“เจมี่” ทำใจเจอแฟนเจ้าชู้

หายหน้าหายตาจากงานละครไปพักใหญ่ กลับมาอีกที นางร้ายมือดี เจมี่ บูเฮอร์ ก็มาเปิดเผยเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการให้ฟัง

เพราะได้ข่าวมาว่าหวานใจคนนี้ของเธอเจ้าชู้สุด ๆ ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะมีวิธีการจัดการกับความเจ้าชู้ของแฟนหนุ่มได้อย่างไรเจมี่ เผยว่า “เรื่องความรัก ตอนนี้ก็มีคนที่ดูใจอยู่ ข่าวดียังอีกนานเพราะเราเพิ่งคบกันได้แค่ปีกว่า ๆ เอง ถามว่ากับคนนี้โอเคมั้ย เขาก็โอเคนะ เพียงแต่เขาเจ้าชู้ แต่ก็เป็นธรรมดาเพราะเขาเป็นคนหน้าตาดีนิสัยดีก็ต้องมีผู้หญิงมาชอบเยอะ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจหรือห่วงอะไรมากมายเพราะเราก็มีงานของเรา อีกอย่างคือเราจะไปบังคับห้ามไม่ให้เขาเจ้าชู้ไม่ได้

เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเขา แต่แรก ๆ ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นไม่ได้เลย

แต่เราก็มานั่งคิดว่ามันก็เป็นนิสัยของเขา แล้วอีกอย่างเรื่องอื่น ๆ เขาก็ดีหมด เราก็เลยมาปรับตัวเองแทน ก็จะถามตัวเราเองว่าโอเคเรารับได้มั้ย ถ้ารับได้ก็แฮปปี้ เราก็จะดูว่าคบกับคนนี้แล้วเรามีความสุขหรือความทุกข์มากกว่ากัน ถ้า ณ วันนี้เรามีความสุขก็คบกันไปเรื่อย ๆ ต่อไป



เคยจับได้มั้ยว่าเค้ามีคนอื่น?

 “จับได้จัง ๆ เลย ประมาณว่าในในละครเทียบไม่ได้เลย คือเจมมี่อ่านบทละครแล้วนี่ยังร้ายกว่าอีก แบบเก่งเหลือเกิน แต่ก็ขำ ๆ ไป”

...มีลิมิตเอาไว้บ้างหรือเปล่าว่าให้เจ้าชู้ได้แค่ไหน...

“อันนี้มันทะลุลิมิตหมดเลยค่ะ ก็เคยบอกเค้าว่าทำอย่างนี้เรารับไม่ได้นะ แต่เค้าก็ทำทุกอย่างเลย คือตอนนี้เราเอาใจเป็นหลักถ้าเกิดไม่ไหวก็จะไป ทนได้ก็ทนแต่ทนไม่ได้ก็ไม่ทนค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์