?ชาย?ไม่หวงชีวิตโสดพร้อมแต่ง?ออม?ชัวร์?!

เดลินิวส์

หายหน้าหายตาจากจอละครไปนาน สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ แต่กลับไปเอาดีทางด้านงานพิธีกร ส่วนทางด้านความรักกับสาว ออม-นวดี โมกขะเวส หลังจากที่มีข่าวว่าจะแต่งงานเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่ช่วงหลังเงียบไปเพราะต่างฝ่ายต่างทำงาน แต่ถึงวันนี้ ชายยังยันรักนั้นยังหวาน แถมย้ำพร้อมเมื่อไหร่แต่งชัวร์

เรื่องแต่งงานก่อนหน้านี้มีความรู้สึกว่าอยากสร้างครอบครัวเร็ว ๆ แต่พอถึงเวลามันผ่านมาปั๊บก็คือ พอลงตัวกับคนนี้กำลังดี กำลังสบายไม่ได้รีบอะไร กับออมก็เคยคุยกันเรื่องนี้บ้างแต่ช่วงนี้ก็ไม่ได้คุยกันเรื่องเครียด ๆ คุยกันก็เข้าใจว่ามันไม่จำเป็นไม่ได้ต้องรีบ ส่วนที่มีข่าวว่าเคยขอออม แต่งงานนั้นไม่ถึงขนาดขอ ก็คือคุย ๆ กันว่าถึงเวลาชายก็อยากมีครอบครัว แต่ออมเค้าบอกว่าไม่ต้องรีบหรอก ชายเองก็รู้สึกว่าตัวเรายังไม่ดีซะทีเดียวความคิดความอ่านยังอยากสนุกอยู่ แต่ยังไงก็ไม่เปลี่ยนแน่นอน ยังคงเป็นน้องออมคนเดิมอยู่

ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่าไม่หวงความโสดเหรอ ชายกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า ไม่เลยความโสดของชายไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้นเลย คือชายไม่เคยโสดเหมือนกันนะเท่าที่จำได้ ตั้งแต่เริ่มเข้าวัยรุ่นมาก็จะเริ่มมีแฟน แต่ก็คือมีคนเดียวทีละคนแล้วก็คบแบบ 6-7 ปี ออมก็เป็นแฟนคนที่ 2 เองนะ เราก็ไม่ได้ใช้ชีวิตโสดเลยถ้าไม่ได้นับตอนเด็ก ๆ นะ ถามว่ากลัวมั้ยถ้าแต่งงานแล้วทุกอย่างจะเปลี่ยนไปก็ไม่กลัวเลยนะครับ เพราะทุกวันนี้เราใกล้กันมากจนทำให้รู้สึกว่าเรารู้ใจกันมากพอ คือไม่ต้องพูดเราก็เข้าใจกันได้เพราะคบกันมา 6 ปีกว่าแล้ว ส่วนของแทนใจก็จะมีให้บ้าง เป็นของที่มีค่าเล็ก ๆ น้อย ๆ และออมก็จะให้เป็นเสื้อผ้าซะมากกว่า เพราะเค้าชอบแต่งตัวเลยอยากให้ชายแต่งตัวด้วย.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์