ลือสนั่น!! ดังแล้วหยิ่ง เอมี่ ขี้วีน

โด่งดังสุด..สุด กับละคร เรื่อง"ธิดาวานร" จนทางช่อง ต้องทำภาคสองมาเอาใจแฟน..แฟน

เรียกว่าทำนางเอกสาวลูกครึ่งอย่าง  ''เอมี่'' อาเมเรีย จาคอป สาววัยทีนที่มีดีกรี Miss Teen Thailand 2006  ยิ้มหน้าบานไม่หุบ เพราะโกยเรตติ้งไปอย่างท่วมท้น จนมีงานหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งแฟนคลับยังให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาววัยใส..ที่อนาคตทางการแสดง ท่าจะรุ่งพุ่งแรงไม่น้อย!!

แต่กระนั้นแล้ว..ก็มีเสียงเซ็งแซ่ กันหนาหูว่าเจ้าตัว หลงระเริงกับชื่อเสียง ทำตัวเป็นนางเอกขี้วีน ทั้งยังหยิ่งได้ใจ ไม่รู้ว่างานนี้เจ้าตัวจะชี้แจงว่าไงไปฟังกันเลย

" เหรอค่ะ ..มีข่าวแบบนี้ด้วย หนูเพิ่งรู้ตอนพี่ๆ มาถามนี่แหละ"



รู้สึกยังไง??

"ก็ซีเรียสเหมือนกัน ..แต่ถามว่าเสียใจหรือป่าว อาจจะเป็นเพราะหนูเพิ่งรู้เลยไม่ได้คิดอะไร ว่าตัวเองไปทำตัวอย่างนั้นตอนไหนค่ะ"

เค้าบอกว่า..เอมี่ทั้งขี้ วีน ทั้งหยิ่ง ??

"หนูยังไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันมาได้ยังไง เพราะหนูเองก็ปกตินะค่ะ เรื่องวีนใส่ใครหนูก็ไม่เคยทำ หนูสงสารพี่มากกว่าด้วยซ้ำ..เวลามาทำข่าวอะไร หนูก็ให้ความร่วมมือโดยตลอด ส่วน แฟน..ๆ หรือคนที่ชื่นชอบหนู หนูก็ไม่เคยไปอะไร เวลาใครเข้ามาคุย มาขอถ่ายรูป หนูออกจะดีใจที่เค้าให้ความสำคัญกับหนู ชื่นชอบหนู ไม่เคยไปทำท่าทาง ไม่ดี เจอผู้ใหญ่ เจอพี่ๆ นักข่าวหนูยกมือไหว้ ทักทายตลอด "

กลัวคนเข้าใจผิดไหม??

"ก็กังวัลค่ะ..หนูก็ขอฝากบอกไปทางพี่ๆ ด้วยว่าหนูไม่ใช่แบบนั้น อยากให้เปิดใจมองดูเต็มๆ ก่อน เพราะข่าวก็คือข่าว หนูรู้ว่าอยู่ตรงนี้ควรว่างตัวอย่างไร ไม่อยากให้ไม่ชอบหนูเพราะข่าวลือแบบนี้ ตอนนี้หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะทำไง คงต้องปรึกษาผู้ใหญ่อีกทีค่ะ" สาวเอมี่กล่าวอย่างสุภาพ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์