาดนี้ อาจทำเอาเหล่าแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ ทั้งแดนและบีมจะเอาเวลาไหนพักผ่อนนั้น ต้องมาฟังจากปากเขาเอง

ถ้าเป็นช่วงที่มีงานเยอะ ๆ อย่างนี้ ว่างเมื่อไหร่ก็นอนเลยครับ (หัวเราะ) บางงานต้องตื่นแต่เช้า พอมาถึงขึ้นรถขอนอนเอาแรงไว้ก่อน จะพยายามทานอาหารให้ครบทุกมื้อ ที่สำคัญแดนจะไม่ทานน้ำเย็นเลยครับ ถ้าช่วงที่คิวงานไม่แน่นมาก พอจะมีเวลาว่างแดนก็จะไปออกกำลังกายด้วยแดนเอ่ย

ส่วนหนุ่มบีมนั้น... ต้องขอนอนเอาแรงไว้เหมือนกันครับ เพราะบีมถ้าเกิดนอนน้อยหรือนอนไม่พอเนี่ยจะเป็นไข้และเจ็บคอ พอเจ็บคอแล้ว ก็จะทำงานไม่ได้เลยครับ เพราะ ฉะนั้นบีมเลยต้องนอนให้พอ ไว้ก่อน และน้ำเย็นก็ไม่ทานเหมือนกัน นอกจากนี้บีมก็มีทานวิตามินเสริมด้วยครับ

คราวนี้มาแจกแจงมุมส่วนตัวของทีละคนกันเลย เริ่มที่ หนุ่มบีม ที่ระยะหลัง ๆ ได้มีโอกาสมาชิมลางงานแสดงกับเขาเหมือนกัน แถมล่าสุดน้องสาวสุดหวง น้องบัว ต้องมาเล่นละครประกบกับเพื่อนซี้อย่าง นายแดน ที่เคยมีข่าวทำทีจะจีบน้องสาวเพื่อนอยู่ก่อนแล้วด้วย งานนี้พี่ชายอย่าง บีม จะห่วงรึเปล่านั้น ต้องฟังจากเขาเอง

ตอนที่รู้ว่าน้องบัวได้มาแสดงละคร ก็ดีใจไปกับน้องด้วย เพราะการแสดงเป็นสิ่งที่น้องบัวเค้าชอบอยู่แล้ว เมื่อมีผู้ใหญ่ให้โอกาสครั้งนี้มาซึ่งเป็นโอกาสที่ดีมาก บีมคิดว่าน่าจะลองทำดู ส่วนที่มาแสดงคู่กับแดน บีมก็ห่วงเค้านะครับ แต่ว่าไม่ได้ห่วงที่เค้ามาเล่นคู่กับแดนหรอก บีมห่วงน้องเค้าในเรื่องการทำงานมากกว่าเพราะเค้ายังใหม่มาก ยังต้องเรียนรู้อะไรเกี่ยวกับการทำงานอีกเยอะมาก ๆ เรื่องของการแสดงบีมไม่ได้สอนน้องบัวเลยครับ เพราะทางอาร์เอสฯเค้ามีสอนเรื่องการแสดงให้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว บีมจะสอนเค้าเรื่องของการทำงานมากกว่า ว่าให้ตรงต่อเวลา และก็ให้มีสัมมาคารวะกับทุกคน คือจะเน้นเรื่องการวางตัวมากที่สุด ครับ บีมกล่าว


ด้าน หนุ่มแดน ที่ตกเป็นจำเลย รีบตอบทันควันว่า น้องบัวเหรอครับ ก็เป็นน้องที่รู้จักกันมานานแล้วนะ เพราะเค้าเป็นน้องสาวของพี่บีมซึ่งก็เป็นน้องที่น่ารัก ตอนนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานกันครั้งแรกแบบเต็มตัว แดนรู้สึกดีใจ ส่วนทำงานกับบัวไม่เกร็งนะ แดนก็รู้สึกเหมือนน้องบัวเป็นผู้ร่วมงานคนหนึ่ง เป็นเหมือนกับนักแสดงทุกคนที่มาทำงานด้วยกันแหละครับ

ในสายตาคนทั่วไปคนมักมองว่า หนุ่มแดน เจ้าชู้นั้น เพื่อนซี้อย่าง บีม รีบโต้ทันควัน...จริง ๆ แดนเค้าไม่ได้เจ้าชู้นะ แต่บีมว่าเค้าเป็นคนที่คุยสนุกมากกว่า เลยอาจจะทำให้คนมองว่าเค้าเป็นคนเจ้าชู้ ซึ่งจริง ๆ แล้วแดนเค้าจะเฮฮากับทุกคน

แดนรีบขอบคุณทันที (ยิ้ม พร้อมกับยกมือไหว้บีม)

แล้วของบีมล่ะหัวใจยังว่างจริงรึเปล่า !

สาว ๆ เหรอครับ เอ๊ะ ! บีมยังไม่เคยเห็นว่าช่วงนี้ หรือช่วงไหนมีสาว ๆ เข้ามาเลยซักที จริง ๆ นะครับ ไม่เคยมีช่วงนั้นเลย

หันมาเรื่องเรียนของหนุ่มแดนต่อเลย เพราะได้ข่าวว่าตั้งใจเรียนมาก ๆ

ตอนนี้แดนเรียนอยู่ที่ คณะดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต แต่ตอนนี้แดนต้องดร็อปไว้ก่อนครับ เพราะว่าเวลามีน้อย ถ้าไปเรียนแล้วเดี๋ยวเรียนได้ไม่เต็มที่ เพราะคณะที่แดนเรียนจะเน้นภาคปฏิบัติมากกว่า ก็รอให้เคลียร์งานทุกอย่างให้ลงตัวก่อนครับ แต่ยังไงแดนก็ไม่ทิ้งการเรียนแน่นอน ต้องเรียนให้จบครับ

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทั้งคู่ก็ขอทำงานให้เต็มที่ก่อน เพราะอนาคตยังอีกยาวไกล.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์