เบียร์-สรณัฐ ฉาวอีกแล้วว

ดาราหนุ่มมาดกวน เบียร์-สรณัฐ ครวญเสียงอ่อย


หลังก่อวีรกรรมฉาวในหัวหิน โต้ไม่ได้เป็นเรื่องราวใหญ่โตเหมือนสื่อนำเสนอทั้งหมด เคลียร์ปัญหากับคู่กรณีจบลงด้วยดีแล้ว แถมเรื่องค่าเสียหายของจยย.4 คันทางบริษัทประกันรับผิดชอบทั้งหมด เผยช่วงเกิดเหตุโดนมือดีปาก้อนหินเข้ามาในรถ เฉี่ยวหัวไปนิดเดียว ยังดีไม่แจ้งความกลับพยายามฆ่า ตอนนี้แฟนสาวยังขวัญผวาไม่เลิก เร็ว ๆ นี้เตรียมหาโอกาสเหมาะบวชสะเดาะห์เคราะห์ล้างซวย ผกก.หัวหิน ระบุแค่เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันเท่านั้นเอง รับประกันนักแแสดงคนดังไม่ได้เมา

หลังจากดาราหนุ่มวัยรุ่น "เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช" น้องชายของ "ฟลุค-เกริกพล" ได้มีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือกับ รปภ. ภายในรร. หัวหินแกรนด์ แอนด์ พลาซ่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ช่วงกลางคืนวันที่ 27 พ.ค. ก่อนจะขับรถหลบหนีแล้วไปชนรถผู้อื่นเสียหายหลายคัน ทำให้ชาวบ้านไม่พอใจพากันขว้างปารถของดาราหนุ่มกระจกแตก ต่อมาตำรวจจับกุมตัวเบียร์-สรณัฐ มาดำเนินคดีข้อหาขับรถประมาท และปรับเป็นเงิน 500 บาท ก่อนจะปล่อยตัวไปสร้างความกังขาให้กับประชาชนที่ทราบข่าวอย่างมากเพราะเห็นว่าในช่วงเกิดเหตุ ดาราหนุ่มอยู่ในสภาพเหมือนคนมึนเมา แต่ตำรวจไม่ยอมตรวจวัดระดับแอลกอ ฮอล์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ผมและแฟนสาวยังไม่หายตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวเลย


ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 พ.ค. "เบียร์-สรณัฐ" ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ผมและแฟนสาวยังไม่หายตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวเลย ซึ่งข่าวที่ออกมาไม่ได้เป็นความจริงทั้งหมด จริง ๆเรื่องไม่ได้ใหญ่โตเลย เพราะได้เคลียร์กับพี่ รปภ. คู่กรณีเรียบร้อยแล้วด้วยแถมยังกอดคอกันถ่ายรูปเลยด้วยซ้ำ ช่วงที่มีปากเสียงก็มีจริงแล้วก็มีปะทะกันบ้างแต่ไม่ถึงขั้นชกต่อยอย่างที่เป็นข่าวเลย ส่วนตอนที่มีกลุ่มชาวบ้านฮือกันเข้ามาหานั้น ตนก็ได้หนีขึ้นรถด้วยอาการตกใจเพราะเห็นบางคนถือไม้เข้ามาด้วยเพราะมีตำรวจบอกชาวบ้านว่าตนเป็นฝ่ายผิด



มันเหมือนกับจะพยายามฆ่ากันได้เลยนะครับ


หลังเกิดเหตุชุลมุนพยายามจะขับหลบออกจากบริเวณนั้นเสียก่อน ในช่วงที่ถอยรถออกมายังได้หันไปดูข้างหลังตลอด แต่ก็ยังไม่วายไปถอยชนจักรยานยนต์ 4 คันที่จอดอยู่ ระหว่างขับรถออกมาก็ได้มีมือดีขว้างก้อนหินขนาดใหญ่เข้ามาในรถเฉี่ยวหน้าตนนิดเดียว ก้อนหินไปตกตรงที่เบาะหลังคนขับ มันเหมือนกับจะพยายามฆ่ากันได้เลยนะครับ ถึงตอนนี้ยังไม่ทราบด้วยว่าก้อนหินมาจากทางไหน พอกลับมาถึงที่คอนโดฯตนเป็นคนโทรศัพท์ไปบอกตำรวจ ให้มารับไปที่โรงพักด้วย ไม่ใช่ว่าตำรวจติดตามมาจับกุมดังเช่นที่เป็นข่าว สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถจักรยาน ยนต์ ที่ถูกถอยชนไปแค่ 4 คันก็ให้บริษัทประกันเป็นคนดูแลแล้ว ทั้งนี้ต้องขอโทษผู้ที่ได้รับความเสียหายจากตนด้วย



แฟนสาวยังขวัญเสียอยู่เลยนั่งรถกลับกรุงเทพฯถึงกับร้องไห้ตลอด


"ผมเสียใจกับข่าวที่ออกมาที่มีหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าก่อเรื่องขึ้นเองทั้งหมด ทำให้ท้อ แท้ใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก แฟนสาวยังขวัญเสียอยู่เลยนั่งรถกลับกรุงเทพฯถึงกับร้องไห้ตลอด ส่วนผมกลับมาถ่ายละครเรื่อง เฮง เฮง เฮง ยังไม่ค่อยมีสมาธิในการทำงานเท่าไหร่ คิด ว่าหลังจากนี้คงต้องหาเวลาไปบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์บ้างแล้ว แต่คงต้องรอให้แก้เกรดที่เรียนเอาไว้ให้เรียบร้อยเสียก่อน" ดาราหนุ่มกล่าวทิ้งท้ายด้วยน้ำเสียงท้อแท้



สาเหตุเบื้องต้นเกิดจากนายสรณัฐ ไม่พอใจที่ถูก รปภ.ไปเคาะกระจกรถจึงทะเลาะมีปากเสียงกัน


ด้านพ.ต.อ.ประภาส สมเพราะ ผกก. สภ.อ.หัวหิน เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องทั้งหมดได้สอบถามข้อมูลกับทางพนักงานสอบสวนแล้ว ชี้แจงว่า เป็นเรื่องการเข้าใจผิดกัน ในวันเกิดเหตุนายสรณัฐ ยังโทรศัพท์ให้ตำรวจมารับตัวที่คอนโดฯเพื่อไปเจรจาตกลงค่าเสียหายกับคู่กรณี ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเกิดจากนายสรณัฐ ไม่พอใจที่ถูก รปภ.ไปเคาะกระจกรถจึงทะเลาะมีปากเสียงกัน ขอยืนยันว่าในช่วงขณะเกิดเหตุนายสรณัฐไม่ได้ มีอาการเมามายตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน.


แหล่งข่าว: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์