?พิตต้า?ขวัญกระเจิงหนีนักข่าวปิดปากเรื่องแทค

พิตต้าขวัญกระเจิงหนีนักข่าวปิดปากเรื่องแทค

ตามที่ บันเทิง เดลินิวส์ ได้เปิดประเด็นรักร้าวของคู่รักคู่หวาน พิตต้า ณ พัทลุง กับพระเอกหนุ่มเนื้อหอม แทค-ภรัณยู โรจน วุฒิธรรม ไปนั้นก็กลายเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ และกลายเป็นที่สนใจของบรรดาสื่อมวลชน และแฟนคลับของทั้งคู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ พิตต้า เคยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

กับแทคตอนนี้ก็ เฉย ๆ เจอกันน้อยลง ต้าทำงานทุกวัน อย่างที่บอกว่าต่างคนต่างทำงานช่วงนี้ไม่มีเวลาให้กันทั้งคู่ ต้าติดเพื่อนด้วย เพื่อนเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศและเราก็อยาก จะอยู่กับครอบครัว ก็ไม่ได้งอนอะไรแค่ เฉย ๆ ถามว่ากลัวคนเมาท์ว่าเราเลิก กันมั้ย จริง ๆ ก็เมาท์กันมาตลอด ความสัมพันธ์ ณ วันนี้ก็ไม่มีอะไร สำหรับความรักของเราก็ประคับประคองมาตั้งแต่ต้น ยอมรับว่าไม่ค่อยหวานเหมือนเดิม เวลาเจอกันก็น้อยลง คนเข้ามาก็ไม่มีใครเข้ามาจีบแบบจริงจัง มีโทรฯมาบ้างแต่ฉาบฉวย ต้าอยู่แบบนี้ก็สบายดี
แต่วันก่อน สาวพิตต้า มีคิวไปร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์ที่ห้างโรบินสันรังสิต งานนี้ทัพนักข่าวก็ไม่พลาดที่จะตามติดไปขอสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่หลังจากเดินแฟชั่นโชว์เสร็จ เจ้าตัวก็วิ่งหนีนักข่าวแบบไม่คิดชีวิต งานนี้มี เจ๊จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช มาคุมเข้มด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น เล่นเอานักข่าวถึงกับงง สงสัยต้องฟันธงว่าเลิกกันชัวร์ไม่มั่วนิ่ม.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์