นุ่น เขิน ต๊อด ยกให้เป็นเจ้าสาวในอนาคต!!

เป็นคู่รักที่น่าจับตามองอีกคู่หนึ่ง....สำหรับความหวานที่มีมาเป็นระยะ ๆ

นางเอกหน้าหวาน นุ่น  วรนุช  กับไฮโซแฟนหนุ่ม ต๊อด ปิติ ที่ตอนนี้ขยันโชว์หวานออกงานด้วยกันค่อนข้างถี่ หลังจากที่สาวนุ่นฝ่าด่านบ้านหนุ่มต๊อดได้แล้ว ทำให้ทั้งสองคบกันเปิดเผยมากกว่าเดิม และไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบ้าน ภิรมย์ภักดี จึงเห็นดีเห็นชอบที่จะให้ทั้งสองคนได้คบกัน เพราะสาวนุ่นก็เป็นคนวางตัวดีมาตลอด บวกกับกิริยามารยาทที่น่ารักและอ่อนหวาน เข้ากับทางผู้ใหญ่ได้ง่าย ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าในไม่ช้านี้สาวนุ่นจะกลายเป็นสะใภ้ไฮโซอย่างแน่นอน......


โดยก่อนหน้านี้หมอกฤษณ์  คอนเฟิร์ม ก็ทักสาวนุ่นกับหนุ่มต๊อดว่าจูงมือวิวาห์กันในปีหน้าแน่นอน!!

เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวนุ่นบอกว่า ก็โอเคทักในเรื่องที่ไม่ได้ทำให้เราเสียหาย แต่จริง ๆ มันเป็นเรื่องขออนาคตมากกว่า เพราะตอนนี้ก็ไม่ได้คิดอะไรกันถึงขั้นนั้น ตอนนี้ในทุก ๆ วันก็มีความสุขดีอยู่ ยังโอเคกับการเรียนรู้กันไปแบบนี้เรื่อย ๆ นุ่นว่าจริง ๆ แล้วเรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องซีเรียสนะ เพราะมันสำคัญสำหรับทุกคนทั้งหญิงและชาย ถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตในอีกช่วงวัยหนึ่งที่เราต้องเรียนรู้ต่อไป...


เห็นว่าต๊อดตีตราจองไว้เป้นเจ้าสาวในอนาคตแล้วนี่หน่า!?

(เขิน) ก็อย่างที่บอกค่ะ ตอนนี้ไม่ทราบจริง ๆ ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีค่ะ ก็อาจมีทะเลาะกันบ้าง เถียงกันบ้าง งอน ๆ กัน แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของคนศึกษากัน ซึ่งส่วนมากเราจะใช้เหตุผลกันมากกว่าค่ะ ทุกวันนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อย นาน ๆจะเจอกันที เพราะต่างคนต่างมีงาน เวลาที่เจอกันก็จะพร้อมกับเพื่อน ๆ ซะมากกว่า...


แล้วสำหรับนุ่นต๊อดคือคนที่ใช่แล้วหรือยัง!?

นุ่นตอบไม่ได้จริง ๆ ค่ะ  แต่ทุกวันนี้ก็คบอยู่คนเดียวค่ะ ถ้าจะให้คะแนนเต็ม 10 ตอนนี้ก็เกินครึ่งค่ะ...


 

แหม..หวานกันซะขนาดนี้ลุ้นให้ได้เป็นเจ้าสาวไว ๆ นะจ๊ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์