หนิงปลื้ม!บิ๊กซื้อกระเป๋าเซอร์ไพรส์HBD

'หนิง' ปลื้ม!'บิ๊ก'ซื้อกระเป๋าเบิร์ธเดย์ บอกเป็นชิ้นแรกตั้งแต่คบกันมา 8 ปี อึ้งเตี๊ยมเพื่อนขอตามเคาท์ดาวน์เชียงใหม่

ทำเอาสาว 'หนิง-ปณิตา ชัยสรกานต์' ปลื้มที่สุดในรอบหลายปี หลังจากฉลองวันเกิดครบ 29 ปีไปเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา เพราะได้ของขวัญชิ้นโปรด กระเป๋าหลุยส์ สีขาว จากอดีตหวานใจ 'บิ๊ก-ศรุต' แถมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเตี๊ยมกับเพื่อนๆ ขอไปเคาท์ดาวน์ต่อที่เชียงใหม่ ไม่ใจอ่อนให้รู้ไป

พี่บิ๊กให้ของขวัญวันเกิดเหรอ??

"ค่ะพี่บิ๊กซื้อกระเป๋าเป็นของขวัญวันเกิดให้ ก็เซอร์ไพรส์ เพราะตั้งแต่รู้จักกันมา 7-8 ปี พี่บิ๊กก็ไม่เคยให้อะไรหนิงเลย ถือเป็นของขวัญวันเกิดที่โอเค แต่ไม่ได้ใจอ่อนอะไรนะ อย่างกำไลนุ่นกับเพื่อนหุ้นกันซื้อให้ของขวัญวันเกิดมันก็มีค่าทุกชิ้นแหละ คือมันเป็นมิตรภาพที่ดีไม่มีอะไรแย่ลงไป ถามว่าวันนี้มีคนเข้ามาคุยมั้ยก็ยอมรับว่ามีคนเข้ามา แต่มันก็แค่เพื่อนแค่ดูๆ กันอยู่ พี่บิ๊กก็มีใครเข้ามา แต่สุดท้ายเค้าจะลงเอยกับใครเรายินดีในสิ่งที่แต่ละคนได้ ก็ยังเจอกันได้มันไม่ใช่เรื่องแปลก เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดค่ะ"


จะกลับมาคืนดีกับมั้ย

"ก็หวังว่าอยากจะให้เป็นแต่เข้าใจมั้ย คนเราเรื่องความรัก ไม่ใช่แค่ความรักอย่างเดียว รอยบาดที่เรามี แต่จิ๊กซอร์ยังต่อไม่ลงตัว แล้วถ้ามันไม่ใช่ซึ่งเราก็ไม่ฝืน อย่างช่วงปลายปีที่มีสรุปข่าวว่าใครเป็นยังไง ทุกครั้งที่หนิงอ่านข่าวถึงผู้หญิงคนนั้นก็ยังไม่รู้สึกปรี๊ดขึ้นมา รับไม่ได้ เกิดขึ้นกับใครก็ฝังใจ คนเราคบกันมา 5-6 ปี แล้วมีคนอื่น 2 ปีในเวลาที่เราไม่รู้เรื่อง แต่วันนี้ก็ให้อภัย ก็ยังกลัวๆ กล้าๆ อยู่ ถ้ามันจะใช่ก็ใช่ ต้องดูไปนานๆ หนิงไม่อยากน้ำตาตกแล้ว"

เพื่อนเชียร์มั้ย

"เค้าจะออกแนวแซวๆ มากกว่า อย่างวันก่อนเพิ่งจัดงานวันเกิดเค้าก็จะแซวทำไมไม่นั่งใกล้ๆ กัน แต่ไม่เป็นไรหนิงให้นุ่นแต่งไปก่อนดีกว่า (หัวเราะ) แล้วหนิงค่อยตาม แต่เค้าก็ดูพยายามขึ้น จากเมื่อก่อนที่ไม่ไปไหนมาไหนกับหนิงกับคนในกลุ่ม ชีวิตเค้าแค่เล่นดนตรี กับตีกอล์ฟ ทุกวันนี้เค้าก็จะโทรหาเพื่อนหนิงมากขึ้น อยู่ที่ไหน อย่างล่าสุดที่นัดกับเพื่อนว่าจะไปเชียงราย เชียงใหม่ หนิงก็ไม่รู้เรื่องเลยว่าเค้าโทรคุยกับเพื่อนหนิงเองว่าขอไปด้วย ก็โอเคไปก็ไป"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์