รัก ?ทอม?ไม่ยั่งยืน?ใหม่?บอกโสดแล้วค่ะ

เดลินิวส์

ช่วงนี้วงการบันเทิงมีแต่ข่าวรักร้าว ล่าสุดคู่ของ ใหม่ เจริญปุระ กับสาวหล่อ มี๋ ก็ส่อแววเรือรักล่มอีกคู่ แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าทั้งคู่ควงแขนไปสวีทกันไกลถึงสวิตเซอร์แลนด์ แต่สุดท้ายรักที่หวานก็จืดสนิท แต่จะเป็นด้วยสาเหตุใดนั้น ใหม่ เปิดใจกับ บันเทิง เดลินิวส์ ว่า

ที่ไปสวิตเซอร์แลนด์ก็ไปทัวร์คอน เสิร์ตไปหลายประเทศ ออสเตรเลีย ทุกที่ที่ไปก็สนุก คนไทยที่นั่นให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ที่มีข่าวว่าหวานกันก็ไม่มี ไปทำงานอย่างเดียว ไม่มีใครให้หวาน จริง ๆ สถานที่ก็โรแมนติกทุกที่ แต่เราไม่ใช่คู่หวาน พูดกันไปเองมากกว่า เราเป็นแค่เพื่อนสนิท ช่วงหลังไม่ค่อยได้ดูแลสุขภาพ พอทำงานแล้วก็ลืมตัว ก็เลยต้องมาดูแลสุขภาพกันหน่อย

ผู้สื่อข่าวถามต่อตอนนี้ความสัมพันธ์กับสาวหล่อ มี๋ เป็นยังไงกันบ้าง ใหม่รีบชี้แจงแถลงไขให้ฟังว่า ตอนนี้เขาลาออกแล้ว ไม่ได้โกรธกัน เขาเหมือนมาลองงานแล้วไม่ชอบก็โอเค ก็ยังมีโทรฯ คุยกันบ้าง ความรักตอนนี้ยังไม่มีใคร เพราะใหม่ไม่ได้ปิ๊งใครเร็ว ๆ และเราก็ไม่ได้เป็นคนที่ต้องวิ่งหาความรัก ถ้าคลิกใครก็คงคลิกเอง สุดท้ายก็ต้องใช้เวลาดูกันก่อน ถ้ายังไม่มีก็อยู่คนเดียวดีกว่า ตอนนี้ก็ขอเก็บเงินก่อน ใหม่ กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์