กิ๊ฟซ่าเปิดใจซุ่มคบหนุ่มแบงก์ รัก4ปี ไม่มีปัญหา

สวยเซ็กซ์ เอ็กซ์อึ๋ม! หากบอกว่าไม่มีแฟน ไม่มีใครเค้าเชื่อร้อก..ก

สาว กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ค่าย อาร์เอส เลยไม่อยากคาใจ ไม่ห่วงเรตติ้ง (หนุ่ม) จะตก ยอมเปิดปากว่าแอบซุ่ม คบหนุ่มแบงก์อยู่ “จริงๆแล้วเรื่องความรักกิ๊ฟไม่อยากจะพูดมาก เพราะว่าเวลาเรามีแฟนเป็นที่รู้จักของประชาชน พอเลิกกันเราก็เป็นที่สนใจของสังคมอีก คือไม่เชิงว่าไม่ อยากเป็นข่าว แต่ถ้าเรามีแฟน แฟนเราก็ไป ยุ่งกับคนอื่นไม่ได้ มันก็เป็นอีกแง่นึง แต่อีกแง่นึงคือถ้าเรามีปัญหาก็จะมีแต่คนมาถามเรา ก็จะพยายามกันตัวเอง เลยคิดว่าถ้าเป็น ไปได้ถ้าเห็นว่าเดินกับใครแล้วคิดว่าคนนั้นเป็นแฟนรึเปล่า โอเคเราพูดว่าเป็นแฟน แต่ ไม่ต้องถึงกับควงกันไปออกงานหรือว่ามานั่งเปิดตัวกัน”

แล้วตอนนี้มีแฟนมั้ย?

“ก็มีคบอยู่ค่ะ ไม่ใช่ คนในวงการ ทำงานธนาคารค่ะ”

กลัวเค้าเข้าใจผิดเรื่องข่าวกับต้อล เอเอฟ 4 มั้ย?

“ไม่ค่ะ เค้ารู้ว่าคุยแบบว่าเป็นเพื่อนกัน กิ๊ฟก็เล่าข่าวให้ฟังบอกว่าไปกินข้าวกัน ต้อลรู้ว่ากิ๊ฟมีแฟน เพราะว่าพี่คนที่ดูแลกิ๊ฟเค้าสนิทกับกิ๊ฟมาก เค้าก็รู้จักแฟนกิ๊ฟ ต้อล ก็คงน่าจะรู้ค่ะ แต่เค้าก็ไม่ได้จะมาจีบ ก็เลยไม่รู้รึเปล่าว่ารู้”


คบแฟนมานานหรือยัง?

“จะ 4 ปีแล้ว ไม่ได้ปิด ไปไหนก็เดินกันปกติ มีคนเคยถ่ายรูปไว้หลายทีแล้ว แต่ว่ามันไม่เกิดประเด็นคือกิ๊ฟไม่ได้ออกมาพูดด้วยไง เราแค่เดินด้วยกัน ไม่ได้ควงกันไปงาน”

ไม่สวีตกันเหรอ?


“เวลาอยู่ในที่สาธารณะก็วางตัวอย่างเหมาะสม อยู่กับเพื่อนหรือที่ส่วนตัวเราก็สบายๆ คือคนรู้จักเราแล้วเราไปทำตัวไม่เหมาะสมคนก็จะมอง คืออาจจะมองว่าน่ารัก หรืออาจจะมองว่าทำตัวไม่เหมาะสม เป็นนักร้องเป็นดาราแท้ๆ”

แล้วหนุ่มที่คบอยู่อายุมากกว่าหรือน้อยกว่า?


“ก็อายุมากกว่าประมาณ 5 ปี แต่รู้จักเป็นเพื่อนกัน”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์