?นุ่น-ศิรพันธ์? นางเอกสาวห้าวตัวจริง

เป็นเพราะบท ดากานดา จากหนังเรื่อง เพื่อนสนิท

ส่งให้ชื่อของ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา แจ้งเกิดในวงการอย่างเต็มตัว และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสุพรรณหงส์ปี 48 ด้วย นาทีนี้ทำให้นุ่นกลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ในทันที

ก่อนหน้านี้นุ่นเคยคว้ารางวัลดัชชี่เกิร์ลปี 2004 มาครอง แถมยังทำท่าจะดังไกล มีงานละครตามมาอีกอย่างเรื่อง ยิ่งเกลียดเธอยิ่งเจอรัก และงานโฆษณาชิ้นอื่น ๆ อีก


สาวนุ่นมี ชีวิตอยู่ในค่ายทหาร มีคุณพ่อเป็นทหาร คุณแม่และน้องชายอีก 1 คน เธอบอกชอบชีวิตเรียบง่ายเหมือนปัจจุบันอยู่บ้าน อ่านหนังสือ ดูทีวีร่วมกันกับครอบครัว แต่พอเข้าวงการสาวนุ่นต้องมาอย่กรุงเทพฯ เลยบ่นคิดถึงบ้านอยู่บ่อย ๆ


รู้สึกว่าเชียงใหม่กับกรุงเทพฯ มันไกลกันจัง พ่ออยากให้กลับไปอยู่บ้านเหมือนเดิม ตอนเด็กนุ่นจะจำเพลงลูกทุ่งได้ติดหูเลย เพราะโตมาในค่ายทหาร ตอนเช้าทหารจะวิ่งร้องเพลงผ่านหน้าบ้าน นุ่นจะตื่นมากับเสียงเพลงเป็นเหมือนนาฬิกาปลุกเลย ชีวิตในนั้นก็สงบเงียบดี


นุ่นบอกว่าครอบครัวเธอจะเน้นเรื่องการเรียนมาอันดับแรก ตอนป.4 เคยสอบได้เลข 2 ตัวคือได้ที่ 11 สาวนุ่นเลยถูกคุณพ่อตีไป 11 ที หลังจากนั้นก็จำฝังใจ จึงไม่น่าแปลกใจที่การเรียนของเธอในระดับมหาวิทยาลัยเฉลี่ยแล้วได้เกรด 4 เต็ม

นุ่นยอมรับว่า ตัวจริงของเธอไม่ต่างอะไรจากดากานดาในหนังเรื่องเพื่อนสนิทมากนัก เพราะนุ่นก็มีเพื่อนผู้ชายมาก เรียนวิศวะที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีแต่เพื่อนผู้ชายทั้งนั้น มีบางครั้งเธออาจหาญแซวเพื่อนผู้หญิงตามเพื่อนผู้ชายไปด้วย ตัวจริงนุ่นห้าวสุด...สุด แถมทะโมนเลยทำให้ตอนเรียนไม่มีใครกล้ามาจีบ


สาวนุ่นชินกับการมีเพื่อนผู้ชาย เฮไหนเฮนั่น กอดคอ ควงแขนกันได้ แต่พอเข้าวงการต้องระวังตัวแจทำอย่างที่เคยทำไม่ได้ ส่วนหนุ่มในสเปกต้องเป็นคนชอบอยู่กับบ้าน ตลกอารมณ์ดี ชอบแต่งบ้าน เพราะเธอเองก็ชอบแต่งบ้านด้วย อายุก็ต้องมากกว่า และที่สำคัญควรจะเก่งกว่าเธอด้วย เพราะความห้าวของเธอทุกวันนี้สาวนุ่นทำทุกอย่างด้วยตัวเองหมด

ดูสเปกแล้วคล้าย ๆ พี่แท่ง- ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เหมือนกันเนอะ...!!


สาวนุ่นยอมรับว่าสนิทกับพี่แท่งเลยทำให้เป็นข่าว พี่แท่งเป็นเหมือนอาจารย์ที่คอยสอนทุกอย่าง

เรื่องความรักปล่อยให้เป็นธรรมชาติค่ะ มีแฟนก็คงไม่ประกาศว่าคนโน้นคนนี้เป็นแฟนนะ แต่โชคดีที่ที่บ้านเข้าใจ แม่จะเข้มงวดแค่เรื่องเรียน ส่วนเรื่องความรักไม่ได้บังคับอะไร มันเป็นอนาคตที่ยังอีก ไกลค่ะ.

นภาพร พานิชชาติ เรียบเรียง
napapornp@dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์