ใหม่ปัดเกาเหลารัน-นุ้ยถ่ายปฏิทินเด่นเกิน

"ใหม่" ปัดเกาเหลา "รัน-นุ้ย" เหตุถ่ายปฏิทินเด่นเกินหน้า วอน "เจ๊เบียบ" เปิดใจไม่ใช่ภาพโป๊ก่อนแบน

หรือจะกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้ว ที่ปลายปีจะต้องมีปฏิทินน้ำเมายี่ห้อต่างๆ ออกมา และที่จี้ท้ายมาติดๆ เห็นจะหนีไม่พ้นเสียงวิจารณ์จาก "เจ๊แดง-ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช" ทุกครั้งไป ไม่เว้นแม้แต่สาว "ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร" ที่โดนหางเลขอีกคน ซึ่งสาวใหม่วอนให้เปิดใจมองให้เป็นศิลปะอย่าคิดมาก"ฟีดแบ็คปฏิทินดีมากๆค่ะ เท่าที่ได้ยินเสียงตอบรับทางด้านบวก ทางด้านลบก็ไม่ได้ยินเลย พี่ๆนักข่าวก็ชมว่าสวย"


มีคนแซวว่าในบรรดา 3 คน ใหม่สวยที่สุด เหมือนกับเป็นการสกัดเพื่อนๆเลย

"โอ้ย ขอบคุณค่ะ จริงๆก็ได้ยินมาจากพี่นักข่าวเหมือนกันค่ะ ไม่ได้สกัดเพื่อนๆอีก 2 คน หรอกค่ะ ใหม่เชื่อว่าทุกคนก็สวยคนละสไตล์ ขึ้นอยู่กับว่าใครชอบแบบไหน ไม่ได้แข่งขันกันค่ะ แค่รวมตัวกันสวยซะมากกว่า"

กลัวว่าจะกลายเป็นข่าวเกาเหลากันไหม

"ไม่กลัวค่ะ เพราะใหม่เป็นคนที่ไม่คิดอะไรเลย ไม่เคยมองใครในแง่ไม่ดีเลย และเชื่อว่าตัวตนของใหม่น่าจะทำให้พี่นุ้ยกับรันรู้สึกดีด้วยเพราะเราไม่เคยไปคิดอิจฉาริษยาเลย"

ทราบไหมว่าปฏิทินอาจโดนแบน

"ทราบค่ะ ใหม่ก็เป็นเด็กคนนึงที่ทำตามหน้าที่ มันเป็นเรื่องของกฎหมาย ใหม่ไม่อยากรับรู้ ขอให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่เคลียร์กันดีกว่า เราก็ทำงานอย่างตั้งใจ ก็ขอขอบคุณ คุณระเบียบรัตน์ ที่ยังเห็นใหม่อยู่ในสายตา เราไม่อยากคิดร้ายกับท่าน เพราะเราก็เคารพในสิ่งที่ท่านคิด ท่านเห็นว่าใหม่ยังอยู่ในสังคม ใหม่คิดว่าท่านก็คงอยากจะติชมค่ะ เราก็พร้อมที่จะปรับปรุง แต่ก็อยากให้ท่านเปิดใจให้กว้าง ดูปฏิทินก่อนที่จะวิพากษ์วิจารณ์ คนมีการศึกษาก็ต้องดูอย่างมีจิตวิทยาด้วย เราก็ทำงานกันแบบเป็นมืออาชีพกันทุกคน ตรงนี้ใหม่คิดว่ามันไม่ใช่ภาพโป๊ แต่เป็นศิลปะชั้นสูงที่เป็นแฟชั่น ถ้าใครจะมองในแง่ลบ ใหม่ก็ขอรับไว้เพียงคนเดียวค่ะ"


หลังจากถ่ายปฏิทินแล้วมีคนมาจีบเพิ่มขึ้นมั้ย

"ก็มีบ้าง เราก็ไม่กล้าถามเค้าตรงๆว่าเค้าจีบเราหรือเปล่า เพราะเค้าก็ไม่ได้ชัดเจนและเปิดตัว เราก็เลยไม่รู้ เค้าชัดเจนกว่านี้เราอาจจะให้โอกาสเค้ามากกว่าเดิมก็ได้ ถามว่ามีที่เข้าตาบ้างมั้ย ก็มีบ้างค่ะ แต่เราขออุบไว้ก่อน ถ้าบอกไปแล้วเค้ารู้ตัวแล้วเค้าจะเปลี่ยนแปลงไป กลัวเค้าเหลิงด้วย อีกอย่างเค้าก็ไม่ได้บอกเรา เราก็ไม่อยากเค้าข้างตัวเอง"

ไม่อยากเป็นข่าวหรือเปล่า

"ใหม่ไม่ค่อยฮิตกับการเป็นข่าวเรื่องความรักมากเท่าไหร่ เพราะทุกข่าวมีผลต่องานของเราหมด แต่ถ้าเราสกรีนข่าวที่ทำให้ภาพลักษณ์เราดูดีได้ เราก็ควรจะสกรีนค่ะ"

พูดง่ายๆว่าตอนนี้อยากมีแฟนแล้ว

"ก็มีได้ค่ะ เรื่อยๆ ก็แปลกนะช่วงนี้มีคนเข้ามาหาเราค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ใหม่ก็ยอมให้คนมองเราว่า เราเป็นคนเลือกเยอะดีกว่าที่ไม่เลือกเลย เลือกเยอะในที่นี้ คือคุณจะได้ของดีไป"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์