ไม่กินเส้น น้องกาย อนาคต กฤษณ์ แต่ง มาช่า มืดมน

สยามดารา

"กฤษณ์" โต้เปล่าเป็นชนวนเหตุ "น้องกาย" ขนของหนีไปอยู่กับ "อำพล" ยันสัมพันธ์กับลูกมาช่าดีเหมือนเดิม เผยยังไม่พร้อมเรื่องใช้ชีวิตคู่

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับนักร้องสาวม่ายทรงเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช อยู่ตลอดเวลา สำหรับดีเจตี๋หล่อ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่ไม่ว่าไปไหนมาไหนก็จะต้องถูกถามถึงความรักอันหวานแหววของฝ่ายตรงข้ามอยู่เสมอ แถมล่าสุดก็เพิ่งมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่จูงมือกันไปดูบ้านราคาเกือบ 10 ล้าน จนถูกเม้าท์ว่าทั้งคู่เตรียมที่จะทำเป็นเรือนหออีกด้วย

หลังจากที่เคลียร์เรื่องเรือนหอไปเรียบร้อยแล้ว ก็ยังมีมรสุมข่าวออกมาให้เจ็บช้ำน้ำใจหนุ่มกฤษณ์อีกด้วยว่าสาเหตุที่น้องกาย-นวพล ลำพูน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องสาว ได้ย้ายออกจากบ้านของมาช่า ไปอยู่ที่บ้านของนักร้องหนุ่มอำพล ลำพูน ผู้เป็นพ่อนั้นก็เพราะว่าไม่กินเส้นกับหนุ่มกฤษณ์ และน้อยใจคุณแม่มาช่า ด้วยนั่นเอง

เท่านั้นยังไม่พอ แถมยังมีมรสุมข่าวลือรักร้าวของ หนุ่มกฤษณ์ ออกมาอีกเป็นระลอกด้วยว่าเป็นเพราะสาเหตุที่ หนุ่มกฤษณ์ไม่ถูกกับน้องกาย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ มาช่า นั่นเอง ทำให้อนาคตในการที่จะใช้ชีวิตคู่ระหว่างหนุ่มกฤษณ์กับมาช่ามีความหวังน้อยลงเสียแล้ว เพราะการที่ใครสักคนจะต้องมาเป็นคู่ชีวิตของมาช่าในอนาคตจะต้องผ่านด่านอรหันต์ของน้องกายก่อนด้วย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปสอบถามดีเจตี๋หล่อ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ถึงข่าวลือเรื่องการบาดหมางใจกับ น้องกาย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ มาช่า ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรนั้น ทางด้านดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ก็ได้กล่าวสั้นๆ แต่เพียงว่าตนเองไม่อยากจะพูดถึงรายละเอียดในเรื่องนี้สักเท่าไรเพราะมันไม่เป็นความจริง

"โหย...เรื่องนี้ผมไม่ขอตอบแล้วกันนะ เพราะถ้าตอบไป มันจะเหมือนกับไปขยายความให้มันใหญ่โตไปใหญ่ แต่ถ้าถามว่าผมเครียดไหม ผมก็ไม่เครียดนะ เพราะความจริงมันไม่มีอะไร ข่าวก็เขียนกันไปตามสูตรเท่านั้นเอง"

ส่วนเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ในอนาคตนั้น ทางด้านดีเจหนุ่ม กฤษณ์ก็ได้เปิดเผยว่ายังไม่พร้อม แต่ก็ยังมีได้คุยๆ กันไว้บ้างและยังไม่อยากคิดอะไรมากนัก เพราะว่าทุกวันนี้ความรักระหว่างตน กับ มาช่าก็มีความสุขดีอยู่แล้วด้วย

แค่นี้งานก็ยุ่งแล้ว เขาก็ยุ่ง ผมก็ยุ่งมาก แค่นี้ก็ 7 วันแล้ว ไม่รู้จะเอาเวลาตรงไหนไปทำ ไม่ใช่ว่ากลัวจะขัดแย้งอะไรเลย ความรักตอนนี้ก็มีความสุขดี สดชื่น แต่ยังไม่ถึงขั้นแต่งงานหรอก ที่จริงก็มีคุยๆ กันบ้างแหละ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะแต่ง กฤษณ์กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์