แบงค์ฉุนภาพหลุด ยันเป็นการละเมิดสิทธิส่วนตัว

ภาพหลุดฉาวเป็นเหตุให้ดังไม่เป็นท่าซะแล้ว...

สำหรับนักข่าวหนุ่มอย่าง "แพงค์ พชร" ที่โดนปล่อยภาพฉาวกับนักร้องดังอย่าง "แคล" แคลอรีน ที่เป็นที่ฮือฮาไปเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาเพราะภาพที่ออกมาค่อนข้างวาบหวิวมากมายทีเดียว แม้ฟากชายหนุ่มจะบอกว่าเป็นสิทธิส่วนตัว และกระทำในที่ส่วนบุคคลหรือบ้านพักสว่นตัวของตัวเองก็ตาม แต่ภาพที่ออกมาค่อนข้างแรงกับสังคมไทย เลยถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่.....



งานนี้ หนุ่มแบงค์ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์ไม่สู่ดีนัก

โดยทั้งคู่เพิ่งคบหากันมาเพียง 3 เดือน แต่ดันมีภาพหวิวออกมาซะแล้ว ทำให้กระแสค่อนข้างแรงเหมือนกัน หนุ่มแบงค์ให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์ฉุน ๆ ว่าถึงแม้ว่าการกระทำดังกล่าวจะค่อนข้างหวาบหวิว แต่โดยตัวหนุ่มแบงค์แล้วมองว่าเป็นการกระทำในสถานที่ส่วนบุคคลถือเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลเป็นอย่างมาก โดยเรื่องนี้หนุ่มแบงค์บอกว่าไม่ทราบเหมือนกันว่าภาพหลุดไปได้อย่างไร โดยภาพเป็นการจัดปาร์ตี้กินข้าวกับเพื่อนที่บ้าน ซึ่งหนุ่มแบงค์บอกว่าถือเป็นเรื่องปกติ.....


หนุ่มแบงค์เชื่อว่าภาพที่หลุดออกไปน่าจะเกิดจากความไม่ตั้งใจ!!


โดยหนุ่มแบงค์มองว่าความรู้สึกของตัวเองคงไม่เท่าไหร่ เนื่องจากเป็นผู้ชาย แต่ทางด้านฟากผู้หญิงอย่าง "แคล" ถือว่าค่อนข้างเสียหายมากแล้วเค้าเองคงเสียใจมาก ๆ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะฟ้องดีหรือเปล่า (หนุ่มแบงค์ตอบแบบเซ็ง ๆ ) โดยเน้นย้ำว่าตนเองรู้จักกาละเทศะพอ และไม่ได้ไปทำในที่ที่ประเจิดประเจ้อ...


ส่วนผลกระทบทางด้านหน้าที่การงานหนุ่มแบงค์บอกว่า!?

ตอนนี้ก็หวังว่าทุดคนคงจะเข้าใจครับ อย่างที่บอกผมว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว แล้วเราก็อยู่ในที่ส่วนตัวของเรา ทางผู้ใหญ่ก็มีโทรเข้ามาคุยแล้วครับก็ไม่มีผลกระทบอะไร เพราะทุกท่านก้ทราบและเข้าใจดีกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นครับ~!! 



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์