ตบตุ๊กตา..เอง้างมือฟาด

แม้จะเคยผ่านมรสุมในการทําธุรกิจเครื่องสําอาง

จนต้องแตกหักกับเพื่อนซี้อย่าง ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ มาแล้ว แต่ดาราสาวอย่าง "อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์" ก็ยังไม่หมดวิญญาณนักสู้ ฮึดขึ้นมาจับธุรกิจอีกครั้งด้วยการชวนอีกหนึ่งเพื่อนรัก "ตุ๊กตา-อินทิรา แดงจํารูญ" เปิดร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า และเครื่องประทินผิว นําเข้าจากต่างประเทศราคาย่อมเยา "LA MALILA" (ลา มะลิลา) เน้นว่าสินค้าในร้านนี้ไม่มีวางจําหน่ายที่อื่นแน่นอน ยกเว้นที่มาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ ซ.4 ที่เดียวเท่านั้น


นอกจากสินค้าสําหรับผู้หญิงแล้ว ก็ยังมีสินค้าหลากหลาย

อย่างเสื้อผ้าและรองเท้าผู้ชาย ที่สองสาวได้สองหนุ่มเพื่อนใจ อย่าง "เอ-อาทิตย์ ศรีพาเพลิน" หวานใจสาวอ๋อม และ "บอย-ธนัญชัย สินเจริญ" หวานใจของสาวตุ๊กตา มาเป็นที่ปรึกษาให้โดย "สาวอ๋อม-สกาวใจ" ที่มีทั้งงานละคร พิธีกร งานโชว์ตัว จนแทบไม่มีเวลาพัก ส่วน "สาวตุ๊กตา-อินทิรา" ก็นั่งเป็น ดีเจ ประจําอยู่ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน แต่เพื่อร้านในฝันทั้งคู่ จึงต้องแบ่งเวลามาช่วยกันดูแลไม่ให้ขาดตกบกพร่อง

ซึ่งปรกติถ้าใครว่างก็จะต้องเข้ามาที่ร้าน ซึ่งหลักๆ จะมีพนักงานขายอยู่แล้ว แต่ทุกวันก็จะต้องเข้ามาปิดร้าน มาเคลียร์ยอดมาทุกวัน โดยใครว่างก็สลับๆ กันมา

ล่าสุดก็เกิดปัญหาขึ้นจนได้ เมื่อ "สาวตุ๊กตา" กําลังง่วนอยู่กับงานที่ร้าน โดยมี "หนุ่มบอย" มาคอยให้กําลังใจอยู่ด้วย ในขณะที่ "หนุ่มเอ" ได้เข้ามาที่ร้านเช่นกัน และเกิดการกระทบกระทั่งกันด้วยวาจา ทํานองว่า ตุ๊กตาทํางานอยู่คนเดียว จากที่โต้คารมกันธรรมดาๆ กลายเป็นถึงขั้นยกสวนสัตว์มาไว้ที่นี่ เท่านั้นยังไม่พอ ยังถึงขั้นที่หนุ่มเอ ของขึ้น ถึงขั้นจะเข้ามาทําร้ายสาวตุ๊กตา จนหนุ่มบอย ต้องเข้ามาขวางไว้ได้ทัน

งานนี้ไม่จบง่ายๆ แน่นอน เพราะต้องบอกว่า แร้งงง.. ไม่ใช่เล่น เพราะฝ่ายตุ๊กตาที่เป็นฝ่ายเสียหายคงไม่ยอมง่ายๆ แน่นอน

ด้านสาวอ๋อม ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์วันนี้เนื่องจากติดถ่ายละคร แต่ก็ร้อนใจและกําลังเร่งหาทางเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ให้จบลง เพราะคงไม่อยากได้ชื่อว่า สาวอ๋อม ทําธุรกิจกับใครแล้วเป็นต้องมีปัญหากับเพื่อนรักไปเสียทุกราย ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์