หญิงรับมีคนรู้ใจ..ระรื่นแม่น้อยไฟเขียว

"หญิง" รับคบ "คริสโตเฟอร์" ปีกว่าแล้ว ปลื้ม "แม่น้อย" ไฟเขียว ฝึกพูดอังกฤษ เมินรักแท้แพ้ระยะทาง

ยอมจำนนด้วยหลักฐาน สาว "หญิง-รฐา โพธิ์งาม" รับหมดเปลือกว่า กำลังคบหาอยู่กับ หนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน-ฮ่องกง นามว่า "คริสโตเฟอร์" วัย 34 หลังจากมีภาพควงกันสวีตลงหนังสือบ่อยๆ เผยรู้จักกันมาปีกว่าๆ ด้าน "แม่น้อย" ที่เคยหวงลูกสาวเหมือนไข่ในหิน ก็แพ้ใจเปิดไฟเขียวให้ผ่านตลอด


ถามสาวหญิงว่า ความรักช่วงนี้เป็นไงบ้าง ก็ได้รับคำตอบว่า

"ก็ดีค่ะ เค้ากลับไปทำงานแล้ว ก็คุยกันทางอินเทอร์เน็ต เห็นหน้ากันด้วย ดีกว่าคุยโทรศัพท์มันแพง คุยในอินเทอร์เน็ตก็ไม่เสียตังค์ เค้าอยู่อเมริกา ที่แอลเอ รู้จักกันมาปีกว่าแล้ว เค้าค่อนข้างมั่นใจได้ เรื่องรักแท้แพ้ระยะทาง ไม่ค่อยกลัวค่ะ ก็คุยกันในลักษณะไม่ได้ลงลึกว่าจะต้องซีเรียสต้องคุยกันทุกวัน หรือทำเป็นประจำวัน เราอยู่กันด้วยความสบายใจ "

เค้าจะมาประเทศไทยอีกเมื่อไหร่

"ยังไม่รู้ค่ะ คงปีหน้ามั้ง ที่แพลนไว้คือช่วงเมษายน-พฤษภาคม หญิง มีงานที่ต้องบินไปโน่นอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าทำงานเสร็จแล้วได้อยู่เที่ยวต่อ แล้วก็มีชวนไปคริสมาสปีหน้ากับครอบครัวเค้า ก็ยังต้องดูอีกนานค่ะ ปีนึงมันยังบอกอะไรไม่ได้ แต่ว่าเท่าที่ผ่านมาคุณแม่เอง หรือตัวครอบครัวเค้าเอง ก็แฮปปี้ คุณแม่ก็รู้สึกว่าชอบ


เวลาเจอกันมันน้อยมาก จริงๆ เค้าบินมาทำงานที่ออสเตรเลียแล้วเค้าก็เลยบินมาหาที่เมืองไทย

แล้วก็กลับไปทำงานต่อ เราไม่รู้ว่าอนาคตจริงๆ ถ้ามันยากมากถึงขั้นต่างคนต่างทำงานจนไม่มีเวลาให้กัน มันอาจจะเป็นอะไรที่ยากกว่านี้ แต่ว่าเท่าที่วันนี้เป็นก็รู้สึกดี ก็เติมเต็มในเรื่องของการให้กำลังใจกันเรื่อยๆ"

แม่น้อยว่ายังไงบ้าง ไฟเขียวหรือเปล่า

"ทุกวันนี้คุณแม่เริ่มอ่านหนังสือภาษาอังกฤษ เริ่มอ่าน A B C ก็น่ารักดี เห็นคุณแม่มีความสุขกับคนที่มารู้จักเราดีๆ เพื่อนเราดีๆ เหมือนเค้าเริ่มเปิดมากขึ้น เราโตขึ้นมากด้วย คุณแม่พาไปเดินตลาดดอกไม้ เค้าก็ตื่นเต้น เพราะว่าจริงๆ เค้าเคยมาเมืองไทยแล้วแต่ก็จะไปตามต่างจังหวัด ไปกระบี่ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มา แล้วมากรุงเทพฯ เค้ามาเจอเพื่อนๆ หญิงหมดแล้ว"

ใช่คนที่เป็นผู้กำกับหนังหรือเปล่า

"จริงๆ เค้าทำเกี่ยวกับหนังอยู่ที่โน่น ล่าสุด ที่กำลังจะเข้าโรง ถามว่าเค้าชวนไปเล่นมั้ย ไม่หรอกค่ะ แต่จริงๆ เค้าก็รู้จักกับผู้กำกับหลายคน แต่มันยากค่ะ หญิงว่ามันเป็นเรื่องของเวลาและโอกาส ถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำ แต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้ แต่เพื่อนๆ เค้าก็น่ารักทุกคน มีวงการแฟชั่นด้วย เราก็เป็นเหมือนเพื่อนคนนึง ไม่ได้ซีเรียสเรื่องของงาน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์