คลิปเริงรัก หน้าเหมือนนางเอก

ยังคงระบาดกันอย่างต่อเนื่องยาวนาน

สําหรับ บรรดาคลิปฉาวหน้าเหมือนคนดัง ดารานักร้อง ที่ว่อนออกมาเป็นประจําตามอินเตอร์เน็ต ให้ชาวบ้านร้านตลาดได้มีเรื่องฮือฮากันจเป็นประจํา เรียกว่าถ้าจะให้ไล่เรียงดารานักร้องที่เคยโดยคลิบหน้าเหมือนที่ว่านี้ก็แทบจะนับไม่ถ้วน ตั้งแต่ แอนนา วงแจมป์, เมย์ พิชญ์นาฏ, เมย์ เฟื่องอารมย์, มด คุณัชญา, ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล สองพี่น้องกอล์ฟ-ไมค์ ฯลฯ


ล่าสุด ดาราช่อง 3 โดนติดๆ กันสองราย ตั้งแต่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็โดนคลิปฉาวที่ว่ากันว่าหน้าเหมือนสาวชมสุดๆ

ทั้งยังระบาดหนัก ส่งต่อกันอย่างรวดเร็วในโลกไซเบอร์ แต่สาวชมก็บอกว่า "ชมเห็นแล้ว ชมยังว่าเหมือนเลย แต่ไม่ใช่ อันนั้นมันจีนแดง ไม่ใช่ตัวจริงอันนี้คอนเฟิร์ม มีเพื่อนโทรมาถามชมเยอะมาก เยอะมากๆ ขนาดเพื่อนสนิทชมยังบอกว่าเหมือนเลย ชมก็ไม่แปลกใจหรอกว่าทําไมคนเชื่อว่ามันเป็นชม แต่ชมสาบานได้ว่าไม่ใช่"

วันนี้มาถึงคิวของนางเอกช่อง 3 อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่กําลังโดนคลิปฉาวคนหน้าเหมือนร่อนอยู่ทั่วอินเตอร์เน็ตในตอนนี้

เป็นภาพที่กําลังเริงรักอยู่กับฝรั่ง ที่กําลังมีการฟอร์เวิร์ดเมล์กันอยู่ในตอนนี้ แถมในเว็บไซต์ในโลกไซเบอร์ก็มีการเมาธ์กันมันส์ปาก บ้างก็ว่า "คอนเฟิร์มว่าใช่ เป็นภาพก่อนทําหน้าเข้าวงการ" บ้างก็ว่า "ไม่ใช่แน่ๆ เพราะเป็นภาพจากหนังโป๊ราคาถูกที่มีออกมานานมากแล้ว"

เกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวเจนี่ ตอบคําถามสื่อว่า "ยังไม่เห็นเลยค่ะ ไม่เห็นรู้สึกยังไง ยังไม่เห็นเลยค่ะ ไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไรค่ะ" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์