ขอมุทำงานก่อน แมน-เมจิ ยังไม่พร้อมปั๊มลูก

"แมน" ศุภกิจ และ "เมจิ" อโณมา ตังทัตสวัสดิ์ เผยทำธุรกิจ เพราะรู้อาชีพนักแสดงไม่มั่นใจ ยันยังอยากทำงาน ก่อนคิดวางแผนมีลูก

ไม่หวั่นหากอายุมากแล้วจะผลิตทายาทไม่ได้ นอกจากก่อนหน้านี้ จะลงขันเปิดร้านทำผมไปแล้ว มาคราวนี้ "แมน" ศุภกิจ ยังควงแขนภรรยา "เมจิ" อโณมา เข้าร่วมหุ้นเปิดร้านเสื้อ "เมด อิน แบงค็อก" กับ นุสบา ปุณณกันต์ อีกแล้ว จนหลายคนสงสัยว่าจะเร่งเก็บเงิน เพื่อวางแผนมีทายาทหรือเปล่า เรื่องนี้ แมน ออกตัวให้ฟังก่อน "ไม่ได้เร่งเก็บเงินทองหรอก คือจริงๆ แล้ว เราชอบอะไร เราก็อยากจะทำ อย่างครั้งนี้มาออกแบบเสื้อ ก็เพราะว่าเราชอบศิลปะ ชอบออกแบบ ก็เลยทำออกมาให้มันเป็นเรื่องเป็นราว


และผมว่าวงการบันเทิงตอนนี้มีนักแสดงใหม่เยอะมาก ก็คิดว่าน่าจะเริ่มทำอะไรให้แก่ตัวเองบ้าง

นอกเหนือจากแค่งานบันเทิง ส่วนเรื่องรวยหรือไม่รวย ผมว่ามันอยู่ที่ความพอใจนะ คือคำว่ารวยสำหรับผม คือการไม่มีหนี้ แล้วก็ไม่ไปเปรียบเทียบกับใคร ส่วนเรื่องมีลูก ผมอยากให้อยู่ตัวกว่านี้สักพักก่อน เพราะร้านนี้ พวกเราเปิดกันยังไม่ถึงเดือน ร้านทำผมก็ยังไม่ถึงสามเดือน แล้วการมีลูกก็ถือเป็นการลงทุนอย่างหนึ่งเหมือนกัน เพราะฉะนั้นถ้าจะมีลูก เราก็ต้องมีอะไรให้พร้อมก่อน อายุตอนนี้ก็เยอะขึ้นแล้ว แต่ไม่กลัวว่าจะแก่เกินไปหรอกนะ เพราะเพื่อนคนอื่น เขาก็มีกันตอนสามสิบกว่ากันทั้งนั้น อย่างอายุเมจิเขาก็ยังเหลือได้อยู่อีกหลายโค้ง"

ทางด้าน เมจิ ที่ยืนอยู่ข้างๆ กล่าวเสริม ว่าตอนแรกที่แต่งงานกันใหม่ๆ สามีอยากมีลูกมาก ส่วนตัวเธอเองก็อยากได้ลูกสาว เพราะอยากแต่งตัวให้ลูก

 "ถ้ามีลูกสาว เขาก็จะได้เป็นเพื่อนเราด้วย แต่เมจิคิดว่าเราเพิ่งแต่งงานกัน ก็เลยขอเวลาสัก 2 ปี แต่พอ 2 ปีผ่านมา ก็เริ่มมีการงานเข้ามาอีก ก็เลยผัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อยๆ (กลัวมีลูกตอนอายุมากไหม) จริงๆ เมจิก็มีไปตรวจสุขภาพบ้าง เพราะเราก็ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เคยไปคุยกับพี่เยลหลี (เยอราดีน แมคอินทอช) เหมือนกัน ว่ากลัวอายุถึง 35 ปีแล้ว มันจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า แต่ว่าเมจิคิด ว่าถ้าถึงจังหวะนั้นถ้ายังไม่มีลูก ก็คิดว่าไม่เป็นไร ขอปล่อยวางดีกว่า แต่ถ้าเขาจะมาก็แล้วแต่บุญแต่กรรมของเรา" เมจิกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์