อ้นลั่นป่าวสร้างกระแส แง้มบวชล้างซวย


กลายเป็นที่ฮือฮามากเมื่อมีคลิปหลุดของพระเอกหน้าใสอ้น สราวุฒิ มาตรทอง ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมายอมรับและกราบขอโทษประชาชนไปก่อนหน้านี้แล้ว มาคราวนี้ก็ไม่วายเจอเรื่องคลิปหลุดเข้าอีกจนได้


หลังจากที่เจ้าตัวออกมาขอโทษประชาชนได้ไม่ทันไร ก็มีละครที่หนุ่มอ้นแสดงนำทันทีงานนี้ จึงเกิดเสียงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจจะเป็นคลิปสร้างกระแสหรือเปล่า


ซึ่งงานนี้หนุ่มอ้นเอ่ยว่า อยากให้คนที่คิดเช่นนั้นลองมาเป็นเขาดูจะรู้ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ซึ่งเรื่องความคืบหน้าของคดีนั้นเจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้ยังไม่ทราบความคืบหน้าเท่าไหร่เลยจริง ๆ เพราะติดงานอยู่ เลยทำให้ค่อนข้างยุ่งมาก ๆ จึงไม่มีเวลาไปตามคดีด้วยตัวเองเท่าที่ควร


และหลังจากที่เกิดเรื่องใหม่ ๆ นั้นก็มีกระแสข่าวว่าพระเอกหนุ่มเตรียมถอนตัวออกจากซิทคอมเรื่อง เทวดาสาธุ ทันที แต่ในวันนี้ เจ้าตัวยืนยันว่าจะยังคงเล่นเหมือนเดิมแน่นอน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะมีแฟนคลับที่เป็นเด็ก ๆ ต่างเรียกร้องขอให้หนุ่มอ้นแสดงต่อไป ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มจนเกือบกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว ในขณะเดียวกันทางทีมงานก็ยืนยันว่า หากอ้นไม่เล่นบทนี้ ก็ไม่รู้จะหาใครมาเล่นแทนแล้ว


ประกอบกับละครเรื่อง "สื่อรักชักใยอลวน" ลงจอทันที งานนี้หลาย ๆ คนก็เลยมองว่าหวังเกาะกระแสข่าวดัง แต่กลายเป็นว่าละครเรตติ้งกลับเฉย ๆ


ตัวหนุ่มอ้นเองได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เขาเต็มที่กับงานทุกงาน ในเวลาที่เขาเล่น เขาก็ตั้งใจเล่นแบบสุด ๆ แต่ว่าถ้าเรตติ้งมันจะไม่ดี เพราะละครมาชนกับเรื่องอื่น หรือละครจะได้ออนแอร์ทันทีที่มีข่าวอย่างไรนั้นเขาไม่ทราบ เพราะเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เห็นสมควรมากกว่า แต่ในส่วนของเขานั้น เขาเต็มที่กับมันที่สุดแล้ว




ซึ่งนอกจากแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจหนุ่มอ้นแล้ว งานนี้แฟนตัวจริงอย่างน้องนวลเองก็ใช่ย่อย ...


เพราะหนุ่มอ้นเองออกปากว่า ในช่วงเวลาที่เลวร้ายนั้น น้องนวล แฟนสาวค่อนข้างเข้มแข็งมาก ๆ และก็ยังเป็นกำลังใจที่สำคัญของตนเองอีกด้วย


ซึ่งหลังจากที่เวลาแห่งความเลวร้ายผ่านพ้นไปแทนที่ฟ้าจะสดใสดังเดิม แต่ก็ไม่วายมีเมฆอึมครึมลอยมาอีกระลอก เพราะคราวนี้ มีกระแสข่าวว่า อาจจะมีคลิปหลุดของหนุ่มอ้นกับนักร้องรุ่นน้อง นาธาน โอมาน ออกมาให้ดูอีกระลอก เกี่ยวเรื่องนี้ เจ้าตัว ไม่ขอพูดถึงเพราะเป็นเรื่องที่เกินพอแล้ว แต่ก็แอบเผยว่ากระแสข่าวนี้ได้ยินมาตั้งแต่แรก ๆ แล้ว ซึ่งโดยส่วนตัวเจ้าตัวขอพอกับเรื่องพวกนี้เสียที แค่คลิปอันเก่าเจ้าตัวก็ไม่ไหวแล้ว ดังนั้นพอมีอีกคลิปเข้ามาเจ้าตัวเลยขอบายเพราะ มันไม่เกี่ยวกัน


หลังปีใหม่แง้ม ๆ อาจจะมีข่าวดี


ซึ่งข่าวดีที่ว่านี้ไม่ใช่เรื่องลั่นระฆังวิวาห์ตามกระแสแต่อย่างใดแต่เป็น ข่าวดีที่หนุ่มอ้นจะบวชนั่นเอง เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวตั้งใจว่าจะบวชมานานมากแล้ว แต่ติดตรงที่มีงานเข้ามาตลอดทำให้ไม่มีเวลา ยิ่งพอมาเจอเรื่องคลิปฉาวเข้า เจ้าตัวเลยเริ่มรู้สึกว่า มันเริ่มถึงเวลาแล้ว

โดยล่าสุดเจ้าตัวก็พยายามเคลียร์งานทั้งหมดให้เรียบร้อย เพื่อบวชได้อย่างสบายใจ โดยตอนแรกเจ้าตัวตั้วใจว่าจะบวชแล้วไปอยู่วัดป่า แต่น้องคนเล็กบอกว่าจะบวชด้วยก็เลยเปลี่ยนใจ ขอบวชในวัดที่กรุงเทพแทน เพื่อที่จะได้สะดวกต่อคุณแม่และคุณอาของเขาที่จะมาเยี่ยมน้องคนเล็กด้วย


สุดท้ายหนุ่มอ้นได้ฝากทิ้งท้ายไว้ให้น้อง ๆ และแฟนละครของเขาทั้งหลายให้ดูกรณีของเขาเป็นตัวอย่าง อะไรที่ดี ๆ ก็เก็บเอาไปเป็นตัวอย่าง ส่วนอะไรที่ไม่ดีก็ให้มองดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเขาเป็นอุทาหรณ์อย่าทำตาม



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์