´ธัญญ่า´ ไม่กล้าหือเปิดอู่ทันใจ ´พี่เป๊ก´

´ธัญญ่า´ ไม่กล้าหือเปิดอู่ทันใจ ´พี่เป๊ก´

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 พฤษภาคม 2549 17:21 น.

"ธัญญ่าเรศ" หงอเจอประกาศิตสามี "พี่เป๊ก" อีก 3 เดือนต้องตั้งท้องลูกคนใหม่ หลังเจอเหตุเศร้าใจแท้งลูกคนแรกไปแล้ว ท้อง 2 เลิกคาดหวังหญิงหรือชายก็ได้ แต่แอบคิดลูกคนเก่ากลับมาเกิดใหม่ พร้อมใช้แผนเด็ดเปิดร้าน "RPM" หวังให้นางเอกสาวไม่ซุกซน

เพิ่งจะเสียลูกคนแรกไปเมื่อ 2เดือนที่แล้ว แต่นางเอกสาว "ธัญญ่าเรศ" ทำตัวฟิตเกินเป็นเหตุให้ "พี่เป๊ก สัญชัย เองตระกูล" ต้องประกาศว่าให้หยุดละครเตรียมตั้งท้อง 2 ในเดือนกรกฎาคมนี้ ทำเอาสาวธัญญ่าไม่กล้าหือไปเลย
ก็โอเคตอนแรกเค้าจะไม่ให้รับด้วยซ้ำ แต่คือเราก็มีเหตุผลกว่าจะมีลูกได้ก็อีก 3-6 เดือนเดี๋ยวเบื่อแย่ขอทำงานก่อนเค้าอยากมีลูกมากเลย แต่ตอนแรกธัญญ่าไม่ได้ตั้งใจจะมี พอมีแล้วก็มันก็เป็นความรู้สึกที่แปลกจากที่เราไม่เคยดูแลตัวเองเลยเริ่มหันมาดูแลตัวเอง แต่พอเค้าไม่อยู่ก็เป็นเหมือนเดิม

พี่เป๊กเค้าขอให้มีลูกคนนึงก่อน หลังจากนั้นจะไปถ่ายละครหรือไปทำอะไรก็ไป ก็โอเคหลังจากเรื่องนี้แล้วเดี๋ยวมีลูกกันก็พอดีกรกฎาคม ตอนแรกอยากได้คนโตเป็นผู้ชายคนเล็กเป็นผู้หญิง แต่พอเช็คโครโมโซมแล้วเป็นผู้หญิงเพราะฉะนั้นเลยไม่คาดหวังเป็นผู้หญิงก็ได้อยากให้คนเดิมกลับมา

คุณหมอบอกว่าก่อนจะมีให้ทานยาบำรุง แต่เราก็หวั่นๆ อยู่เหมือนกันมันก็แย่กับความรู้สึกแล้วเจ็บด้วย ตอนนี้คุณหมอก็ตรวจโครโมโซมก็ไม่ผิดปกติที่เกิดปัญหาก็คือการเกาะตัว ประมาณผู้หญิง 20% ที่จะมีโอกาสแท้งอย่างนี้ ก็ดูแลตัวเองมากขึ้นเล่นโยคะ

แต่งานนี้พี่เป็กมีแผนเด็ดเปิดร้าน "RPM" ที่ทองหล่อ 13 หวังให้ภรรยาจะได้อยู่นิ่งๆ เมื่อถึงเวลาตั้งท้อง
เค้าอยากให้เราอยู่นิ่งๆ แล้วพี่เป๊กเขาต้องการขยายพื้นที่จากเดิมที่เป็นร้านอาหารก็ทำเป็นคอฟฟี่ช๊อป ก็เลยทำเป็นดินเนอร์มีร้านทานอาหารกลางวันแล้วตอนเย็นก็มีดินเนอร์เป็นอาหารอเมริกัน กลางคืนก็สำหรับนั่งฟังเพลงเพราะมีวงดนตรีมาเล่น ส่วนธัญญาเองอยากจะขายของแบบผู้หญิง เพราะเวลาไปเมืองนอกเพื่อนๆจะฝากซื้อพวกครีมพวก เราก็เลยไปบ่อย

เลยมาคิดว่าเปิดร้านเองเลยดีกว่า พี่เป๊กเองเขาก็อยากให้เราทำตรงนี้เหมือนกันเป็นของที่นำเข้ามา ก็มีพวกกระเป๋าพวกเสื้อผ้าด้วย โซนอื่นมีร้านล้างรถแต่งรถ อีกฝั่งก็จะเป็นร้านอาหาร บนชั้น 2 จะเป็นแหล่งช้อปปิ้งของผู้หญิง ส่วนมากพี่เป๊กจะดูทั้งหมด แต่ธัญญาจะช่วยดูเรื่องการตกแต่ง

เคยทำแต่รายการทีวีไม่เคยทำอะไรแบบนี้ มันก็สนุกไปอีกแบบหนึ่งคือเหนื่อยแต่มีความสุขนะทุกวันก็มานั่งที่ร้านจัดโน้นจัดนี้ เพิ่งเปิดได้ 2 อาทิตย์ธัญญ่าจะมาทุกวันเลยนะ ยกเว้นวันที่ถ่ายละคร แต่ถ้าถ่ายเสร็จก็จะเข้ามาตลอด เปิดวันแรกก็น่าพอใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์